KRISIA'S POV
Nandito ako ngayon sa hideout namin kasama sila Kuya Xyfer Hustel, first cousin ko, si Lea Kenver, kaibigan ko na girlfriend ng cousin ko, si Ian Finsser, ang chick boy sa grupo. All of us are vampires but the member of the gang are humans. The four of us use to called as the Big Four, at kung wala ang isa Hindi makakagalaw ang lahat.
I am the leader of this gang the Night Knights and kalaban naming ang Soul Knights, there is a war between this two groups because my brother was killed by the former Mafia boss of that group at Hindi pa namin alam kung sino 'yun but base on some of information ang anak niya ang bagong Mafia boss at wala parin akong information kung sino ang mga 'yun dahil may mask silang gamit para Hindi makita ang mukha nila. So I will hunt them and suck up all there bloods.
"Krisia, kailanagan ba talagang mag pakasal ka sa mga 'yan?" Tanong ni Lea.
"Oo, para mas lumakas pa ang company and connection sa mga business man" simpleng sagot ko.
"Eh malakas naman na 'yang business mo ah?, bakit kailanagan pa 'non?" Kahit kailan talaga walang magawa sa buhay 'tong si Lea
"Para mas makilala 'tong bagong company. Tsk. Bumalik kana nga doon makipag landian ka na kay Xyfer panira ka ng araw!" Bulyaw ko naman.
"Bahala ka na nga diyan!" Sigaw niya pabalik.
Bumalik na ako sa ginagawa ko na nag babasa about sa information ng pakakasalan Kong lalake, his name is Gerald Carl Namajeri. And I will meet him next week. Nga pala my real parents are died and their business partner and my uncle Poul Agishi who is my guardian since I am 6 years old when my parents died in the hands of hunters, my uncle is a human at Hindi niya alam na vampire ako, siya rin ang nag arranged marriage para sakin.
Then suddenly my phone rang at nakita kung si Leaster kaya sinagot ko.
"Hello boss K, may gustong humamon sa Night Knights. Sa Open field natin" sabi nya sa kabilang linya
"Okay, ano ba ang pangalan ng grupo nila?" Tanong ko naman.
"Head Cutter po." Natawa naman ako sa pangalan ng grupo nila.
"Hahahaha..... Realy Head Cutter? Pft... Haha... Are you kidding me?" Tanong ko
"May alam po sila tungkol sa Soul Knights" tumigil ako sa kakatawa nang narinig ko ang Soul Knights.
"Okay pupunta ako" seryosong sagot ko at binaba ko na ang phone ko.
"Ian and Xyfer! Let's meet up with that fucking group!" Authorise kung pag sabi.
"Bakit sila lang? Paano ako?" Nag pout naman si Lea. Tsk. Pahamak naman kasi 'to kaya Hindi ko masiadong pinapasali.
"Tinarayan mo ako 'di manigas ka diyan!" Bulyaw ko sakanya at punaandar ko na ang kotse ko na Lutus ELISE ko from my car collections.
Mabilis kaming nakarating sa Open field namin actually para 'tong underground na malawak. Kaya land field ang tawag namin dito kasi dito nagaganap ang mga labanan namin kapag may naghahamon samin.
"Oh! Bakit ka nandito?" Tanong ko kay Lea eh bigla bigla nalang sumusulpot sa likuran ko.
"Iniwan niyo ako, eh alam niyo naman na Hindi kumpleto tong grupo kapag walang muse diba?" Hangin talaga nitong mga kasama ko.
BINABASA MO ANG
That Gangster Is A Vampire
VampierFor the sake of love what can you do? Change your self? Refuse it's real identity? Or you will just put you self on regrets that you did not follow your heart? Story of being in love on the different worlds. Being a Vampire and a Gangster is a hard...