Ngày hôm sau, Tiêu Bùi Trạch ôm Tiểu Vũ, Chu Tiểu Tường kéo rương hành lý, hai lớn một nhỏ đi taxi tới sân bay, ngồi trên chuyến bay đến Tam Á.
Nếu như không có Tiểu Vũ thì bọn họ có thể xuất phát vào buổi tối, như thế đúng lúc đến chỗ nghỉ ngơi một đêm, ngày tiếp theo bắt đầu đi chơi, bất quá có Tiểu Vũ theo, phải lo lắng đến đồng hồ sinh học của thằng bé, cho nên xuất phát vào lúc sáng sớm vẫn tốt hơn.
Nói chung là, mang theo trẻ con đi chơi tương đối phiền phức, nhưng về phía Chu Tiểu Tường ngược lại không có vấn đề gì to tát, Tiểu Vũ vốn được nuôi lớn bằng cách thức quản canh bừa bãi của cậu, không được chiều chuộng một chút nào, trừ lúc ở trên máy bay hơi hưng phấn cần trấn an ra, thì hầu như không có chuyện gì phiền toái, một đường thuận lợi bay đến sân bay Phượng Hoàng ở Tam Á.
Lúc máy bay hạ cánh, bọn họ đều cởi bỏ lớp áo khoác dày nặng trên người, đến lúc ra khỏi sân bay chỉ mặc một lớp áo sơ mi mỏng, gió mát lướt qua mặt, lập tức quên béng cái cảm giác lạnh lẽo của mùa đông.
Trên đầu Tiểu Vũ thủ sẵn mũ che nắng, hưng phấn mà cựa quậy trên người Tiêu Bùi Trạch, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ lên bầu trời xanh trong kêu : “Thật đẹp! Thật đẹp!”
Tiêu Bùi Trạch vội vã chụp lấy cái mũ lung lay sắp rớt của thằng bé, nhìn thoáng về phía Chu Tiểu Tường, thấy cậu cũng hưng phấn, không kìm được mà cong khóe miệng.
Chu Tiểu Tường vỗ vỗ túi đeo trước ngực: “Tiểu Vũ! Nào! Tới anh bồng!”
Tiểu Vũ xoay xoay cái mông lắc đầu, ôm chặt cổ Tiêu Bùi Trạch: “Không muốn!”
“Chút nữa ngồi xe buýt đó! Anh Đại Tiêu của em ôm không tiện, lỡ xe lắc một cái ngã thì làm sao? Mau lại đây!”
Tiêu Bùi Trạch lướt nhìn Tiểu Vũ: “Đi taxi là được mà.”
“Không được!” Chu Tiểu Tường lườm hắn: “Đã nói là đi xe buýt.”
Tiêu Bùi Trạch đối với ý kiến “Cách tốt nhất để biết rõ thành phố là ngồi xe buýt” của cậu không còn cách nào khác, đành phải vỗ vỗ người Tiểu Vũ: “Không sao, tôi ôm một tay được, em cứ yên tâm.”
Chu Tiểu Tường tức giận lấy ngón tay chọc chọc Tiểu Vũ: “Không cho anh bồng. Gan đấy!”
Tiểu Vũ hếch mũi về phía cậu, phồng má hầm hừ, còn đang thù vặt chuyện không cho nó bật người trên máy bay.
Chu Tiểu Tường đã sớm tra hết mọi tuyến đường, còn đặc biệt đánh dấu một cuốn sổ tay xe buýt để đề phòng bất cứ tình huống nào, đem túi đeo nhét vào vali, tìm đến trạm xe buýt. Ba người thuận buồm xuôi gió đi đến khách sạn Đông Hải.
Hai người bọn họ chưa từng tới Tam Á, không biết gì về nơi này, chỉ biết là có vịnh lớn là Tam Á, Đại Đông Hải, và vịnh Á Long, cái khác thì chẳng biết gì hết, đều là tra được từ internet. Những người có tiền đều thích đến vịnh Á Long, bãi biển tư nhân gì đó nghe thật hấp dẫn, Chu Tiểu Tường hết lần này đến lần khác ngược người, so sánh một lúc thì bảo ở Đại Đông Hải trước, nguyên nhân là bên kia nhộn nhịp, đông người, buổi tối có đồ nướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...