CHAPTER 3She is so nice,she's my first friend in this elite kind of school.Nakagaanan ko na siya nang loob,nag-usap lang kami about what we like,favorites,nagkakasundo rin sa mga bagay-bagay and etc.Nagtatawanan,parang hindi ko siya deserve ang ganda niya pero ang pangit ko....waah.She's one year older than me.Parang ang familiar niya sakin parang nakita ko na siya dati hindi ko lang maalala kung saan at kailan."Anna?"putol ko sa sinasabi niya ang daldal niya ngayon.Pinili tatawagin siyang Anna.Nanlaki ang mga mata niya,ang ganda pa rin niya."Oh my god did you just call me Anna?"hindi ko maintindihan ang reactions niya parang may mali."Ba-bakit,Is there something wrong?"kinakabahan kong tanong."Hahahaha"she laughed genuinely.Hala baliw nato."Grabe ka kung maka react.You know what I really like you I hope your my sister."nakangiti niyang sabi na may halong lungkot."Ano nga pala amg sasabihin mo?"curious niyang tanong.
"Gusto ko lang sana itanong bakit ka nakipagkilala sa akin kanina uhm I mean I am only a stranger here I am just a scholar in this school,not rich and cannot afford anything.I can't read what's on your mind.I just get puzzled why you wanted to be my friend?."naguguluhan na talaga ako,hindi ko alam kung ano ang habol niya,kainis naman.She smiled then answered."Because your not fake."sagot niya."Huh?"nakanganga lang ako sa sagot niya."When I first saw you I know you have a good heart and not fake.Your true your not behind a mask.In first I don't want to talk to you but my body and mind wants to meet you and know you more."ooookkkkaaaaaay,isa lang ang masasabi ko ang hugot niya ngayon.
"Alam mo?"malungkot siya ngayon.Patawanin nga,susubukan lang naman."Huh?" "ang hugot mo hindi bagay sa magandang katulad mo."at ayon humagalpak ng tawa eh ang corny kaya non.Sinabayan ko siya sa pagtawa nang biglang bumukas amg pinto at pumasok ang mga lalaki,shit hindi ko na kaya ang sakit na ng tiyan ko.Ang mga classmate namin ay tumigil sa kakachismis at napatingin sa kanila na nakanganga ang bibig at nakatulala.May mga estudyante na kinikilig mula sa labas ang sa loob naman LR(Late reaction)."Ahhhhhhhhhhhhjjhhhhhhjjjjhhhhh The Kings."sigawan nila."Akin ka nalang please I will give you everything."sigaw ng isang babae.Napatigil kaming dalawa sa pagtawa at napalingon na rin siya sa may pintuan pero nagkukumpulan ang mga estudyante."Anyare?"tanong ko."Aba malay ko."she just shrugged her shoulder."Ang corny mo pala no?"natatawa pa niyang sabi."Oh,tumawa ka pa?"halos sigawan ko na siya kahit ang lapit niya ang ingay kasi ng mga kaklase namin.Busy sila sa pagsigaw,kami busy sa pagtawa kahit ang corny na.
"May tanong ulit ako."sigaw ko."A-no yon?"patay na baka mapahamak pa to?hindi tumigil sa kakatawa eh."Oh my god I really can't believe this classmate natin sila ahahajajajajanaajahahahahahaaaaaaaaaaahhhh"okay masakit yon sa tenga."Ano na?"tanong pa niya."Paano kung mabuntis ang isang kuba anong mangyayari sa kanya?"nakangiting tanong ko pero nag-isip muna siya,ang ako naman humagalpak na sa tawa nang."Bwahahahahahahhahahahaha,shunga ka Bf...Hahahahahahaja" ang sakit na ng tiyan ko pareho kaming nakahawak sa tiyan habang tumatawa.Parang sanay na siya sa tili ng mga babae dito at parang wala lang,si Anna ang tinutukoy ko.Napatingin ako sa mga nagkukumpulan at medyo lumuwag kaya nahagilap ng mga mata ko ang katawan ng isang lalaki na straight up lang habang ang mga kamay ay nakalagay sa bulsa,para siyang nakakatakot.
"Edi pantay na"sabi pa niya."Sabi na eh tumatawa ka sacorny na jokes hahahahahahahah."tawa lang kami ng tawa ng biglang tumahimik at tanging tawa lang namin ang nangingibabaw sa oras na yon.Tawa pa rin kami ng tawa ng mapansin naming sa aming lahat na sila nakatingin.Napatingin ako don sa lalaki may katangkaran siya.Hahahahahahahahahaha nadadala ako kay Anna sa mga tawa niya ng bigla kaming napatigil at napalingon kami sabay doon sa laaki na ang itim itim ng aura.Uh-oh.Ang mga babaeng tili ng tili kanina pa ay ang sasama ng tingin.Spell a-w-k-w-a-r-d mga children.
Nagbigay daan sila para don sa lalaki.Umupo siya malapit sa akin Isang upuan lang ang pagitan.1 table for two kasi dito.Yes wala akong katabi.Kung nakakasunog siguro ang tingin kanina pa ako sunog.Hindi ko rin alam dahil ba malapit sa kin ang gwapong ito.Oo gwapo siya pero di ko type,hindi.Magkaibigan siguro silang apat,ang tatlo nagkukulitan ang isa naman wala sa mood nakalagay kasi ang braso niya sa mata niya at malallim ang paghinga.Nakatulala lang ang mga kaklase namin sa kanilang apat.Nilingon ko si Anna at nakatingin siya doon sa apat."Himala at pumasok."bulalas niya.Hindi ko yon pinansin,ang boses lang ng tatlong lalaki ang nangingibabaw sa boung room.Tinusok tusok ko yong braso niya at parang nabalik naman siya sa ulirat."Paano kung humiga siya?"lord patawad po sa ginagawa namin ng kaibigan ko.bulong ko yon sa kanya."Lilipat yong isa hahahahaha"we both giggled.Nabigla ako nang biglang may sumigaw.
"Would you fucking stop staring at me and mind your own fucking businesses."he shouted.
Nakakatakot ang boses niya,everyone gasped dahil sa pagkagulat.Para namang nagsiliparan sila at dali daling umupo.Humahagikhik pa rin kaming dalwa hanggang dumating ang professor namin.