Krisia's POV
Bumalik na ang dati kong lakas kaya mamaya pupunta kami sa bar para mag party. Nagrereklamo kasi sila na dahil sa pgababantay nila sakin hindi sila nakakapunta ng bar dahil ako ang magbibigay ng approvement para makapunta ang mga gangmates ko sa bar, well one of the rule ko 'yun.
"Lea! Mamaya ka nalang makipag landian kay Xyfer sa bar. Haha."
"Ulol ka Krisia, nakikipag landian ba ako eh boyfriend ko na 'tong lalaking 'to, ang sabihin mo naglalambingan Hindi naglalandian" habang hawak niya ang pisngi ni Xyfer.
"Bobo, bilisan niyo na miss ko na ang mga girls doon! Nga pala Krisia may sasabihin sila Leaster at Jayson about sa mga Head Cutter, naghahamon sila nang nagpapahinga ka." Si Ian na nagsusuot ng leather jacket na black. Simple lang ang suot niya, v- neck T-shirt na color blue na nakapatong ang black leather jacket at black pants and high cut shoes na neon light color. At halata ang pagkaputi niya.
"Oh! Bakit ganyan ang suot mo? Para kang boyish mag suot. Tsk." Nang napansin ni Ian ang suot ko, naka T-shirt na color black sa loob at nakapatong na three fourth polo at open ang butones then black jeans and a adidas rubber shoes color white.
"Bagay naman sakanya, she is still beautiful even she has a boyish side" pag tatangol naman ni Kuya Xyfer, pero nag isang bagay na ayaw ko na nabangit niya.
"Correction Kuya beautiful is for flower, cute is for puppies, that's why I'm stunning." Pag cocorect ko sakanya.
"Tsk. Ang dami mong alam!" Sagot niya.
"Buti alam mo?" Pagmamayabang ko sakanya. Tinignan niya ako head to toe na parang may hinahanap.
"Tss. Wag na nga baka bawiin mo buhay ko." Pagmumuktol niya sa harapan ko at nauna na sa sasakyan niya. Tinignan naman ako ng masama nila Lea at Ian.
"Bakit? Hindi ko naman kaya 'yun 'no! Bakit ko pa ba siya binuhay kong mahalaga siya sakit? Utak mg bro!" Umalis na ako at pumonta sa garage at nakita ko si Kuya na nalalim ang iniisip at nakasandal sa kotse niya. Hinarap ko siya at Hindi parin niya ako pinapansin
"Kuya........ Thank you for always in my side." Nakayoko ako at kinagat ang ibaba kong labi para pigilan ang pagiyak. He holds my chin at pinaharap ako sakanya, nakatingin parin ako sa ibaba.
"No, thank you because you give me another life to live. Kung malakas lang sana ako edi Hindi na nanganib ang buhay mo para lang iligtas ako." Mahinang sabi niya pero ngayon nakatingin na ako sa mata niya, nakita ko ang sincere siya.
"Eh! Nag dra-drama nanaman tayo." We hug each other, in a minute we stay at that position, tapos kumalas na ako sa pag kakayakap, pinunasan naman niya ang luha ko.
"Wag ka na ngang umiyak, maslalong kang gumaganda eh! Ayan tuloy Hindi na tayo magkamukha." Pagpapatawa niya sakin.
"Aiyiee~ na touch naman ako sa ka dramahan nitong dalawa. Tara na nga kanina pa tumatawag sila Leaster, kanina pa raw sila sa labas hinihintay tayo." Kahit kailan ang daldal ni Lea, nagtataka nga ako kung bakit naging sila ni Kuya.
Sumakay na sila sa kanikanilang kotse, kinuha ko ang Lamborgini Galardo ko color black with a tribal mark na dragon na color red sa outer and purple sa inner na complement partner sa neon color na rims.
Nakarating na kami sa bar at nakita ko sila Leaster at ang iba pang member, lahat ng members ay 35 lang dahil ang mga gustong sumali samin ayaw ang mga rules ko.
"Welcome back Princess!" Masigasig na bati nila sakin.
"Thank you, nga pala wala bang lumabag sa rules ko habang wala ako?" Tanong ko. Nakangiti naman siya.
"Wala po kasi kapag meron man matagal nang wala sa gang!" Sabi niya habang nakangiti parin.
"Good, so let's go na balita ko Hindi kayo nag bar kahit pwedin namang sabihin kay Kuya Xyfer ah?" Pumasok na kami sa bar, ako ang nas harapan nila ay nilapitan ko ang guard na nag chi chick ng age kasi bawal ang 20 below sa bar na 'to. Eh halos magkakaedad lang kami kaya ginagawa ako ng palusot o ginagamit ko ang basic ability ng vampires, to make them under mg command.
"Your ID Miss?" Nilahad niya ang kamay niya at hinihintay na ibigay ko ang ID ko. Tinignan ko siya sa mata pero bago ko gawin 'yun inutosan ko muna sila Ian na libangin muna ang gangmates namin.
"Okay, lean on eyes of me bro....." Tumongin naman siya at may nakita akong mga alaala sa mata niya, kung ano ang mga ginawa niya bago pa kami makarating dito. Nakita ko na may hinalikan siya na babae na mag dalang bata, sumonod naman ay babae na hinahalikan niya pero iba siya kanina.
"Tss. Kawawa naman ang family mo, well papasukin mo kami at wag mong isusumbong sa manager mo at itoloy mo lang ang ginagawa mo." Utos ko habang nakatingin sa mata niya.
"Yes My Lady" nakatulala naman siya at nag sinyas na ako kila Ian na pwedi nang pumasok, pumasok naman sila na nagyatawanan at naghaharutan. Oo gangster kami pero Hindi rebilde, nag papaalam pa naman sila sa mga magulang nila kapag may pupuntahan kami.
"Oh! Drink all you want basta siguraduhin nitong nagpaalam kayo, it's my treat!" Sigaw ko sakanila dahil sa malakas ang music sa bar.
"Yes Princess!" Sabay sabay nilang sagot at nagtaas pa ng mga kamay kaya mukha kaming baliw. Natawa nalang ako at kumoha ng VIP room at ng order ng wine, hangang wine lang ako kasi alam kong magpapakalasing sila Lea ngayon.
Magisa lang ako sa room dahil ayaw kong maistorbo, nang bigla kong naalala ang tungkul sa mg Head Cutter, tinawagan ko kaagad si Leaster pero wala pang tatlong ring sinagot niya kaagad.
"Pagusapan natin ang tungkol sa Head Cutter, punta ka dito sa VIP room 4 para makauasap kita ng maayos"
"Yes Princess, kanina pa nga kita hinahanap eh!" Sagot niya na parang natatawang.
"Okay, by the way thank you for your effort, tawagin mo na rin sila Lea." binaba ko na ang phone at after ng 10 minutes may kumatok.
"Pasok!" Sigaw ko eh tinatamad akong magbukas ng pintuan pumasok ang maingay na si Lea na naka holding hands pa kay Kuya.
"So, take a sit Mr. Leaster, so ano ang mga kabobohan ang ginagawa nila habang wala ako?" Tanong ko kaagad.
"Chill lang Krisia, haha!" Si chismosang Lea.
" Head Cutter is a low class of a Mafia world which is lead by Loid Mindoza, then in gangster world they on rank 5. They have access on Mafia world even they are the lowest that's why they know about the Soul Knights. That's the only information about them but they always call us to have a fight." Explain niya rank 1 kasi kami sa gangster world kaya malakas ang impluwensiy namin.
"It's okay! Now we have a information on them, but before that thing we are here to have a party so let's just enjoy it!" Si Lea.
"Thank you again, okay you can go now" sinabi ko yun habang tinaas ang mga paa ko sa table at may hawak na glass wine. Lumabas na sila sa room at sinarado na nila, hangang ngayon iniisip ko kung paano ako makakakuha ng mas magandang information about Soul Knights.
----------------
Follow....
Vote......
And
Comment......
BINABASA MO ANG
That Gangster Is A Vampire
Ma cà rồngFor the sake of love what can you do? Change your self? Refuse it's real identity? Or you will just put you self on regrets that you did not follow your heart? Story of being in love on the different worlds. Being a Vampire and a Gangster is a hard...