Xyfer's POV
"What the fuck is this? You know each other Isia?" Hindi ko mapigilan magtanong, ang sama ng tinignan nila.
"You still remember me? What the heck is your name again?" Maangas na tanong ni Isia. Nagtitinginan naman na ang ibang classmates namin. Shit.
"The fuck! You don't need to know my name, you shit!" Sigaw niya kay Isia, may kung anong kinuha siya sa bulsa niya nang biglang tumayo si Carl.
"Stop it JV! And who the heck are you?!" Bigla nalang nagiba ang itsura ni Isia, kanina masaya ngayon parang galit.
"Stupid, You don't need to know it." Lumapit si Isia kay Carl at may kung anong binulong dito.
"You don't have any match against me..... Hunters" Mahinang sabi niya pero sapat na para marinig namin ng grupo nila JV at Carl. Nagulat kami nila Ian, kaya pala ganon kilala ang sugat ni Krisia.
"Fuck you Krisia!" Sigaw ni Carl na nanggulat kila JV.
"Is that so? Then do that after we get merried honey" malambing na sabi ni Krisia.
"Your the one who ki--" si JV
"Stop it! Wag kang gumawa ng skandalo dito JV!" Natahimik kaming lahat sa pagsigaw ni Ian.
"Okay sit down class" bigla nalang pumasok si Mrs. Oybab. Save the bell baka mamaya kung ano pa ang masabi nila Carl.
"Ahm. Miss, who are you?" Tanong nito kay Krisia.
"I'm Krisia Mea Albert Croshold moron" sagot nito at umopo ulit. Nakatulala naman si Mrs. Oybab sa sinabi ni Isia.
"Okay let's start the class" nagumpisa na ang klase at nagumpisa na din ang masamang tinginan nila JV at Carl sa grupo namin.
Natapos ang subject namin kay Mrs. Oybab at paalis na dapat kami sa room nang nakita kong nagaabang sila Carl sa harap ng pintuan.
"Hoy, nagaabang ata ang mga ugok" bulong sakin ni Ian. Tinignan ko si Isia na nagaayos ng gamit niya, tinutulongan naman ni Lea dahil parang bata na Hindi alam ang gagawin si Isia.
"Hoy bilisan niyo diyan" sabi ko at sakto namang natapos sila sa nagaayos. Tutulongan na dapat ni Ian si Isia nang bigla itong nawala.
"Hay ang babaeng yun talaga" siguro ginamit nanaman ang teleporting ability no'on.
"Bayaan mo na, hindi naman 'yun mawawala." Sabi ni Ian. Naglakad na kami palabas nang humarang sila Carl at JV.
"Get out on our way pathetic losers." sabi ni Lea. Kainis ayaw ko ng gulo pero sila ang naghahanap. We can kill them but we don't like to gain some unnecessary attention.
"The hell, do you to die!" Sigaw ni Carl samin. Bigla nalang naglabas ng anti-vampire Pistol si JV at tinutok sa ulo ko.
"Matagal ko nang gustong gawin 'to sayo" mahinahon niyang sinabi pero halatang galit siya.
"Idiot, wag mong pairalin ang pagiging hunter mo sa harap ng Pure Blood" nagulat kami nang biglang dumating si Isia at tinabig ang baril patutok kay Jerick.
"Sa palagay mo takot ako sayo!" Sigaw ni JV kay Isia. Damn it.
"Owh. I think you should, because I just kill you mother when I'm young, so what do you think I can do now I'm on right age?" Ngumisi si Isia nang susugod sana si Carl at JV pero ginamit kaagad ni Isia ang Telekinesis niya para pigilan ang dalawa.
"Xy, I'm thirsty can I drink his blood, he smells good" turo niya kay Carl. Mag sasalita na sana ako nang biglang nagbago ang isip niya.
"Ow I forgot he is the one who have a open connection, too bad" lalapit na sana ulit ang mga kasama nila nang biglang nawala si Isia, nakawala naman na sila Carl at JV.
BINABASA MO ANG
That Gangster Is A Vampire
VampireFor the sake of love what can you do? Change your self? Refuse it's real identity? Or you will just put you self on regrets that you did not follow your heart? Story of being in love on the different worlds. Being a Vampire and a Gangster is a hard...