Chapter 42
Nagising ako mula sa isang bangungot na,na ,na paulit-ulit daw akong ginahasa ni Lander!
Dahan-dahan akong napamulat ng mga mata.Akala ko totoo na ang mga nangyari pero panaginip l--------sa-sandali.Panaginip,hindi bangungot ba yon o totoong nangyari?
Inilibot ko ang paningin sa boung kwarto.
Hindi ko to kwarto.So it means totoo nga?Nagsimula na namang magpatakan ang mga luha ko.
Bakit niya ako binaboy?Wala naman akong nagawang kasalanan ah?Sinira na niya ang kasalukuyan at kinabukasan ko.Tng-na niya.Hayop!
Para akong nahulog sa isang matigas na bagay at nagpagulong-gulong.Ang sakit ng katawan ko.
Habang nakahiga ay inalis ko ang kumot na nakatabing sa katawan ko hindi pa ako bumabangon dahil para akong binalian ng buto at parang nilatigo,masakit din ang dibdib ko.Sinuri ko ang kamay ko,may mga pasa na naging kulay ube na.
Magkabila kong kamay ay parang may tattoo.Malalaki ang pasa na dulot niya pero mas malaki ang naidulot niyang pasa sa isipan,puso at pagkatao ko,walang katumbas!
Nakabihis ako nang pantulog pero ramdam kong wala akong panloob.Demonyo siya at kinamumuhian ko siya.
Bumangon ako na parang lantang gulay pero agad din akong napahiga at namilipit sa sakit.
Hindi ko na alam kung ano nang itsura ko ngayon,nagpagulong-gulong ako sa kama pero mas lalong sumasakit kaya tumigil ako at patagilid na namilipit sa sobrang sakit.
Para akong mahihimatay sa sobrang sakit ng pagkababae ko at naalala ko na naman ang nangyari kagabi na hindi pa nga nangangalahati pero pinapatay na ako sa sakit.
Hinimas-himas ko ang bandang puson ko para mabawasan ang sakit pero hindi pa rin nakatulong mas lalong sumakit.Namimilipit ako sa sakit at ang luha ko naman patuloy lang sa pag-ago,hindi ba to mauubos?Pagod na ako,sobra!
Sumigaw ako pero bakit ganun?Bak-?
*click*
Napatigil ako sandali sa pamimilipit nang may marinig akong click.Punyeta!Hindi ko kayang makita siya ngayon.Sana hindi siya,sana hindi.Pumikit ako at ilang sandali pa ay biglang lumubog ang gilid ng kama ibig sabihin na may umupo.
Hindi ako gumalaw pero nakahawak pa rin ako sa ibabang bahagi ng puson ko.Sobrang sakit kasi eh kaya napakagat labi na lang ako.
Sigh.
Hindi ako yon!
”Good afternoon,honey,you have to eat now,you're not eating since yesterday so I know you're absolutely hungry,come?”bigla kong nahigit ang aking hininga,siya nga!hindi ako sumagot.
”I didn't regret doing it with you,please don't get mad.I know that you're awake.Come on, hey?”para akong nakuryente ng hawakan niya ako sa balikat.Kasabay ng mga eksenang nagflash sa isip ko kung anong hirap ang dinanas ko sa mga kamay niya.
Gusto kong sumigaw na tumigil siya pero hindi ko mahagilap ang boses ko.
”What on hell?Answer me!”galit niyang sabi saka ako pinaharap sa kanya masakit pero tiniis ko pero nagulatnako nang makita ko ang mukha niya at mga mata niya.Ano ang emosyong yon?
Agad yong nawala at napalitan ng kunot-noo.”Wag.”yan ang gusto kong sabihin pero bumuka lang ang bibig ko,walang lumabas na boses.Paulit-ulit na nagflash ang ginawa niyang pambababoy sa akin.Nanginginig ako sa takot.
”Hey?”
”Wag mo akong hawakan!”pero wala pa ring boses na lumabas pagbuka lang ng bibig ang tanging nagagawa ko.
”What?Use your voice to speak not your mouth!”galit niyang sabi.
Hindi pa rin niya ako binibitiwan at patuloy sa pagflash sa aking isipan kung paano ako magmakaawa hanggang umitim na lang lahat ng paningin ko at nawalan ng malay.
”Yes!No!I need you here now!..............I don't care........She have a f------Shut up asshole.I need you now or else I'll fuckin kill you If something bad to her!”
*toot*
Nagising ako nang may sumisigaw at palakad-lakad.Katulad pa rin kanina masakit pa rin ang katawan at ibaba ko.
”H-hey,huwag ka munang gumalaw,may lagnat ka magpahinga ka muna!”hindi ko ma-point kung mag-aalala ba siya o ano.Pilit niya akong pinapahiga pero pinigilan ko siya at sinenyasang wag lumapit.Namalik-mata lang siguro ako sa nakita ko sa mukha niya,lungkot ba yon?
Napakagat ako nang labi ng mas lalong sumakit at humapdi ang -ibaba ko.Gusto kong magsumigaw sa sakit.
Tumayo ako kahit nanahihirapan at humakbang pero natumba ako.Walang lakas ang mga binti ko.Mas dumoble din ang sakit ng ibaba ko at parang-------
Hinintay ko lang ang pagbagsak ko sa sahig pero may mga brasong pumulupot sa akin nang tignan ko to ay si Lander kaya agad ko siyang tinulak kaya napaupo siya at nawalan ng balanse.
Pero ako bumagsak ako sa sahig at wala akong pake.Namilipit ako sa sakit para akong mahihimatay ulit sa sakit.Tng-na.
Akma sana akong tatayo nang may bumulwak sa ibaba ko at dumaloy sa paa ko.
Nang tingnan ko to
'DUGO'?
ΠΠΠΠΠΠΠΠΠ
So guys,ano sa tingin niyo?Sino po pala marunong gumawa ng cover dito?Hihihi pagagawa sana ako eh para sa story nato.☺☺☺
Wepeeeh,natuwa ako sa mga comments at reactions nyo.Pasensya na at Fc or feeling close ako sa comment box,natripan ko lang.Tsaka yong ibang sagot ko don,may kabaliwan,lilituhin ko lang kayo haahahah peace.
Maganda pa ba?
Thank you very muchhhhoooooo readers!
-M