#40- Fight Between Siblings

1.1K 40 0
                                    

Isia's POV

Okay, I thought he will like me better than he does on Krisia but... Fuck him he hates me more than Krisia? C'mon I want to rip his head off and suck up all his fucking blood.

"Why don't you fight with me to see if who is the strongest vampire that exist?" He ask upon me while I'm sitting. Xyfer and Lea is still in their room, while Clarence is in the kitchen preparing some blood for my great brother. Tsk kill him.

"Nah, I'm not the person who fight loser." I said while looking at my nails. I'm not interested on Callister I'm interested at Ester, but he's gone.

He grab my neck and forcedly move my face on him, what the F?

"Look I'm not here to play with you Isia." He whispered at me.

"Am I playing? Stupid, wanna die?" Hid eye color change into bloody red and his long sharp fangs show up.

"I'm not stupid, brat. I want you to show me how strong you are. Let's say that you are the strongest Vampire but remember that I am the Vampire that have a experience." Who cares? I grab his hand and kick his tummy.

"You're just a waste of my time." I was about to walk on him but suddenly there is a hole like wormhole appeared in front of him, he put his hand on it and...

"Fuck you Callister!" I course when I feel his hand on my tummy with a hole.

"Does it hurt, my lovely sister?" He pull out his hand and walk beside me.

"Huh? Hurt? Are you kidding me? It's just like a bite of ant." But the truth it hurts like hell, oh well I'm a Vampire that heals my wounds for just a second.

I stood up and use my speed to go at his back. I hold his head with my right hand and the left holds his left hand, I kick his leg that's why he kneeled.

"How poor creature, why am I wasting my time on you?" I ask but he didn't say anything.

"C'mon, I want to kill you but I know that your not my enemy moron." I loosen the grip on his head but he bite my hand which causes bleed.

"I'm not a poor creature, because I'm better that anybody. So fuck off Isia." He use his fire came from his hand on me, but I control it with my Telekinesis and bring it back to him, but... He use again his fucking ability that transport a part of his body ang fuck, it hits me on my right shoulder.

Xyfer's POV

"AHHH!." Nakatinginan kami si Lea dahil sa narinig naming sigaw ni Isia.

"Shit!" I use my speed ability to go there as fast as I can. Nakaluhod si Isia habang hawak ang kanyang kanang balikat.

"Ano bang ginagawa mo Kuya Callister?!" Sigaw ko at lalapitan sana si Isia pero..

"Stay away morons, this is fight between siblings!" Sabay na Sigaw ni Kuya Callister at Isia sakin tsk. Magkapatid talaga ang mga 'to.

"Then don't fight inside the house." Sabi naman ni Lea dahil basag na ang TV at binatana, sira-sira na ang couch at parang nasunog ang sahig.

"Tsk" sabay nanaman nilang sinabi at bigla nalang nawala sa paningin namin.

"Sundan mo nga 'yun baka sirain nilang dalawa 'yung garden." Sabi sakin ni Lea at bumalik sa kwarto namin, Bwisit dapat hindi na nag a-away and dalawang 'yun.

Lumabas ako para tignan kung nasa garden sila at hindi nga ako nagkamali, Kalahati na ng garden ang sira, walangya talaga ang dalawang magkapatid na 'to.


"Fuck off Isia, your weak, weaker than Krisia!" Sigaw ni Kuya Callister habang sakal-sakal si Isia pero si Isia wala man lang emosyon.

"Huh? Me weak? Are you kidding me?" Natatawang sumbat ni Isia kay Kuya Callister. Bigla nalang siniko ni Isia ang braso ni Callister at pinilipit ito at pinadapa habang hawak hawak ang braso ni Callister at nakatapak sa likod nito.

"Moron. I will never be weak!" Hinila ni Isia ang braso ni Callister at halos maputol ito sa lakas ng pagkaka hila.

Binitawan ni Isia ang braso ni Callister at binangon habang sakal-sakal si Callister.

"Walangya, ganyan lang ba ang laban nila?" Tanong ko sa sarili ko dahil puro sakal, sipa, suntok lang ang pagaaway nila.


"I think it's better to stop that two idiots" nagulat ako dahil katabi ko kaagad si Clarence habang may hawak na wine glass na may lamang dugo

"I would rather watch how they fight with their special abilities." Sumbat ko sakanya at inagaw ang wine glass.

Bigla nalang naglabas ng apoy sa kamay ni Kuya Callister at tinapon ito kay Isia pero na control kaagad nito ni Isia gamit ang Telekinesis niya at binalik kay Kuya Callister.

"The fight that you are waiting for just begun" kumakas ang ihip ng hangin at nagkaroon ng ice crystals sa paa ni Isia paakyat sa katawan nito.


"I'm already full on your stupid moves my dear brother." Biglang nagkaroon ng bitak sa lupa papunta sa kinaroroonan ni Callister pero nakaiwas kaagad ito at nagpakawala ulit ng apoy.


"Then show me a real fight!" Sigaw nito kay Isia, si Isia naman walang emosyon habang unti unting natutunaw ang ice crystals sa paa nito dahil sa init ng araw.


"Okay if that's what you wish for" hindi ko siya nakitang gumalaw pero nasa likod na siya kaagad ni Callister, sa subrang bilis ni Isia hindi pa nakakagalaw si Callister nang biglang binutasan ni Isia ang likoran niya hangang tumagos ito sa kanang hahaha ng dibdib ni Callister.


"Shit." Lalapitan ko na sana si Kuya Callister pero pinigilan ako ni Clarence. Nagpumiglas ako pero malakas siya.

"Fuck off Clarence!" Sigaw ko pero Hindi niya parin ako binibitawan.


"Just watch how she will help her own brother" mahinang sinabi nito kaya Napatingil ako.

"I never thought that my own brother can't love me the way I love him" mahinahong sinabi ni Isia at unti unting tinangal ang kamay niya sa dibdib ni Callister.


Pinagilid ni Isia ang buhok niya at nilabas ang leeg niya na parang binibigyan ng permiso si Kuya Callister na kagatin ito.

"If you won't drink I will drink yours'." Pagbabanta niya kay Kuya Callister, agad namang kinagat ni Kuya Callister ang leeg ni Isia at niyakap ito.


Hindi ko alam kung gaanong karami ang nainom ni Kuya Callister kay Isia kaya napaluhod si Isia pero agad na inalalayan nito ni Kuya Callister.


"Your always a reckless sister of mine nor you are Krisia or Isia." Binuhat niya si Isia at ngayon ko Lang napansin kung gaano kalala kung magkaaway ang magkapatid na Croshold.

Sira na ang garden, ang mga damit nila, punit punit at higit sa lahat halos magpatayan na sila, no nagpatayan talaga ang dalawang 'yun.

-----------

Vote......
Comment........
Share........
Enjoy......

That Gangster Is A VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon