Enjoy reading :')Hi to my readers especially to the ones who always leave a comment in every chapter :')
*******
Dawn's POV
GUMANTI ako nang yakap kay Richard. Hindi ko alam kung bakit subrang saya ko sa sinabi niyang mahal niya ako.
Kumalas ako nang yakap sa kanya. "Mahal mo ako?" Tanong ko sa kanya.
"Mahal na mahal Dawn simula noon hangang ngayon. Ikaw lang ang babaeng mahal ko."
Bigla akong napangiti sa sinabi niya at yumakap ulit sa kanya dahil hindi ko alam kung anu ang sasabihin ko.
"Matutuloy ba ang kasal natin next year?" Nakangiting tanong niya sa akin.
Mabilis akong tumango. "Oo, wala na akong pag aalinlangan at alam kung hindi ko pag sisihan ang magiging desisyon ko na ikaw ang piliin ko Richard."
Niyakap niya ako. "Thank you Dawn salamat sa pag bibigay nang pagkakataon sa akin. Mahal na mahal kita."
"Walang anuman basta para sayo at para sa baby natin." Kinuha ko ang isa niyang kamay para ilapat sa tiyan ko.
"Namiss kita subra." Hinalikan niya ako sa labi na agad ko naman tinugunan.
"Chard pwede ba na mag pahinga na muna tayo? Piling ko pagod na pagod na ako at inaantok."
Agad naman siyang ngumiti. "Walang problema." Mabilis niya akong binuhat papunta sa kwarto at inihiga sa kama. "Good night." Hinalikan niya ako sa noo bago tumabi sa akin at yumakap.
*******
PAGPASOK ko sa office sinalubong agad ako nang dalawa kung kaibigan na si Remy at Eve.
"Dawn." Sigaw nila at yumakap sa akin.
Natawa naman ako. "Namiss niyo ako? Teka upo muna tayo." Agad naman kaming naupong tatlo.
"Ilang araw kang nawala. Okay ka lang ba?" Tanong ni Eve.
"Nag alala talaga kami sa iyo eh." Si Remy
"Okay lang ako. Nag karoon lang kami nang problema ni Richard."
"Okay naba kayo ngayon?" Tanong ni Remy.
Tumango naman ako. "Oo nakapag usap na kami at okay na naman kami ngayon."
"Yung baby mo kamusta?" Si Eve.
Ngumiti ako sa kanya. "Okay naman kami nang anak ko wala naman problema. Hindi naman ako pinapahirapan."
"Wala kabang morning sickness?" Singit ni Yvette at tumabi kay Remy.
"Pag gising nang umaga nahihilo at sumusuka. Ayun lang naman tapos buong mag hapon okay na ako."
"Bonga hindi masyadong pahirap si baby." Si Remy
"Kaya pala mas gusto mo mag trabaho pa rin?"
"Oo nakakainip kasi sa bahay saka mas masaya dito sa office."
"Sabihin mo kaya mas gusto mo dito sa office dahil nandito si fafa Retsard." Maarteng sabi ni Remy.
Natawa naman kami. "Tama ka naman." Natatawang sabi ko.
"Sus adik na kay sir." Natatawang tukso ni Eve at Yvette.
*******
NGUMITI ako sa secretary ni Richard. "Hi ma'am hinahanap niyo po ba si sir?"
BINABASA MO ANG
Marrying My Ex-Girlfriend (CharDawn)
Fanfiction"You don't have a choice, whether you like or not you will be my WIFE. Don't worry i can satisfy your needs, remember when we made love? you always scream my name in want's" -Richard La Beunaventura