Thời còn đại học Chu Tiểu Tường từng nghĩ đến chuyện mua một căn hộ, lúc ấy tính đi tính lại chỉ có hai anh em cậu và Tiểu Vũ, chỉ cần một căn hộ dành cho người độc thân là đủ lắm rồi, lúc ấy cậu còn nhìn căn hộ 30m2 của người ta mà chảy nước miếng cả ngày, nào nghĩ đến chuyện không lâu nữa mình sẽ may mắn nhận được một căn hộ lớn gấp đôi?
60m2 đối với người khác có thể nói là rất nhỏ, thế nhưng đối với cậu mà nói thì tuyệt đối đủ xài, hơn nữa trần lại cao, tính ra thì có thể tiện dụng diện tích không ít.
Chu Tiểu Tường mời Cao Dục đi ăn, vô cùng vui vẻ cùng y kề vai sát cánh, hớn ha hớn hở: “Trước kia bà nội coi bói cho tôi, nói số tôi có quý nhân tương trợ, coi rất chính xác, Cao Dục chính là quý nhân trong đời tôi a!”
Tiêu Bùi Trạch nhìn bọn họ thân mật không khoảng cách, bộ dáng hận không thể kết thành cặp sinh đôi, sắc mặt tối sầm, ánh mắt lóe lên vài tia lạnh lùng.
Cao Dục nhận thấy ánh mắt đố kỵ cùng cảnh cáo của ai đó, nhắm mắt dịch xa người Chu Tiểu Tường, cười gượng: “Tiểu Tường Tử này, nói chuyện cũng để ý để tứ nha, quý nhân thì quý nhân, chớ gì mà quý nhân trong đời, cái cụm từ này á, nghe giống như số mệnh tôi với cậu đã có duyên phận ước định sẵn vậy!”
Không giải thích thì còn ổn, giải thích xong, cái mặt Tiêu Bùi Trạch càng đen hơn, một tay túm Chu Tiểu Tường qua ngồi bên cạnh mình, mặc kệ cậu giãy dụa thế nào cũng không buông tay, hắn lại còn ghé đến bên tai cậu thấp giọng nói: “Lộn xộn nữa coi chừng tôi hôn em ngay trước mặt cậu ta!”
Cả người Chu Tiểu Tường cứng ngắt, quay đầu tức giận trừng hắn.
Khóe miệng Tiêu Bùi Trạch cong lên, nửa cười nửa không: “Miệng cậu ta rộng lắm, lát nữa sẽ thét lên, mọi người xung quanh đều có thể thấy. Em thử xem?”
Chu Tiểu Tường không thở ra hơi, sượng mặt, xém nữa nghẹn chết, trừng hắn cả buổi không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn ngồi xuống.
Cao Dục nhìn cậu từ một chú sư tử xù lông biến thành một em cừu dịu hiền, hi hi ha ha vui vười.
Tiêu Bùi Trạch mặc dù biết Cao Dục thích phụ nữ, nhưng nhìn hai bọn họ dán chung một chỗ vẫn nổi máu ghen. Lúc tối về nhà hắn sử dụng phu-quyền, cầm bản thiết kế của Chu Tiểu Tường trong tay, hắn bắt đầu tiến hành vào công việc: “Thiết kế gian phòng của chúng ta phải sửa lại.”
“Sửa sao?” Chu Tiểu Tường ngồi trên tấm thảm, chống cùi chỏ lên bàn trà, miệng ngậm bút, khó hiểu nhìn hắn: “Không phải hôm qua anh nói rất được sao?”
Tiêu Bùi Trạch chỉ chỉ vào tờ giấy: “Bỏ tủ quần áo, bỏ bàn làm việc, giường cũng bỏ luôn.”
Chu Tiểu Tường há hốc mồm, cây bút ‘lạch cạch’ rơi xuống trên bàn trà thủy tinh: “Anh bị bệnh hả, giường không có thì còn gì là phòng ngủ?”
Tiêu Bùi Trạch vỗ bản vẽ xuống bàn, khí thế dọa người mà nhìn cậu: “Cả phòng làm sàn gỗ nổi, ga trải giường, chăn mền, thảm, tùy em chọn, nói chung là vừa vào là có thể ngồi ở bất cứ đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!
RandomTác giả: Phù Phong Lưu Ly Thể loại: Phúc hắc ẩn tính ôn nhu công vs tạc mao nhị hóa thụ, hoan hỉ oan gia, đô thị tình duyên, 1 vs 1, HE, không có CP phụ. Nhận vật chính: Tiêu Bùi Trạch x Chu Tiểu Tường Nhân vật phụ: Chu Tiểu Vũ, Cao Dục, Từ Nhạc, Vư...