Xyfer's POV
Nakaalis na sila Gerald nang nagising naman si Krisia. Pero parang may nagbago sakanya ngayon, bloody red eyes, long fangs, paler skin, her hair that is brown turning into ash gray and her aura makes my knee tremble.
"H-hey Krisia, are you o-okay?" Nauutal na tanong ko but she just look at me like she don't know who I am.
"Fuck off all you weaklings!" Tumayo na siya na parang wala lang kami sa harapan niya. She's doing it again. The real Krisia after her parents died, the cold, heartless, and ruthless Krisia.
"What the.... What happened to her?" Galit na tanong ni Lea.
"I think the real Krisia that she always keep inside her shown up because of hunger ness." Explain ni Kian. Pero hindi nagpaawat si Ian at hinabol si Krisia at hinila pabalik sa room.
"Stay away from me, you idiot!" Sigaw niya at bigla nalang kami naitalsik, its just like there is a force that push us to the wall.
"S-shit, wa-what's happening to h-her?" Ian said while holding his right arm that is now bleeding.
Mabilis na nilapitan ni Krisia si Ian na parang hindi ko manlang nakita dahil sa bilis. She lick the arm of Ian where the bloods came from and she starts to trigger to his neck and bite it.
"Awch, K-krisia stop." Pinilit na kumawala ni Ian but Krisia is very strong even you ate just looking at her.
"Stop it Krisia! Control yourself!" Sigaw ulit ni Ian pero hindi siya nito pinakingan. After a couple of minutes Ian fall down on his knees and like a lifeless because of his weakness. Akala ko kung titihil na si Krisia at babalik sa dati pero......
"Damn it! I'm not yet satisfied." Tinulak nalang niya si Ian na parang wala nang kwenta. Shit lang she almost kill Ian but she's not satisfied? Tumakbo ng mabilis si Lea papunta kay Ian para tulongan.
"Xyfer! Ian needs blood! What should we do?" Natatarantang tanong ni Lea.
"No Lea, if you will do that Krisia might smell your blood and attack you!" Dahil alam ko na kung anong iniisip niya, lalapitan ko na sana sila pero kinagat ni Lea ang pulso nya at pinapatakan ang bibig ni Ian.
"No! Lea come here!" Sigaw ko at mabilis na binuhat si Ian para maipunta sa kabilang room at nakasunod naman siya sakin.
"Where the hell are you going?" Nakangising tanong ni Krisia dahil mabilis siyang nakapunta sa harapan namin.
"Shit Krisia! Wake up! You almost kill Ian." Sigaw ko sakanya.
"I don't care. Now give me your blood or I will kill all of you." Cold niyang sabi.
"X-xyfer 'yung dugo ni G-gerald ibigay m-mo sakanya, baka mataohan p-pa siya" nilapag ko si Ian at binalikan si Kian na nanghihina at kinuha ang blood bag na nasa tabi lang niya.
"Who's blood was that?" Nagtatakang tanong niya nang bonuksan ko 'yung blood bag, iniwan niya na sila Ian at Lea at lumapit sakin.
"Damn it! Why it's so sweet!" Kinuha niya kaagad 'yung blood bag sa kamay ko ay ininum ito. Hindi niya palang nakakalahati pero bigla nalang siyang timigil. Her brown hair turns back and even her eyes and skin.
Nabitawan niya ang blood bag sa kamay niya habang nakatingin kay Ian at nanginginig na napaupo.
"W-what happened to m-me?" Nagtatakang tanong niya pero nilapitan ko nalang siya, ang lab dress niya ngayon ay red because of blood but I don't mind it, I only want to do is to comfort her.
After a 10 minutes tumigil na siayang umiyak at pumonta kay Ian na hangang ngayon nakapikit parin.
"What did I do?" Naiiyak niyang tanong.
BINABASA MO ANG
That Gangster Is A Vampire
VampireFor the sake of love what can you do? Change your self? Refuse it's real identity? Or you will just put you self on regrets that you did not follow your heart? Story of being in love on the different worlds. Being a Vampire and a Gangster is a hard...