Sáng sớm hôm sau, Chu Tiểu Tường bị tiếng hét thảm thiết của Từ Nhạc đánh thức, cậu vội xoay người bật dậy một cái, chỗ mắt cá chân liền ẩn ẩn đau, còn chưa kịp phản ứng chuyện gì đang xảy ra thì đã nghe thấy tiếng khóc oa oa vang lên ở cuối giường: “Anh hai! Anh hai!”
Lúc Từ Nhạc ôm Tiểu Vũ bước vào nhìn thấy chân Chu Tiểu Tường bị băng bó một cục như bánh chưng gác trên đống quần áo, sợ tới mức mắt xém chút nữa rớt ra ngoài, ý nghĩ đầu tiên hiện ra là: Bị xe tông?!
Ý nghĩ thứ hai là nhanh chóng đem đầu Tiểu Vũ đè lại, không ngờ rằng Tiểu Vũ ngay lập tức thấy được, tuy rằng tuổi còn nhỏ nhiều chuyện chưa hiểu, nhưng mà vẫn có bản năng biết lo lắng cho anh nó, thằng bé ô ô oa oa mà bắt đầu khóc lóc.
Tiểu Vũ vẫn như vậy mà khóc, còn Từ Nhạc thì ngược lại – đầu óc thanh tỉnh, sáp lại nhìn nhìn, nghi hoặc hỏi: “Tiểu Tường Tử, chân cậu bị sao vậy?”
“Hả?” Chu Tiểu Tường vẻ mặt mê man nhìn chân mình, giật giật, có chút đau, ngẩng đầu nhìn Từ Nhạc mắt to trừng mắt nhỏ trong chốc lát, lắc đầu :”Không biết nữa…”
“Chậc!” Từ Nhạc ngồi xuống bên cạnh cậu “Còn có mùi rượu nữa, cậu uống rượu nên không nhớ rõ sao?”
Tiểu Vũ lập tức từ trên người Từ Nhạc trượt xuống giường, khóc sướt mướt bò tới chỗ Chu Tiểu Tường, nước mắt nước mũi tèm nhem khuôn mặt. Chu Tiểu Tường lấy tay ôm nó vào lòng, vừa xoa đầu dỗ nó vừa nghĩ ngợi, đầu gần như trướng hết ra rồi mà cái gì cũng không nhớ nổi, hình như là mình ở ngoài công ty ngã một cái, sau đó thì sao nhỉ?
Sau đó… À! Con gà bi thảm cũng ngả theo xuống đất! Chu Tiểu Tường dáo dát nhìn xung quanh tìm tòi, vừa thấy món đồ chơi kia ở bên cạnh gối đầu liền vội cầm lên nhét vào ngực Tiểu Vũ: ”Tiểu Vũ ngoan, đừng khóc, anh hai mua cho em thứ em thích nhất nè!”
Tiểu Vũ cầm đồ chơi ném qua một bên, gắt gao ôm cổ cậu:”Anh hai anh làm sao vậy? Anh hai anh làm sao vậy?”
“Không sao không sao, bị ngã ấy mà, ngoan, Tiểu Vũ đừng khóc, anh hai không sao.” Chu Tiểu Tường vội vàng vỗ về nó, không ngừng dỗ dành.
Từ Nhạc thấy cậu nửa ngày không nhớ rõ nguyên nhân, lại “Chậc” một tiếng, nhịn không được đưa tay lên trán cậu sờ sờ:” Đừng nói là ngã một cái nên ngu người luôn rồi?”
“Không, do uống rượu nên nghĩ hoài không ra.”
Từ Nhạc chỉa chỉa tay vào chân cậu : “Tự mình bó à?”
“A? Không biết nữa…” Chu Tiểu Tường nhìn cái chân mập mạp kia, không biết mình khi nào lại có cái kĩ năng này, không khẳng định mà gãi gãi đầu : “Hình như vậy?”
Nói xong bỗng dưng ánh mắt mở to trừng thẳng về phía trước, rồi lại vội vàng quay đầu nhìn đồng hồ báo thức :”Ai u! Nguy rôi, trễ mất rồi! Tớ phải dậy nhanh mới được!” Nói xong liền ôm Tiểu Vũ nhảy xuống giường, không ngờ chỉ vừa động, chân lại truyền tới một trận đau nhức.
Từ Nhạc một phen đè người cậu xuống: “Không thể nào, cậu bị đau như vậy mà còn đi làm à? Chân có đau lắm không? Vẫn là nên đến bệnh viện khám thử đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...