Chương 36: Đại Tiêu nước ấm nấu ếch

14.6K 749 129
                                    

Chu Tiểu Tường mím chặt môi trừng hắn, nhận thấy hai người đang dựa vào nhau quá gần, trừng mắt nhanh chóng biến thành đấu mắt, ngửa ra sau một chút, cậu chớp mắt mấy cái rồi lại tiếp tục trừng.

Tiêu Bùi Trạch bị cậu chọc cười, vỗ vỗ lên mặt cậu: “Đừng có liều mạng trừng như vậy, ánh mắt em có dị năng đặc biệt hả? Muốn đào hai cái hố lên mặt tôi sao?”

Chu Tiểu Tường vừa muốn ngửa ra sau, vì cảm thấy bảo trì khoảng cách nhất định đầu óc sẽ thanh tỉnh hơn, nhưng mà đầu vừa động đã đụng tới lưng ghế sô pha, không còn cách nào khác nên cậu đành vẹo người, ngửa sang bên cạnh, đưa tay đẩy hắn ra: “Không phải anh để tôi tự mình cảm nhận sao? Tôi đang nghiêm túc cảm nhận nè!”

“Cảm nhận cái gì?” Tiêu Bùi Trạch buồn cười nhìn cậu, không để cậu đẩy ra, ngược lại bắt lấy tay cậu, sáp lại gần thêm một chút.

Chu Tiểu Tường lại tiếp tục ngửa người ra sau, bối rồi: “A nè, không phải anh nói là có chừng mực sao? Phải có chừng mực chứ! Bảo trì khoảng cách! Xê… Xê ra một chút…”

Tiêu Bùi Trạch đảo mắt nhìn xuống, khóe miệng cong lên cười cười đen tối: “Thắt lưng không tồi.”

“Hả?” Chu Tiểu Tường khó hiểu: “Cái gì không tồi?”

Cái tay Tiêu Bùi Trạch ôm chặt lưng cậu, lòng bàn tay cách lớp quần áo sờ soạng lên thắt lưng của cậu: “Chỗ này.”

Chu Tiểu Tường sửng sốt, mặt bị chọc đến đỏ bừng, mất tự nhiên mà dịch mông, thấy hắn lại tiếp tục dán tới, nhất thời có cảm giác lửa trên mặt lan ra toàn thân, liền gượng cổ quát hắn: “Ông không phải đến đây để cho anh đùa cợt!”

“Ai đùa em? Khen em mà.” Tiêu Bùi Trạch cười cười, thấy cậu nếu cứ trốn về phía sau nữa thì sẽ bị ngã lên sô pha, liền dứt khoát đem hai tay ấn cậu xuống đè lại.

“…” Chu Tiểu Tường không thể tin nổi mà trừng hắn: “Anh lại đẩy tôi?!”

Tiêu Bùi Trạch cười cười cúi người hôn lên hai mắt của cậu, cảm thấy cậu vội vàng nhắm mắt, lông mi lướt nhẹ qua môi, khiến cho hắn trở nên ngứa ngáy, kéo giãn khoảng cách nhìn cậu, hắn khàn khàn nói: “Trước kia sao không thấy em đỏ mặt?”

“…” Chu Tiểu Tường nháy mắt cảm thấy như trên ghế sa lông găm đầy kim nhọn, mém chút nữa là biến mình thành con nhím, lắp bắp nói: “Lúc… lúc phát sốt, thì như vậy mà….”

“Buổi sáng như vậy là triệu chứng phát sốt, bây giờ thân nhiệt em đã giảm rồi.”

“Làm sao tôi biết? Anh làm nhà nghiên cứu hả, quản tôi làm gì!”

Tiêu Bùi Trạch cười cười, ôm gáy cậu rồi sáp lại, hôn lên mặt cậu, tay kia thì rút ra khỏi thắt lưng của cậu một chút, ngón cái cọ nhẹ trên thắt lưng, môi dán bên tai cậu thấp giọng nói: “Em thích tôi.”

Hơi thở Chu Tiểu Tường trở nên dồn dập, lỗ tai bị hắn thổi khí đến nóng bừng, nửa bả vai đều nhanh tê dại, vội vàng đưa tay chắn trước ngực: “Tôi muốn đi tắm… đi ngủ…”

“Em mới nói không vội ngủ mà?”

“Tôi hối hận.”

Tiêu Bùi Trạch dừng lại, kéo giãn khoảng cách nhìn cậu, ánh mắt thâm trầm: “Hối hận khi theo tôi đến đây?”

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ