Chu Tiểu Tường sống không bằng chết cam chịu trải qua ngày thứ Hai, lúc tan tầm không dám đi theo dòng người, sợ bị mấy cặp mắt đó nhìn chòng chọc thành cái nia, đành phải thu dọn đồ đạc, định chờ mọi người về gần hết mới về, dù sao cậu đã sớm nói qua với Tiêu Bùi Trạch, để một mình cậu đi đón Tiểu Vũ.
Vương ‘mập’ mò đến bộ kế hoạch, nhìn trái nhìn phải không thấy người, liền lắp bắp xông lại như mãnh hổ chụp mồi, nhoáng cái quỳ rạp xuống dưới chân cậu, vừa ôm chân cậu vừa gào lên: “Tiểu Tường Tử! không phải tôi đâu! Không phải tôi mà! Thật sự không phải tôi!”
Chu Tiểu Tường bị gã làm cho giật mình, bật ghế dựa, xém chút nữa ngã người ra sau, cậu cầm tay vịn, vẫn chưa hoàn hồn nhìn gã: “Anh làm gì thế?!”
“Cậu phải tin anh! Tấm lòng Anh béo đây có nhật nguyệt soi sáng thiên địa chứng giám! Anh đây vô tội!” Vương ‘mập’ chùi khóe mắt không có một giọt nước, sắc mặt vô cùng thảm thiết bi ai.
Chu Tiểu Tường ngây ngốc mở to mắt nhìn gã mấy giây, đột nhiên hiểu ra, vai run lên, không kìm được mà cười ha hả: “Sao anh không đi diễn kịch đi?! Thật sự là phí của trời! Thật đáng xấu hổ!”
Vương ‘mập’ càng gào thảm hơn: “Tiểu Tường Tử! Cậu phải tin anh! Anh không diễn! Những lời này là thật đó!”
Chu Tiểu Tường bị gã gào đến đau đầu, giãy đầu gối khỏi tay gã, đạp gã một đạp: “Biết rồi biết rồi, tôi chưa nói không tin.”
Vương ‘mập’ ngừng gào, vẻ mặt hớn hở hẳn lên: “Đúng là không uổng công anh béo đây thương cậu!”
Chu Tiểu Tường dở khóc dở cười, đứng dậy dọn dẹp đồ trên bàn một chút, cầm lấy điện thoại di động và thẻ nhân viên: “Đi về đi về! Mệt muốn chết!”
Vương ‘mập’ bám theo cậu: “Tiểu Tường Tử, cậu ổn chứ?”
Chu Tiểu Tường đương nhiên biết gã là đang quan tâm mình, đành cười cười: “Tạm ổn, có chút không quen, cũng không có chuyện gì lớn.”
Vương ‘mập’ chép miệng một cái: “Tôi còn tưởng cậu sẽ không chịu được lời đồn đãi.”
Sáng hôm nay hơn phân nửa công ty đều nghị luận ầm ĩ, chắc là đã truyền ra từ cuối tuần, qua một ngày làm việc, không có người nào trong công ty không biết, ngay cả bác trai căn tin, bác gái quét hành lang, anh trai phòng bảo vệ, từ trên xuống dưới, mọi ngõ ngách tầng lầu, ai cũng biết tất.
Không cần cố gắng đi hỏi thăm cũng có thể đoán được, công ty cũng như một xã hội thu nhỏ, không phải mọi người đều có thể cảm thông đối với chuyện đồng tính luyến ái, thế nào cũng có người nói gì đó, những chuyện đồn nhảm là không thể tránh khỏi.
Huống chi thân phận bọn họ khá nhạy cảm, một là đại Boss, một là nhân viên nhỏ đã nhiều lần được trọng dụng, người nào lòng dạ không phúc hậu thì mới có thể nói ra những lời vô cùng khó nghe.
Mặc dù bây giờ xã hội đnag thoáng dần với đồng tính luyến ái, thậm chí còn có tập đoàn hủ nữ, nhưng dù sao đó không phải đa số, ủng hộ – phản đối, hai phe đối lập, đa số mọi nhười cũng chỉ kinh ngạc một chút, nhưng sau đó cũng không để ý vì chuyện đó không liên quan đến mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...