Quá trình tắm rửa, Chu Tiểu Tường thực sự có lúc muốn chết quách đi, vừa phải chịu đựng Tiêu Bùi Trạch thỉnh thoảng chọc ghẹo, còn vừa phải đối phó với anh mắt tò mò hiếu kỳ của Tiểu Vũ.
Tiểu Vũ vô cùng ngây thơ trong sáng mà nói ra một câu thế này: “Anh hai giúp Tiểu Vũ tắm tắm! Anh Đại Tiêu giúp anh hai tắm tắm! Anh Đại Tiêu là giỏi nhất!”
Chu Tiểu Tường thiếu chút nữa bị nước tắm xối xuống làm cho sặc, bên tai thoảng đến một luồng hơi nóng, Tiêu Bùi Trạch thấp giọng cười hỏi: “Tiểu Vũ nói có lý lắm, em thấy sao?”
Chu Tiểu Tường quay đầu lặng lẽ nhìn hắn, cả buổi sau cổ họng mới nghẹn ra được hai âm tiết: “…Ha ha.”
Phải nói là sát khí lan tràn khắp căn phòng tắm nhỏ hẹp.
Tiêu Bùi Trạch lơ đễnh cười cười: “Hôm nay là tết năm mới, nên chung sống hòa bình.”
“…Ha ha.”
Chu Tiểu Tường nhẫn nại tắm xong, đi ra ngoài kéo màn cửa sổ mới nhận ra trời đã sớm tối, rất nhiều du khách đã trở về, trên đảo yên tĩnh hơn rõ rệt.
Tiêu Bùi Trạch từ đằng sau ôm lấy cậu, trên người bọn họ đều trần trụi, xúc cảm dính sát vào nhau rất tinh tế cũng rất dịu dàng, mặt Chu Tiểu Tường hơi nóng lên, cũng may nhà gỗ phân bố khá thưa, lúc này không sợ bị người ta nhìn thấy.
Tiêu Bùi Trạch nghiêng đầu nhìn cậu, cười lên: ”Tôi đều đã ăn sạch sẽ, em còn cảm thấy xấu hổ.”
Đỉnh đầu Chu Tiểu Tường bốc khói, xoay người tức giận trừng hắn: “Anh cho là ai cũng không biết xấu hổ giống anh sao?!” Vừa dứt lời, ánh mắt nhìn thẳng, đường nhìn rơi trên cổ hắn, nhìn vài giây, đột nhiên bắt đầu cười ha ha.
Tiêu Bùi Trạch khó hiểu hỏi: “Em cười cái gì?”
Chu Tiểu Tường chỉ tay vào cổ hắn cười đến không thở nổi: “Anh cũng có ngày hôm nay! Haha ha ha! Xem thử mai anh làm sao ra ngoài gặp người! ha haha ha!”
Tiêu Bùi Trạch nhướng mày sờ sờ lên cổ, khóe miệng cong lên: “Em rất nồng nhiệt.”
Dáng vẻ tươi cười của Chu Tiểu Tường lập tức sững lại.
Tiêu Bùi Trạch càng cười vui vẻ hơn: “Em còn chưa soi gương phải không?”
Khuôn mặt Chu Tiểu Tường bỗng dưng đen thui, đẩy mạnh hắn ra định chạy đến phòng tắm, mới bước một bước cả hai bắp đùi liền cảm thấy như bị xé bung, ôm mông xoay người quát lên với hắn: “Sớm muộn gì cũng có ngày ông đây bạo cúc anh!”
Tiêu Bùi Trạch tựa trước cửa sổ dùng vẻ mặt thỏa mãn nhìn cậu: “Được! Tôi chờ.”
Những lời này nghe thật tốt, thế nhưng Chu Tiểu Tường chỉ thấy được hai chữ “ha ha” trên mặt hắn.
Tiêu Bùi Trạch đưa tay kéo cậu lại, ôm vào trong ngực hết xoa rồi hôn, vươn tay sờ lên mông cậu: “Còn khó chịu không?”
“Nói thừa! Anh thử xem!” Chu Tiểu Tường trừng hắn.
Tiêu Bùi Trạch hôn lên môi cậu một cái, rồi ôm cậu thật chặt: “Lần sau tôi sẽ nhẹ nhàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...