Chương 20: Gậy ông đập lưng ông

17.3K 929 147
                                    

Chu Tiểu Tường ôm Tiểu Vũ chạy trối chết, tư thế chạy giống như đang có chục người truy đuổi phía sau, ngưng thở chạy một mạch mà vọt vào trong thang máy, nhìn con số từ tầng trệt nhảy lên từng tầng, rốt cuộc cậu cũng giúp thả lỏng được một nửa.

Sau khi thu xếp ổn thỏa cho Tiểu Vũ, cậu đứng đối diện bức tường đầy giấy gần mười phút cũng không biết trong đầu mình đang nghĩ gì, lúc hoàn hồn lại kéo ngăn kéo lấy phi tiêu ra, vẻ mặt vặn vẹo “vút” một tiếng, phi tiêu cắm phập vào đuôi chữ “Trạch” (泽), càng thêm phẫn nộ: “Má! Trật rồi!”

Hầm hừ chạy vào trong phòng vệ sinh tắm rửa. Lúc đánh răng, khi bàn chải vừa đưa lên mép thì dừng lại, suy nghĩ một chút rồi bỏ bàn chải ra, đưa mặt đến trước gương ngắm nghía trái phải, rồi nhấc tay lên sờ sờ môi, cũng không biết là buồn bực chiếm đa số hay là khó hiểu chiếm phần hơn, một lần nữa cậu vừa đưa bàn chải đánh răng vào miệng vừa lẩm bẩm.

“Hun có gì tốt? Môi ông đây cũng không có dính mật ong! Anh còn dám hun nữa ông đây sẽ trét muối lên cho anh nếm thử!” Nói xong trong đầu liền “Ding!” lên một tiếng, ha? Cái ý kiến này không tồi!

“Cậu đang lầm bầm cái gì vậy?” Từ Nhạc ngáp ngắn ngáp dài đi tới.

Chu Tiểu Tường quay đầu: “Ô? Sao dạo này cậu hay về trễ thế?”

“Cái công ty biến thái, rảnh quá thì tăng ca, bố đang cân nhắc nhảy sang chỗ khác.” Từ Nhạc vẻ mặt mệt mỏi đi tới trước bồn cầu kéo khóa quần.

“Này! Tớ còn đang đánh răng cậu đợi chút nữa không được à!

 “Không được, nín muốn chết.”

Chu Tiểu Tường thừa dịp y còn chưa “xả nước”, xoay người đạp vào mông y một cái, bưng ly súc miệng ra phòng khách đánh răng, khi nghe được tiếng y dội cầu mới đi vào trở lại: “Ai bảo cậu tìm công ty Nhật Bản, không tăng ca mới là lạ.”

“Cho nên bố mới đổi chỗ làm!” Từ Nhạc kéo quần ngay ngắn trở lại: “Cậu hồi nãy vẻ mặt nhăn nhó lầm bầm gì vậy?”

“Tên khốn họ Tiêu thật quá ngang ngược!” Chu Tiểu Tường phẫn hận nhổ bọt kem trong miệng ra, “Ông đây lần sau sẽ bôi muối lên môi, cho hắn khóc chết!”

“Cậu bôi muối lên môi thì liên quan gì đến hắn… A? Hắn lại hôn cậu nữa sao?” Tinh thần Từ Nhạc vốn đang mệt mỏi muốn chết đảo mắt đã thấy phấn chấn hẳn lên: “Tên khốn kia lại hôn cậu nữa sao?”

Chu Tiểu Tường liếc mắt nhìn y: “Cậu phấn chấn như thế là có ý gì?”

Từ Nhạc nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nhiều chuyện, khôi phục vẻ mặt như thường, vỗ vỗ vai cậu: “Làm sao cậu biết sau này hắn hôn cậu lúc nào? Chẳng lẽ cậu ngày nào cũng bôi muối đi làm?”

 “Tớ sẽ mang theo bên người, lúc có nguy cơ sẽ bôi lên.”

“Cậu có vẻ như rất mong đợi!”

“Không sao!” Chu Tiểu Tường gật đầu.

“Mong hắn hôn cậu!”

“Fuck! Ông đây là mong đợi sự kinh ngạc của hắn!”

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ