Author's Note:
Thank you nga pala sa mga readers who greeted me nong birthday ko.Thank you po.Sa mga nagvotes,thank you po sa inyo.Sa mga nagcomment maraming thank you,nakakalakas loob ang mga comments niyo.
Kaya ang story na ito ay dedicated sa inyo.
-M
CHAPTER 34
Naglalakad ako ngayon sa loob ng convenience store at may binili lang.Kainis naman kaya pala may meeting yong mga teacher kahapon dahil may outing DAW next week.Sila na lumabas eh palagi na akong lumalabas ng bahay eh,di joke lang.
Nakakapagod naman ang outing na yan.Tsk.
At dahil sa meeting nila.May project na pinagawa at group project yon na ako lang ang kumayod na naging dahilan kung bakit ako napahiya kahapon sa mga kumag na yon.Grabe,feeling ko namumula na naman ako kapag naaalala ko yong pangyayaring yon,nakakaasar na parang gusto ko nang manuntok.
Kasi naman eh.*FLASHBACK*
Umatras ako nang umatras dahil hindi ako kumportable sa presensya niya,natatakot ako.Sa pag-atras ko hindi ko namalayan na may ano pala sa likuran ko.
*BOOOGGSSHHH*
Sapo ko ang aking balakang at likuran.Tae ang sakit.
Ikaw ba naman tumambling nang wala sa oras at mauntog ang pwetan mo sa sahig tingnan natin kung di ka masaktan.
"Amputek,ang sakit ng pwet ko.Walang-yang sofa yan oh,arayyyy,nakabuwisit."reklamo ko habang nakahawak sa masakit na parte ng katawan ko.
"Tsk,What a careless woman!"rinig kong komento na walang iba kundi si kumag.Parang gusto ko siyang kalbuhin dahil naiinis ako sa kanya ako tong nasaktan ako pa ang pinintasan,matindi nga.
Hinimas-himas ko ang pwetan ko.Bwisit.
"Wethew,I never thought that your skin is planish but it's now proven by your thigh,Marjorie."napatingin ako sa nagsalita at sumipol pa ah.Kumunot ang noo ko at nagkasalubong ang dalawa kong kilay saka napatingin sa tinitingnan niya.Nanlaki ang mata ko,bastos.
"Bastos!"naghi-hysterical kong sabi at inayos ang palda ko saka tumayo.Namula ang pisngi ko sa klase ng tingin nila,nakakahiya period parang gusto kong lamunin na lang ng semento dahil sa kahihiyan.
"Are you okay?"tanong ni kuya Troye pero nakayuko lang ako.Nahihiya ako sa klase ng tingin sa akin ni Lander,sa tingin nilang lahat."Tanga!"komento nong isa.Parang gusto kong umiyak sa komento niya pero pinigilan ko.Tumingin ako may Raven para humingi ng tulong pero nakita kong namumula ang mukha nito at nakatulala,nong mapansin siguro niya na nakatingin ako eh alanganin siyang umiwas saka tumikhim.
Wala rin pala akong pag-asa sa kanya,napabuntong-hininga na lang ako."O-okay lang po a-ako!"Nanatili ako sa kinatatayuan ko hindi ako makagalaw parang may nagsasabing manatili ako doon.
"Are you sure?"paninigurado nito pero tumango lang ako habang nakayuko at mahigpit na nakahawak sa palda ko.
"I'm glad that you're wearing a cycling at least you still look little more descent."napatingin ako kay Lander ng magsalita siya,huh?Loading ako.But when realization hit me.I was doomed.Hell!So it means nakita niya?
*END OF FLASHBACK*
Diba,nakakahiya?Buti lang nakacycling ako kung hindi mas gugustuhin ko nang mamatay.Napasabunot ako sa buhok ko nang maalala ang mukha niyang nang-uuyam.Anong akala niya sa akin?Diako komportable sa school uniform nila.Okay na ang White longsleeves shirt n@ may neck tie pero ang palda na sobrang liit di ko afford gusto kong masuka.Eh yong highschool nga ako kahit ang taas na ng palda kailangang nakashorts ako di ako komportable eh.
Yong ibang students dito hindi nagsusuot nang shorts meron pa nga akong nakitaan ng langit last time eh.Hindi ko na alam ang gagawin.
Ginugulo-gulo ko ang buhok habang papalabas ng convenience store.
*BOOOOGGGGSSSSHHHH*
Na naman?
Parang ang malas ko ata ngayon ah.Pagtaas ko ng tingin.Tulo laway.
SHIT NALAGLAG ANG PANTY KO!
ANG GWAPO!
"Shit,are you blind Miss and you didn't even saw me incoming?"napangiwi ako sa pagpapantasya sa kanya ng sigawan ako.Tch ang sama ng ugali.
Pero agad akong tumalima pa'no ba'y nasabuyan siya ng kape kaya ayon bumakat yong matitigas niyang dibdib.hehehehe.
My gas!Ang abs.
***************
Nang mapansin ng lalaki na papalabas na ang babaeng kanina pa niya sinusundan ay agad siyang nag-ayos at naghahanda na para pumasok sa convenience store.Pansin ng lalaki na malalim ang iniisip ng babae.
Bago siya lumabas ay inayos muna niya ang sout na shades at kulay itim na hood ng jacket sa rearview mirror.Napagdesisyonan niya nang lumabas ng kotse.
He stepped out of his car and close the door immediately as he walked through the convenience store.
'Well,this will be my good chance to be noticed by her.'
***************
Nandito ako ngayon sa loob ng kotse kasama ang gwap0ng nilalang nato.Yong nakabanggaan ko kanina este nabangga ko pala.
Kinakabahan na nga ako eh sabi pa niya kanina tatanggapin niya lang daw ang sorry ko kapag sasama ako sa kanya.Syempre baka rapist siya noh baka kung ano pang gawin niya.
'If you'll not coming with me...well it's fine,either you'll meet me at court or pay the damages you've caused,it's only worth 29 thousand,are you okay with it?'sabay hawak sa baba niya.Teka,29 thousand?Isang polo shirt lang?Hell!
Nanlaki yong mga mata ko.Tapos tinaasan ko siya ng kilay kaya lang katakot ang mukha niyang mala-adonis kanina turn into most dangerous beast in the world kaya no choice ang sumama sa kanya ang bagsak ko.
"I am not going to hurt you kaya please lang wag kang mahihimatay while you're with me!"napalingon ako sa kanya bigla.
"You're face is obviously pale!By the way I'm.................."nagtataka akong nakatingin sa kanya obvious na ba talaga masyado?May pabitin effect pa siya.Tiningnan ko lang ang kamay niya tapos lipat sa mukha niya.
"Blaze Schylus"
ΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠHi readers!Sorry at natagalan sa pag-update.Thank you po sa votes and comments.
NEED KO PO ANG INYONG 'OPINION AND REACTION' SA STORY
May isang reader nanasiyahan talaga ako sa comment niya.
Si {Koryanaaaa} pala natuwa talaga ako sa reaksyon mo.
Thank you sa inyo!
-M