Chương 32: Có tính là gặp người nhà hay không?

14.4K 790 47
                                    

Lúc Chu Tiểu Tường chạy vào phòng vệ sinh, cậu cảm thấy tim mình đập nhanh một cách bất thường, tựa trên cửa tức giận mà vỗ mạnh đầu một cái rồi đến trước gương soi trừng mắt nhìn chính mình, cũng không biết là soi gì trong kính.

Tuy rằng bây giờ đã là mùa đông, nhưng lúc tập luyện mặc đồ không nhiều lắm, chỉ mặc mỗi bộ thể thao mỏng manh, lúc này đứng trước gương mặt vẫn nóng đến bốc hơi, trên đầu trên cổ đều là mồ hôi, tóc cũng ướt sung, giống như vừa mới lội từ trong nước ra.

Tuy rằng trong lòng biết rõ khi mới luyện sẽ không có khả năng xuất hiện cơ bụng, nhưng Chu Tiểu Tường vẫn chưa hết hy vọng mà vén quần áo soi trước soi sai, vừa buồn bực vừa thầm động viên.

Đang lúc vừa thưởng thức vừa ghét bỏ, rối rắm trong mớ cảm xúc mâu thuẫn, cửa đột nhiên phát ra một tiếng vang nhỏ, Chu Tiểu Tường xoay đầu nhìn, sau đó toàn thân dường như bị điểm huyệt, đứng ở đó trợn mawsrt há hốc mồm mà nhìn Tiêu Bùi Trạch đóng cửa lại đi tới, há hốc miệng: “ Sao anh lại vào được?”

Tiêu Bùi Trạch đứng ở đàng kia, nhìn bộ dáng đang vén áo  cứng ngắt của cậu, nhịn không được muốn cười, tầm mắt quét một vòng lên lưng cậu, cảm thấy dã thú nào đó trong cơ thế bắt đầu kêu gào có xu thể muốn rục rịch, nhịn không được mà âm hiểm nhìn thêm một chút nữa, nâng mắt lên nửa cười nửa không mà nhìn cậu: “Đây là em triển lãm thắt lưng của mình cho tôi (xem)?”

Vẻ mặt Chu Tiểu Tường cứng đờ, muốn buông áo xuống nhưng lại thấy cái hành động giấu giấu diếm diếm này thật giống đàn bà, vì thế dây thần kinh trong đầu nảy lên một cái, cắn cắn môi dứt khoát giương cao tay, kéo đồ ra, trực tiếp lột áo, vứt vào cái bồn rửa tay bên cạnh, cả giận nói: “Triển lãm thằng em rể anh! Ông đây là đang chuẩn bị cởi quần áo tắm rửa!”

Ánh mắt Tiêu Bùi Trạch đọng lại trên tấm lưng trần của cậu, môi khẽ nhếch, đi về phía cậu.

Chu Tiểu Tường chớp mắt mấy cái, con tim nhảy dựng, cảm thấy có chút điểm không thích hợp, theo bản năng lùi về sau một bước, xoay người chạy vào trong, nhưng ngay sau đó tấm lưng lại bị siết chặt, cả người lập tức bị ôm lấy.

Tiêu Bùi Trạch ôm chặt người cậu, trong tay là xúc cảm căng mởn trắng mịn, xoay người đối diện với tấm gương, tư phía sau ôm cậu đẩy đến bồn rửa tay, thấy cậu ra dáng dãy dụa, liền nhanh chóng cúi đầu hôn lên gáy cậu một cái, đầu lưỡi nếm đến phần da thịt thấp dưới hàm, nhất thời bị ghẹo lên một trận kích động, hắn dán vào tai cậu khàn khàn nói: “Đừng nhúc nhích.”

Chu Tiểu Tường cứng đờ, trong lòng xao động thình thịch, ngay cả tiếng nói hắn dán bên trai truyền đến cũng giống như cách phải một tầng nước, nghe thật mờ ảo.

Tiêu Bùi Trạch ôm cậu xuống, thấy cậu không hề giãy dụa liền kéo giãn khoảng cách, nhìn cậu trong gương, nâng cằm cậu lên để cậu đối diện với chính mình, cười như không cười: “Thực sự là mở mang đầu óc, tôi lần đầu tiên thấy có người cởi áo khóa kéo mà như cởi áo hoodie.”

Đầu óc Chu Tiểu Tường ong một tiếng: Đờ mờ! Thiệt là mất mặt mà!

“Nhìn thấy tôi thì khẩn trương như vậy?” Tiêu Bùi Trạch nhìn vẻ mặt bối rối trong gương của người nào đó mà cười rộ lên.

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ