Bầu trời Tam Á xanh lam trong vắt, cùng với cảnh biển hòa cùng một chỗ nhìn qua đặc biệt đẹp mắt, Chu Tiểu Tường cả người khoan khoái đến nỗi như thấy lỗ chân lông có thể luồn gió, cả người đều nhẹ hẫng.
Cả buổi chiều nghịch cát với Tiểu Vũ, càng chơi càng hăng, cuối cùng dứt khoát đào một cái hố rồi tự mình nằm lên. Tiêu Bùi Trạch như cậu mong muốn, cùng Tiểu Vũ dùng cát lấp cậu lại, chỉ để thò cái đầu ra ngoài, làm cho Tiểu Vũ cười khanh khách không ngừng, ôm đầu cậu xoa xoa, rồi hôn hôn lên mặt cậu.
Đến khi mặt trời treo nửa mình ở đường chân trời, bọn họ mới chơi tận hứng, cơm tối thì đặc biệt đi đến khu chợ hải sản Xuân Viên nổi danh.
Chỗ đó rất rộng lớn, mặc dù là trong nhà, nhưng phong cách và bày trí không tồi, trên nóc là mái vòm rất lớn, các khu bếp nhỏ san sát bên nhau, chính giữa đầy chỗ ngồi, người qua tấp nập. Chu Tiểu Tường thích loại khung cảnh ầm ĩ này, còn đối với nhà hàng lớn, nhà hàng nhỏ ngược lại một chút hứng thú cũng không có.
Ăn ở chợ hải sản này, điểm tốt nhất chính là có thực phẩm tươi ngon, vừa bước vào trong đã có mấy người phục vụ bao quanh chào hàng, chọn trúng người nào liền đi theo người ấy, đi vào trong quầy hàng tươi sống, mua thứ mình thích, mua xong thì đưa cho phục vụ về nấu, bọn họ chỉ lấy tiền công chế biến.
Lúc chờ món ăn thì mua ba trái dừa, bên trong cắm ống hút, cầm trái nhỏ đặt trên bàn để Tiểu Vũ đang ở trong tay chậm rãi mút, còn hai trái lớn cậu và Tiêu Bùi Trạch mỗi người một quả.
Tiêu Bùi Trạch thấy cậu tựa lưng vào ghế vừa hút nước dừa vừa nhìn về phía đầu bếp bận rộn, cười rộ lên: “Thích chứ?”
Tuy rằng khung cảnh rất ồn ào nhưng hai người đnag dựa vào nhau rất gần, giọng nói của Tiêu Bùi Trạch tuy khá trầm nhưng Chu Tiểu Tường vẫn nghe rõ ràng, nhìn hắn một cái, rồi vội vàng uống dừa, nói cũng không nói, chỉ gật gật đầu.
Ngược lại Tiểu Vũ lên tiếng, ngồi trên đùi anh Đại Tiêu của nó, nhả ống hút ra, lớn giọng đáp: “Thích lắm!”
Chu Tiểu Tường bị thằng bé chọc cười, nhìn nó rồi lại nhìn Tiêu Bùi Trạch, đột nhiên nhớ tới lần cùng nhau ăn đồ nướng nọ, đang hút lại cắn ống, nhìn chằm chằm hắn lúc lâu, mở miệng nói: “Tôi thấy anh giờ ăn vỉa hè cũng rất hài lòng.”
“Ừ.” Tiêu Bùi Trạch cười cười. “Ăn ở đâu với em, thì hài lòng chỗ đó.”
Chu Tiểu Tường nghe hắn nói xong có chút mất tự nhiên, cúi đầu tiếp tục uống, mới hút hai cái đã thấy hết, cầm lên lắc lắc hai cái rồi thả lại trên bàn.
“Muốn uống nữa à? Của tôi còn này.”
“Không, uống nữa lát ăn không nổi.” Chu Tiểu Tường nói rồi đẩy trái dừa đến giữa bàn, giống như buồn chán, cầm ống hút nhét vào bên trong, đang nhét đến hăng hái lại bị Tiêu Bùi Trạch ngăn lại.
“Bây giờ mới thấy quán vỉa hè cũng rất tốt, rất sôi động.” Tiêu Bùi Trạch kéo tay cậu xuống, tùy ý đặt lên đùi Tiểu Vũ, mân mê ngón tay cậu, thấy cậu rũ mắt nhìn tay mình, cười cười: “Mai là giao thừa, ở trên đảo em có thấy cô đơn không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...