Chapter 43
"What the hell are you talking about,Madrigal?"pasigaw niyang tanong nakatalikod ako sa gawi nila Doc.Madrigal at ni........ni...........niya at nagpapanggap na tulog.
"Oh easy lang,bro.Eh kasalanan mo naman talaga kung bakit nagkaganun yang babae na kasama mo."sagot naman ni doc.Madrid
Naalala ko na naman yong eksena kanina.Bakit ba ako dinugo?May period kaya ako ngayon?
"Linawin mo ang mga sinasabi mo Madrigal kung ayaw mong patulugin kita*kasa ng baril*habang buhay!"wala nga siyang awa.Walang siyang awang natitira sa katawan niya,ni respeto,wala!
"Woah,teka,teka lang.Easy lang.Talagang kasalanan mo kasi, bakit mo naman sinagad eh alam mo namang virgin pa?Gago ka tol.Ang bata niyo pa para gumawa ng baby.Tsk."sa mga salitang binitiwan niya alam kong nakangisi siya,ngising nang-aasar.At sa huling sinabi niya don siya nagkamali dahil hindi ako sumang-ayon,pwersahan niyang ginawa ang bagay na yon sa akin.
"Tch.Madami pang satsat!"
"Well,base sa sagot niya kanina,halatang sinagad mo ang pagpasok.Te-teka,easy lang.I-ibaba mo na yan,nakakatakot ka talaga,sumbong kita kay tito eh. "
"Childish!"
"Nagkaroon siya nang kaunting bleeding dahil sa pagbigla mo.Alam kong binigla mo at............ginahasa mo siya,tama ba ako,Lander?"napalunok ako sa huling sinabi niya.Halata ba masyado?
"Hindi siya magkaka-bleeding at makakaranas ng matinding pananakit kung hindi mo binigla,walang kang pag-iingat pare.Base na rin sa mga pasa niya.Hindi na tao ang gumawa non.Halimaw!"ewan pero feel ko galit si Doctor Madrigal.Nagpakilala kasi siya akin kanina ng magkamalay ako.
"You don't have to effin care!"balewalang sagot nitong isa."Wala akong pakealam?Ako?Wala?Meron,meron!Hindi ka ba naaawa sa batang yan,huh,Lander.Hindi lingid sa kaalaman ko kung anong mga pinaggagawa mo diyan sa batang yan.For pete's sake teen ager yan Lander.Teen ager!Imbis na magpakasaya siya sa buhay niya pero hindi yon ang nangyari,ginulo mo lang.Pakawalan mo ang batang yan ngayon din!"napaigtad ako nang biglang sumigaw si Doc.akala ko mabait siya pero napaluha ako nang concern siya sa akin pero paano niya nalamang ginugulo ako ng taong to?
*blaaaaagggggg*
"Don't pretend as if you care Madrigal beacuse you are not.So,what if I forced her.You don't have any care and don't you ever try to oppose with me.I know you but you don't know me well Madrigal at kapag nalaman ko na itatakas mo ang babaeng to.Hinding-hindi ako magdadalawang-isip na patayin ka!"bigla akong kinilabutan sa mga pinagsisigawan nila.Kaya niyang pumatay?
"Huh!Kilala kita B--"-Doc
"Try to continue your last word and you'll die right now."makahulugang sabi niya.
"Why?Are you afraid to spread your own stenches in front of her?Do you?Ito lang ang masasabi ko walang sekretong hindi nabubunyag."naguguluhan na ako sa mga pinagsasabi nila.
"I'm tired with this nonsense conversation."yon lang ang huling sinabi niya bago ako kinarga na pang-bridal style at naglakad palabas ng mini hospital ng bahay niya pero nagpanggap pa rin akong tulog.
"I'm sorry baby,I'm sorry I promise babawi ako,papanagutan naman kita eh.I love you!"hindi ko na siya pinakinggan at natulog na lang.Pagod na pagod na ako.Tapos nakakaantok yong gamot na bigay ni Doc.
Tapos ang sarap sa feeling ng mga ointment para sa pasa.*****************
Linggo na ang nakalipas pero heto pa rin ako at isang bilanggo.Bilanggo sa kwarto nang taong bumaboy sa pagkatao ko.
Medyo hindi na sumasakit ang lalamunan ko pero pag nagsasalita ako medyo may kirot.Para lang din naman akong pipi dito dahil kapag kinakausap niya ako tanging tango at iling lang ang sagot ko.
Sa mga linggong lumipas,hindi ko pa nasisilayan ang sinag ng araw.Oo may terrace at glass door pero pinalitan niya yon ng heavy tinted na glass door na kahit anong gawin ko hindi ko makikita ang labas.
Hinahanap ko rin yong remote na ginamit niya pero hindi ko makita.
Nakatayo ako ngqyon sa harap ng salamin sa loob ng malaking banyong ito.Mas malaki pa ata to kesa karenderya ni Aling Nina.
Maliligo na lang ako buti na lang talaga pagkagising ko kanina,wala na siya sa tabi ko.Wala naman akong ibang gagawin dito dahil noong sinibukan kong buksan ang pinto.Seryoso,gagawin niya akong preso dito?
Kumusta na kaya sila mama at papa,mga kapatid ko ,si kuya at lalong lao na si Janna.Nami-miss kaya nila ako?Hinahanap kaya nila ako?
Ang daming tanong sa isip ko na gusto ko nang masagutan at laong-lalo na ang kawalang-hiyaang ginawa niya sa akin.Bakit ako?Bakit ako pa?
Marami namang mga babae diyaan na maganda kesa sa akin,na matalino kesa sa akin at handang bumukaka sa harap niya kahit anong oras at kahit saan pa pero bakit ako?Gusto ko lang naman ng simple ang buhay at ayokong nang gulo.
Naglakad na ako patungong shower at nagsimula ng magsabon.
"Aghh."napaluha ako ng kunti ng masabid ko ang pasa ko sa pulso,pasa o sugat?Sugat nato eh.Hindi pa masyadong umeepekto ang mga oinment na bigay ni Doc.Speaking of Doc. kumusta na kaya siya?Buhay pa kaya siya?"Open the door!"
"I said open this fucking door!"
Napakunot-noo ako nang may sumisigaw sa labas.Ano bang meron.Nagmadili akong magbanlaw ng patuloy pa rin sa pagkalampag yong nasa labas saka tinungo ang towel na malinis na nakasabit sa lalagyan.
Agad kong binalot ang katawan ko ng towel at akmang hahawakan ang doorknob ng bigla na lang may kumalob na malakas at nasira yong pinto at lumipad sa gawi ko.
Patay anong gagawin ko?sambit ko na lang sa isipan.Nanakbo na lang ako sa gilid atsaka tinakpan ang dalawa kong tenga hanggang mapaupo ako sa tiles ng banyo.
"Shit,you okay?"
Kasabay non ang mga brasong pupulupot sa katawan ko at niyakap ako ng mahigpit.
ΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠ
*ehem*first of all.Nagpapasalamat ako kay @justkookie19 ng malaki dahil ginawan niya po ako ng bagong cover photo.
Thank you po ulit.hihihi
Kayo lang po talaga ang nakapansin sa request ko hahaha.
Nagpapasalamat din ako ng malaki sa lahat ng readers na sumuporta sa Escaping from the Mafia Boss na nagtiyagang magvote at magcomments thank you po talaga.
Sa mga nag-follow thank you,sa mga nagvote at nag-add ng story ko sa mga list at lalong lalo na sa mga nagpapalakas loob ko na mga commenters.Thank you!
Lame chapter or not?
Please answer!
Thank you @justkookie19 sa cover photo mo na ginawa.
-M