~Chap 1~
KẺ MÁU LẠNH
Tiếng đổ vỡ, những mảng lớn nơi chiếc bình thủy tinh vương vãi trên khắp mặt sàn, một người phụ nữ ngồi bệt dưới đất, co người hứng chịu cơn đau khi những mảnh vụn kia dường như muốn cắm sâu vào cơ thể. Bà tuyệt nhiên không khóc, không một giọt nước mắt nào lắng đọng trong đôi mắt ráo hoảnh chứa đầy sự hoảng loạn và lo lắng.
Người đàn ông đối diện mang gương mặt lạnh lùng tức giận, hai vành tai ông ta hơi đỏ, hàng chân mày cong lại nhìn người phụ nữ yếu đuối đang co ro vì sợ hãi. Ông ta nhào tới nắm chặt lấy hai cổ tay bà, siết mạnh.
-Nói cho tôi, bà có còn muốn bỏ trốn nữa hay không? Nói đi, nói mau!
Người đàn ông gắt lên, nơi đáy mắt chứa đầy sự phẫn nộ. Cuộc đời này ông ghét nhất chính là những người muốn rời bỏ ông. Ông ta nhất định sẽ không tha thứ cho họ, nhất định không.
Người phụ nữ bật cười dù khóe miệng đã rỉ máu và một bên mặt hằn đỏ năm dấu tay
-Tôi vẫn muốn đi! Cuộc sống với ông là địa ngục! Là địa ngục!
Bà thẳng thừng nói từng câu từng chữ như đang tạt cho người kia một gáo nước lạnh. Một cái tát lại được giáng xuống, đạo lực ở tay ông ta quá lớn khiến bà mất cả thăng bằng cuối cùng, ngã nhào xuống đất, từng mảnh thủy tinh vô tình cắm vào da thịt.
-Mày... Sống với tao là địa ngục sao? Haha, địa ngục sao? Vậy thì không cần phải sống nữa! Tao sẽ cho mày đi... Thoát khỏi địa ngục này... Thoát khỏi thế gian này...
Ông vừa nói vừa rút trong túi quần ra một khẩu súng đen, tuyệt tình hướng thẳng mũi súng về phía người phụ nữ mình hết lòng yêu thương, giờ phút này trong tim chỉ còn lại thù hận.
Ông ta là người vô tình lạnh lùng, một kẻ máu lạnh, có thể giết chết bất cứ ai ngán đường mình, có thể làm bất kì việc gì chỉ để đạt được mục đích của bản thân. Nhưng ông ta có một điểm yếu, chính là tình yêu quá lớn đối với người phụ nữ này, dù rằng ngay từ đầu bà ta đã không hề yêu ông.
Tình yêu mù quáng như thế là đủ. Nếu không thể tiếp tục giữ lấy đối phương ở cạnh, thì tốt nhất nên giải thoát đi...
Cạch cạch.
Nòng súng lên cò vô tình hướng thẳng, người phụ nữ trên mặt đất vẫn không có chút biến động, cuộc sống này bà đã không còn gì nuối tiếc, có chăng chỉ là...
-Mẹ!
Tiếng kêu của một đứa trẻ khiến bà bừng tỉnh đưa ánh mắt nhìn về hướng cửa. Một đứa trẻ chừng mười tuổi đang hốt hoảng với gương mặt trắng bệch nhìn khung cảnh diễn ra bên trong căn phòng.
Nó chạy nhanh về phía mẹ, ôm chặt lấy bà mặc cho máu của người kia có thấm đẫm chiếc áo sơ mi trắng đồng phục. Nó thật sự hoảng sợ, mẹ của nó đang bị thương.
-Mẹ à, mẹ làm sao vậy? Sao lại chảy máu?
Người phụ nữ kiên cường nhất quyết không rơi nước mắt cho dù bị hành hạ đến đâu, nhưng giây phút trông thấy đứa nhỏ này, trong lòng lại cồn cào đau đớn đến mức không thể chịu được. Bà đưa tay vuốt ve gương mặt non nớt của nó, một giọt nước mắt khẽ rơi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hôn Màu Đen [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Thể loại: Mafia, nuôi vợ từ bé, trong ngọt ngào có đớn đau, sau tất cả mình lại trở về với nhau, có H, HE Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Tình trạng: 39 chương + 2 Phiên ngoại + 1 Bonus - Hoàn thành Nội dung: "Tôi đối...