Trên đường về nhà, Tiêu Bùi Trạch vẫn luôn im lặng, nét uể oải giữ hai đầu lông mày đã chóng bị dập tắt, hắn tập trung tinh thần lái xe, mắt nhìn chằm chằm con đường, thiếu chút nữa nhìn đến đường mọc hoa.
Chu Tiểu Tường nhìn Tiểu Vũ đang ngủ khì trong lòng, cậu cầm khăn tay lau nước dãi cho thằng bé, cũng không nói gì.
Sau khi trở về, sắp xếp cho thằng bé nằm trên giường yên ổn, cậu xoay người đi ra, đến phòng bếp cầm năm lon bia, ôm bia đi lên sân thượng ngồi xuống ghế dài, cậu để bia trên bàn nhỏ: “Uống không?”
Tiêu Bùi Trạch đưa tay ôm chặt cậu vào lòng mình, im lặng một lát rồi thấp giọng cười lên: “Giúp tôi mượn bia giải sầu sao? Tôi không uống bia.”
Chu Tiểu Tường nhớ trước kia vài lúc thấy hắn hút thuốc, cậu nhìn hắn nghiêm túc hỏi: “Hút thuốc sẽ đen phổi đó, nếu như anh muốn hút, tôi đi lấy cho anh một điếu.”
Tiêu Bùi Trạch nhìn cậu, cong môi cười.
Trên sân thượng ánh sáng mờ nhạt, chỉ có ánh sáng ngọn đèn được lắp ở tòa nhà đối diện, và tia sáng nhu hòa hắt ra từ tấm biển quảng cáo, soi sáng một bên gò má hắn hiện ra một đường viền anh tuấn.
Chu Tiểu Tường ma xui quỷ khiến đưa tay lên vuốt ve mặt hắn, ngây người nhìn hắn hồi lâu mới tỉnh mộng: “Sao anh còn cười?”
Tiêu Bùi Trạch ôm gáy cậu, nhắm ngay môi cậu hung hăng hôn xuống, không để cho cậu có cơ hội phản ứng, hắn nhanh chóng đặt cậu trên ghế dài, bá đạo tàn sát vừa bãi trong miệng cậu.
Chu Tiểu Tường bị hắn đột kích bất thình lình đầu óc mơ hồ hơi thở hỗn loạn, vừa nhớ tới tâm trạng hắn hiện giờ không tốt, thần trí thanh tỉnh vài phần, cậu ôm eo hắn hôn trả, giống như dỗ dành con nít, cậu đưa tay lên lưng hắn nhẹ nhàng vuốt ve.
Tiêu Bùi Trạch hôn đã ghiền, hơi thở rối loạn buông môi ra, một tay ôm chặt cậu.
Chu Tiểu Tường tiếp tục vuốt ve lưng Tiêu Bùi Trạch một lát, thấy hắn tâm tình vững vàng liền quay đầu hôn một cái lên mặt hắn: “Sao vậy? Nãy đã nói chuyện gì?”
Tiêu Bùi Trạch cuối người chôn đầu vào cổ cậu, càng ôm chặt cậu hơn, một lúc sau mới mở miệng : “Lúc mẹ tôi mới qua đời, tôi bị Tiêu Đình kéo đến bệnh viện, lúc ấy tôi chỉ biết đau thương, cả người đều mơ hồ, giờ nhớ lại mới nhận ra, lúc đó là ông ấy dẫn tôi đi giám định thân thích.”
Giọng nói của hắn nghẹn ngào, Chu Tiểu Tường nghe được ngây ngẩn cả người, cái tay đặt trên lưng hắn ngừng động tác : “Là sao?”
“Ông ấy nói, năm đó phát súng kia là do mẹ tôi cắm sừng ông ấy, chuyện đó ông ấy ngay từ đầu không muốn nói, sau này thì không có cơ hội để nói, cho nên mới để tôi hiểu lầm mười mấy năm.” Tiêu Bùi Trạch nói xong thì cười khẽ : “Lời nói từ một phía, em có tin không?”
Chu Tiểu Tường buông hắn ra, nhìn thấy viền mắt đỏ hoe của hắn, trong lòng nhất thời khó chịu như bị giằn xéo, đẩy hắn ngồi xuống, cậu im lặng một lát rồi đáp lại: “Lời nói từ một phía đương nhiên không thể tin. Còn nói gì nữa không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...