Chapter 12

21.1K 475 14
                                    


CHAPTER 12

**Third Person's POV**

               Samantala isang lalaki ang kanina pa nagmamatyag at kumukuha ng mga litrato ni Marjorie.

**His POV**

That bitch pagkatapos niyang gawin yon sa akin,a-absent siya.She's really getting in my nerve.

I'm in the middle signing some important papers inside my office when someone knocked at the door.

I heaved a sigh to calm myself."What?"iritadong tanong ko."B-boss may tao pong gustong ku-kumausap sa inyo!"nauutal niyang saad."If it's important tell him to come in and if not don't dare!"makahulugan kong sabi.I really don't like wasting my time for nonsense.

Bumukas yong pinto at pumasok ang isang lalaki na nakayuko.It's my private investigator.

"B-boss,heto na po ang mga impormasyon tungkol sa babaeng sinasabi niyo.At katulad nang sinabi niyo sinundan ko po siya."at may ibinigay siya sa aking brown envelope.Tinanggap ko ito while wearing my poker face,my usual expression of my face.

Binuksan ko ito agad nang mahawakan ko."What is she doing in this restaurant?"I asked while scanning the pictures.Papasok siya sa loob ng restaurant.May kuha din na kausap niya ang isang costumer,......................Raven?What the hell?

May kuha din na nakaakbay sa kanya si Zeke Winston.Huh,so they know each other."Why did she passed out?"

"Dahil po sa sobrang pagod kaya nilagnat."madali niyang sagot.

Huling picture ay ang palabas na sila ng hospital.Inilagay ko ito sa mesa nang patalikod.Pinagsiklop ko ang mga kamay ko.I nodded."You can leave now."I ordered.He bowed at me first bago tuluyang lumabas.

I put my elbow at the top of my table and put my chin on my intertwined hands.

Ano bang dapat kong gawin sa babaeng yon?Patayin ko na lang kaya pero hindi naman exciting yon kung papatayin ko agad yon.Palaban so magandang paglaruan muna.

Natapon ang tingin ko sa photos na nakalatag sa mesa at natawag ang pansin ko sa isang litratong nakatalikod.Kinuha ko to.

Sht.Tama nga ang hinala kong magkadikit to.Pinaghiwalay ko to at tumambad sa akin ang isang pictures.

Bigla akong nainis at anytime gusto ko nang pumatay.Nilamukos ko ang picture at itinapon sa kung saan.Fck.What the hell is wrong with me?

I immediately stood up and walk through my office door I loosen my neck tie first at hindi ko alam kung ano ang dahilan.I just found my secretary doing something."Cancel all of my appointments today!"I ordered."B-but Si-----------------".

"Do you want to die?"nanlilisik ang mga mata ko na nilingon siya,napayuko naman siya at halatang takot na."I-I w-ill now inform the investors that yo-you cancel the me-meeting,sir."nauutal niyang sagot.

Naglakad na ako patungo sa elevator at pinindot ang number ng basement.Tuwing bumubukas ang pinto walang nangangahas na sumabay kundi magiging malamig na bangkay sila.

Pinaharurot ko agad ang kotse ko the time na umabot ako sa parking lot.

I swear he'll pay for what she has done to me.

Escaping From The Mafia Boss Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon