Chương 64: Bí mật không còn là bí mật

11K 604 43
                                    

Vương ‘mập’ và Quý Nguyệt đau khổ xoa đầu từ dưới đất bò dậy, trải qua dày vò như thế, hai người đã sớm không còn khách sáo với nhau, lúc này hoàn toàn là chiến hữu đứng trên cùng chiến tuyến, thấy nhóm Chu Tiểu Tường đi đến nhà hàng, cũng xông ra đi theo.

Chu Tiểu Tường ôm Tiểu Vũ ngồi xuống chỗ ngồi gần cửa sổ, Tiêu Bùi Trạch một mình  đến bàn buffet lấy hai phần ăn, cầm một ít bánh gato, lại gắp hai cái cánh gà, bưng một chén súp ngô đặc, lấy đầy khay đồ ăn trở về.

Vương ‘mập’ sợ bị Chu Tiểu Tường thấy, không dám đi vào, chọn một góc khuất thích hợp quan sát, bây giờ Tiêu Bùi Trạch đi ra, liền vội vàng hỏi Quý Nguyệt muốn ăn gì, sau đó vội vàng đi vào mua, sau đó đi ra, vừa ăn vừa tiếp tục rình xem.

Đường nhìn của Tiêu Bùi Trạch thường rơi đến trên mặt của Chu Tiểu Tường, vẻ mặt dịu dàng lấy khăn giấy lau miệng cho Tiểu Vũ, lại cầm một tờ khăn giấy khác đưa đến bên mép Chu Tiểu Tường, khăn giấy bị Chu Tiểu Tường đoạt lấy, thuận tiện tặng cho một cái trừng mắt.

Quý Nguyệt xúc cảm dâng trào, hận không thể lấy tay cào bàn, kích động nói: “Lúc đầu ở trong phòng làm việc của Tiêu tổng, hai người xém chút nữa đánh nhay, không ngờ tới không ngờ tới…”

Mắt Vương ‘mập’ vốn không to, lúc nheo lại càng nhỏ xíu, lầm bầm âm hiểm cười: “Tiểu Tường Tử lừa tôi thật khổ, trước kia hỏi người yêu cậu ấy có phải đồng nghiệp trong công ty không, vậy mà cậu ta lại phủ nhận tỉnh bơ!”

Quý Nguyệt cười rộ lên: “Cậu ta cũng đâu nói xạo! Tiêu tổng là sếp, không thể tính là đồng nghiệp của cậu ấy được.”

“Cái này gọi là ‘bóng suýt chạm biên’!” Vương ‘mập’ vẻ mặt oán giận.

“Cái này gọi là ‘nói lấp lửng’, Chu Tiểu Tường thật thông minh!”

Bên kia hai lớn một nhỏ đã ăn xong, Tiêu Bùi Trạch bưng khay đồ ăn đi đến chỗ để khay. Vương ‘mập’ và Quý Nguyệt cùng nhau hoang mang, bấy giờ mới nhận ra bọn họ đã chọn một vị trí vô cùng không tốt, thoạt nhìn là ở trong góc, nhưng thật ra là rất gần chỗ để khay.

“Cúi đầu!” Vương ‘mập’ ra lệnh, hai người đồng loạt cúi đầu xuống, rốt cuộc bàn quá nhỏ nên “bịch” một tiếng – trán hai người đụng vào nhau, nhưng bọn họ vẫn bất chấp,  ôm đầu thuận tiện che kín mặt.

Lúc Tiêu Bùi Trạch đi khỏi, Quý Nguyệt thở dài một cái: “Nguy hiểm thật, lỡ như bị Tiêu tổng phát hiện ra tôi đang theo dõi anh ấy, làm việc không tốt anh ta lệnh một tiếng sa thải là xong!”

Vương ‘mập’ vẫn còn sợ hãi gật đầu thể hiện sự đồng cảm.

Sau khi ăn cơm, nhốm Chu Tiểu Tường đi dạo xung quanh khu đồ gia dụng một lát, biết đồ gia dụng khi mua cần phải cần thận nên không vội vã rời đi, từ từ chạy xuống tầng dưới. Tầng dưới đều là đồ dùng lặt vặt, còn có thể dùng xe đẩy lớn, Tiểu Vũ được thả vào trong xe đẩy, càng thêm hưng phấn, vịn tay nắm đứng lên liên tục ồn ào: “Đi siêu thị thôi! Đi siêu thị thôi!”

Chu Tiểu Tường vỗ đầu thằng bé một cái, cười nói: “Đây không phải là siêu thị!”

“Không phải siêu thị sao có xe đẩy? Anh hai gạt người!” Tiểu Vũ phồng má trừng cậu.

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ