Continuation-----
Dawn's POV
NAGISING ako sa mga maliliit na halik sa likuran ko. Nakadapa kasi ako sa pagtulog.
"Richard?"
"Hmm?" Sagot niya habang patuloy sa paghalik sa likuran ko.
"Anung oras na?" Tanong ko.
Tumigil siya sa paghalik sa akin at pinaharap ako sa kanya. "Six am gusto mo ba pumasok?"
Tumango ako saka sumiksik kay Richard at yumakap.
"Gusto mo talaga pumasok? I know you still sore." Narinig ko ang mahina niyang pag tawa.
Kinurot ko naman siya. "Kaya ko naman."
"It feels like the first time i took you Mahal your so tight."
Mabilis akong bumangon at humarap sa kanya. "Mahilig ka talaga mang-inis nuh?" At kinurot ko siya.
Tumawa lang naman siya habang pinipigilan ako. "Okay! Okay! Nagugutom kana ba? You want to eat?" Tanong niya sa akin.
Tumango ako. Pag katapos naming mag bihis dumating ang pag kain na inorder niya.
"Mahal?"
Napatingin ako kay Richard na nag ka-kape nalang dahil tapos na siya. "Oh?" Sagot ko habang ngumunguya. Nagutuman yata ako dahil sa ginawa namin.
"You have your dress in the closet. Pagkatapos mo kumain maligo kana."
"Mauna kana Richard kumakain pa ako eh."
"Mawawalan ka nang ulam kapag naligo na ako." Sabi niya at ngumisi sa akin.
"Ang kapal nang mukha mo. Anu naman i-u-ulam ko sa katawan mo." Mataray na sabi ko.
"Kanina kapa nakatingin sa katawan ko." Nakangisi niyang sabi.
Tinitingnan ko ang katawan niya dahil naka topless siya. "Letse maligo kana." Hinagid ko sa kanya ang nahawakan ko.
Mabilis niya namang nasapo. "Okay-okay." Tumatawang sabi niya at saka umalis.
----
HUMINTO na ang sasakyan sa parking lot nang company. Inayos ko na ang sarili ko at tinangal ko na rin ang seat belt ko.
Lalabas na sana ako nang hawakan ni Richard ang kamay ko. "Bakit?" nagtatakang tanong ko.
Hinila niya ako para kumandong sa kanya. Nagtatakang tinitingnan ko naman siya. Hinalikan niya ako sa labi at tumugon naman ako.
Naramdaman ko ang kamay niya sa bewang ko at pumipisil-pisil. Kumawala ako sa halik. "Richard kailangan ko nang pumasok."
Sumimangot siya. "Wag na kaya tayo pumasok."
Dinampian ko nang halik ang labi niya. "Pumasok na tayo kailangan ka sa office ngayon."
"Okay." Nakasimangot niyang sabi.
Umalis ako sa pag kakandong sa kanya at inayos ko ang sarili ko lalo na ang lipstick ko.
Lumabas naman si Richard at pinag buksan ako nang pinto. "Lunch? Okay!"
Tumango ako. "Okay mag text ka sa akin." Aalis na sana ako nang hilahin niya na naman ako. "Richard pangalawa na ha." Naiinis na sita ko sa kanya.
Ngumiti siya. "Sorry." Hinalikan niya ako sa labi bago binitawan.
Tumingin naman ako sa paligid at napansin kung walang tao at walang nakakita sa amin. Nagmadali na akong pumasok.
"Dawn!!!" Agad akong sinalubong ni Eve at Remy nakipag beso ako sa kanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
Marrying My Ex-Girlfriend (CharDawn)
Fanfiction"You don't have a choice, whether you like or not you will be my WIFE. Don't worry i can satisfy your needs, remember when we made love? you always scream my name in want's" -Richard La Beunaventura