Chương 31: Kế hoạch tập thể hình của Tiểu Tường

15.3K 787 11
                                    

Ba ngày du lịch kết thúc, sau khi trở lại công ty, Chu Tiểu Tường hùng hổ bắt đầu kế hoạch tập luyện của mình, thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày cậu sẽ dành để đi luyện dụng cụ, cuối tuần tìm một ngày mang Tiểu Vũ ra ngoài chơi, còn ngày còn lại thì mang thằng bé tới công ty, để Tiểu Vũ tùy ý đi xung quanh còn cậu thì liều mạng rơi mồ hôi.

Chu Tiểu Tường cảm thấy mình sống đã được hai mươi mấy năm mà chưa có lúc nào thích tập thể hình như vậy, càng mệt tinh thần lại càng phấn chấn. Cậu quy kết rằng hiện tượng này chính là di chứng hậu khủng hoảng, vừa nghĩ đến chuyện mình bị bại trận vô số lần trước mặt Tiêu Bùi Trạch, liền có một loại cảm giác khẩn trương căng thẳng giống như nước sôi ùng ục ngút hơi nước.

Tiêu Bùi Trạch khinh người quá đáng! Cậu cũng không phải quả hồng mềm mặc hắn lăn tròn bóp dẹp! Chu Tiểu Tường với tâm tình can đảm hy sinh ngày qua ngày thúc giục chính mình (tập luyện) đến tối tăm mặt mũi. Điên cuồng đến nỗi làm đồng nghiệp xung quanh đều kinh hoàng.

Bữa trưa ngày kia, khi đang xếp hàng ở căng tin, Vương “mập” vừa đứng tìm tòi thân ảnh Tiểu Nguyệt Nguyệt – nữ thần hoàn mỹ trong mắt gã, vừa tám chuyện với Chu Tiểu Tường, hỏi cậu: “Tiểu Tường tử, mấy ngày nay chú mày uống lộn thuốc hả? Là do ăn Bản lam căn quá liều? Hay là uống máu gà nhiều quá? Phòng tập thể thao chỉ là nơi đến vui đùa một chút, chú mày tập gì mà giống như không muốn sống vậy?”

“Anh không biết gì hết!” Chu Tiểu Tường trịnh trọng nói: “Có một danh ngôn rằng! Đàn ông không ác, địa vị không ổn! Thân là đàn ông, phải ác mới mình một chút! Nếu không về sau chết như thế nào cũng không biết!”

Vương “mập” vẻ mặt mê man: “Tôi nhớ rõ hình như có quyển sách nào đó nói đàn bà không ác địa vị không ổn mà?”

Chu Tiểu Tường chỉ tiếc rèn sắc không thành thép , vỗ vỗ lên vai gã: “Anh là đàn ông đó Mập! Sao anh chỉ biết đến cái sách ghi đàn bà mà không để ý còn cuốn khác ghi là đàn ông? Trọng điểm chú ý của anh không chính xác a!”

“Anh Mập của mày thì có đời nào xem sách?” Vương “mập” xùy một tiếng, lại hỏi: “Ác hay không ác thì liên quan cái lông gì đến chuyện tập thể hình của cậu?”

“Đương nhiên là liên quan! Thân thể là tiền vốn của cách mạng! Tôi đang gom trữ tiền vốn! Hơn nữa,” Chu Tiểu Tường hừ hừ cười âm hiểm: “Phòng tập thể thao của công ty miễn phí, anh cứ dựa vào thị trường bên ngoài mà tính thử xem, ở lì bên trong một ngày lợi được bao nhiêu tiền? Ông đây là đang kiếm tiền! Kiếm tiền đó anh có hiểu không?”

“Hơi hơi hiểu!” Vương “mập” lơ đãng mà gật gật đầu, tầm mắt chăm chú nhìn chỗ rẽ của hàng người, huých huých cánh tay cậu: “Hôm nay vẻ mặt Tiểu Nguyệt Nguyệt không tồi nha!”

Vẻ mặt Chu Tiểu Tường khinh b : “Đại ca à, anh cứ  áp dụng chút hành động đi, cứ nhìn mãi như vậy, nhìn đến khi người ta bước vào nhà người khác cũng không vào được túi của anh đâu.”

Vẻ mặt Vương “mập” nhất thời nhăn nhó: “Người ta là tự ti…”

Chu Tiểu Tường: “…” Anh hẳn là cần phải học tên khốn họ Tiêu kia nên chai lỳ như thế nào!”

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ