Enjoy reading this second to the last chapter :')********
Dawn's POV
PINAHARAP ko si Richard sa akin. "Mahal anu yung good news mo?" Tanong ko sa kanya.
Mabilis niya namana kong hinalikan sa labi. "I'm the CEO of the year again Mahal ko."
"Talaga?" Hinalikan ko siya sa pisnge. "Ang galing talaga nang asawa ko." Tuwang-tuwang sabi ko.
"Sempre naman inspired akong mag trabaho dahil sayo at sa dalawa kung babies." Binuhat niya si Liam habang hinawakan niya ang isang kamay ni Ynrich para laruin.
"Mahal mag pa-picture na tayo dahil nagugutom na ako." Sabi ko sa kanya bago ko buhatin si Ynrich.
"Puwesto na po kayo Ma'am." Lumapit siya sa amin. "Sir paki-upo nalang po si Liam dito." Sabi nang photographer at tinuro ang mataas na box.
Iniupo naman ni Richard si Liam pero nakaalalay pa rin ang isang kamay niya sa anak namin.
"Okay ma'am pakiharap nalang po si baby sa akin."
Binaliktad ko naman ang puwesto ni Ynrich. "Okay?"
"Okay po. Pose nalang po kayo nang kahit na anung gusto niyo para po tuloy-tuloy na ang take."
"Okay." Sabay na sagot namin ni Richard.
Umakbay sa akin si Richard. Sabay kaming ngumiti ni Richard sa camera. Tumingin si Richard sa akin at hinalikan ako sa pisnge.
"Baby Ynrich, Liam." Tawag nang photog sa anak namin.
Tumingin naman ang dalawa bata sa photog kasabay namin ni Richard at ngumiti.
"Okay na po." Sabi nang photog.
Hiniga ko si Ynrich sa stroller niya mabilis naman na tumabi si Liam sa kanya.
"Ma'am, Sir yung picture niyo naman po'ng dalawa." Sabi nang photog.
"Okay-okay." Sagot ni Richard.
"Liam?" Tumingin sa akin yung gwapo kung anak. "Ikaw na muna ang bahala kay baby Ynrich ha?"
"Yes Mommy."
Humarap naman ako sa nanny nang anak ko. "Yaya pakibantayan yang dalawa ha?" Bilin ko.
Hinila na ako ni Richard. Niyakap niya ako mula sa likuran.
"Game na po Ma'am Sir." Nakangiting sabi nang photog.
Humalik si Richard sa balikat ko na nakalabas dahil naka-off shoulder ako. Napangiti naman ako.
Nag simula ang pag flash nang camera pati na rin ang pag picture sa aming dalawa.
Tumingin din kami sa camera at sabay na ngumiti. Hinalikan din ako ni Richard sa pisnge.
"Gosh, kinikilig ako sa inyung dalawa." Sabi nang photog pagkatapos niya kaming picture-an.
Natawa naman ako sa sinabi niya. "Yung mga napili namin paki padala nalang sa bahay kapag tapos na magawa."
"Yes Ma'am."
"Thank you, mauuna na kami." Paalam ko sa photog bago lumapit kay Liam at binuhat siya.
"Mahal saan mo gusto pumunta bago tayo umuwi?" Tanong ni Richard habang inaayos si Ynrich sa upuan niya sa kotse.
"Mahal nagugutom ako pero mas gusto ko sa bahay na tayo dumiretso." Pumasok na ako sa kotse buhat si Liam.
Umupo naman sa tabi ko si Richard at kinuha si Liam siya na ang nag kandong.
Umandar na ang sasakyan. Tiningnan ko naman si Ynrich na nakatulog na pala sa upuan niya.
BINABASA MO ANG
Marrying My Ex-Girlfriend (CharDawn)
Fanfiction"You don't have a choice, whether you like or not you will be my WIFE. Don't worry i can satisfy your needs, remember when we made love? you always scream my name in want's" -Richard La Beunaventura