Krisia's POV
Nagising ako at tanghaling tapat na pala, dibali Sabado naman kaya walang masiadong schedule. Masakit ang ulo ko dahil sa hang over kaya pumonta ako sa CR at nagpadeliver ng madaming ice, ung crushed ice. May nag door bell kaya pumonta ako pero masakit parin ang ulo at katawan ko at wala akong maalala.
"Ms. Croshold? Here is your 5 bucket of crushed ice, can you please sign here." Sabi nang matulog ng Hotel dahil sila ang nag dadala ng mga order. Nag sign na ako para ma confirm na na claim at binigay sakin ang cheke.
"Hang over Ms. Croshold?" Tanong niya pero dahil may side ako na dakilang bastos, tumango nalang ako at sinarado ko ng malakas ang pinto.
Nilagay ko ang mga ice sa bathtub at dahil kulang pa para mapuno nilagyan ko ng tubig hangang umapaw ito. Nag hubad na ako at lumosong sa bathtub pati na rin ang ulo ko. Naka backstroke ang position ko kaya wala akong naririnig, hinayaan ko lang ang sarili ko na nakalutang at maging manhid ang katawan ko.
Makalipas ang mga isang oras o mahigit pa nakaalala ako ng mga nangyari kanina. Nagkagalit kami ni Ian at nagpakalasing naman ako at dumating si Kuya Xyfer then wala na akong maalala. Nakalublub parin ako sa tub pero ngayon naramdaman ko nang buo na ang ice sa mukha ko.
Bumangon na ako pero nakapikit parin, nawala naman na ang ice sa mukha ko at wala narin ang headache ko. Munulat ko ang mga mata ko at nabigla sa nakita ko, I mean kong sino ang nakita ko...........
"WHAAA... BAKIT KA NANDITO BASTUS KA. LABAS. LUMABAS KAAAA.......!" Bwisit n-nakita niya akong..... Nakahubad, he saw me naked and he even enjoying the view.
I took my rube and wear it, kahit nabasa na ang rube ko wala akong pakialam, I just want to cover my naked body in front of this pervert Gerald. Tinulak ko siya palabas ng CR at bumalik ako sa loob at nag bihis ng shorts and T-shirts at lumabas. Nakita ko siyang nakaupo sa higaan and he scanning my whole room.
"Bakit ka pumasok dito ng walang paalam tapos sinilipan mo pa ako!" Sigaw ko sakanya pero siya naman ngimiti ng nakakaloko.
"Dibali sexy naman, tyaka binigay ni Tito ang pin code mo." Simpleng sagot niya. Haissh nakakainis itong lalakeng 'to. Hindi pa nga kami officially engage tapos nakitaan niya nako. Whaaa.....
"Pervert!" Dahil sa frustration napasigaw nalang ako. Nagtakip naman siya ng tenga niya.
"Ang sakit sa tenga 'yang sigaw mo, makabasag baso" comment niya habang natatawa.
"Shut the fuck up! Why the hell are you here." Kalmang tanong ko.
"Ang hash mo naman sakin babe! Pinaponta ako dito ni Tito Poul kasi nagaalala siya, eh! Busy naman siya kaya ako nalang pumonta dito" sagot niya, pumonta nalang ako sa harap ng salamin at nag suklay ng buhok at nagpatuyo na rin.
"Bakit ka pala absent ng 4 days? Hinihintay pa nga kita tapos Hindi ka naman papasok." Nag pout naman siya at ang cute niyang tignan. Nangigigil ako pero pinigilan ko ang sarili mo.
"Anong 4 days? Eh 2 days lang kaya!" Nagtatakang sagot ko.
"Ano?! So iba ang schedule na nakuha ko?"
"MTW lang ang schedule ko bakit anong kinuha mo?" Tanong ko sakanya habang paalis sa kwarto. Pumonta ako sa kusina at sumonod naman siya kumoha ako ng tubig sa ref at nagsalin sa baso, uminom naman na ako.
"WHAT? Akala ko MTWTF?" Nabiga ko sa pasigaw niya kaya naibuga ko ang iniinom ko.
"Haha..... Ulol ka... Haha....." Tawa ako ng tawa dahil sa kabobohan niya. Tumigil na ako dahil ang sama ng tingin niya sakin.
BINABASA MO ANG
That Gangster Is A Vampire
VampireFor the sake of love what can you do? Change your self? Refuse it's real identity? Or you will just put you self on regrets that you did not follow your heart? Story of being in love on the different worlds. Being a Vampire and a Gangster is a hard...