2

19.9K 459 12
                                    

         ”Shut up!”mas lalo siyang nakakatakot ngayon.Nilingon ko siya at may hawak siyang----------------------------------------

b-baril?

Sinundan ko ito kung saan nakatutok nahigit ko ang aking hininga sa nakita.

Z-zeke?”nag-iinit na ang mga mata ko at sunod na tumulo ang aking mga luha.”Bitiwan mo siya Lander!”mariing utos ni Zeke!Bakit ang sakit sakit lang na ang dami pa lang lihim ni Zeke.Tama nga pala ang sinabi ni Raven nong nasa hospital kami.Nauwi ang lahat sa hagulhol.Nakapulupot pa rin ang kamay ni Lander sa bewang ko at ako naman ay nagpupumiglas.Para niya akong niyayakap.

Pakawalan mo akong hayop ka wala akong ginawang kasalanan sayo!”sigaw ko kay Lander at sinusubukang tanggalin ang kamay niya sa pagkakahapit sa bewang ko.

Pero masyado siyang malakas.”Zeke,bakit mo nilihim sa akin to?”umiiyak na baling ko kay Zeke.”No,plano ko nang sabihin ang lahat sayo pero na-natatakot akong aya-w m-mo akong tanggapin!”nakatutok rin ang baril ni  Zeke kay Lander.

Bitiwan mo siya Lander!

You know me Zeke Winston!”nakangising saad ni Lander.

Ano bang gusto mo?Susundin ko pakawalan mo lang si Marjorie.”nababahalang pakiusap ni Zeke.

Put down your gun!”sigaw ni Lander na sinunod naman ni Zeke.

And I want you to stay away from her!”kasabay niyon ay ang pagbaril ni Lander kay Zeke pero hindi ko nakita dahil tigmak ng luha ang aking mga mata.Mas lalo akong nagpumiglas.

Zeke,Zeke!Bitiwan mo akong hayop ka!Zekkkkkkkkkkkeeeeeeeeeeeeeeee!”naramadaman ko na lang na nakabaliktad na ako at parang sako ng bigas na kinakarga.Pinagsusuntok ko siya sa likod niya para ibaba ako pero parang hindi man lang siya nasasaktan.

Ipinasok niya ako  sa loob ng kotse katabi ng driver seat agad niyang sinara ang pinto at nilock lalabas sana ako ng tutukan niya ako ng baril.

Try to scape and you'll die.”pagbabanta pa niya.Nilingon ko na lang si Zeke dahil sa takot na baka patayin niya rin ako.

Ze-zeke”nanlaki ang mga mata ko nang nakabulagta lang siya sa kalsada at kita ng mga mata ko na duguan siya.”Ahhhhh,,,Zekeeeeeeeeeeeeee!

That's what you get bitch!
Pinagsusuntok ko siya sa kanyang dibdib umaandar na ang kotse kaya mas alo akong natakot.”Pakawalan mo ako hayop ka!Zekeeeeeee,Zekeeeeeee.Ibalik mo ako don,ibalik mo ko kay Zeke baka mapano siya.”patuloy lang ako sa pagsigaw at pagsuntok sa kanya pero parang hindi siya nasasaktan........


Hindi ko na mapigilan.Sinuntok ko nga sa mukha tumabingi ang mukha niya.Tiningnan niya ako na nanlilisik ang mga mata.

Para akong mamatay sa sakit,namilipit ako sa loob ng sasakyan para akong nawalan ng hininga.Ang sakit,uggghhh.

Unti-unti akong nawawalan ng ulirat ang sakit ng puson ko dahil sa pagkakasuntok niya.






And just then everything went black................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Escaping From The Mafia Boss Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon