#36- Love or Hate

1.1K 40 1
                                    

Isia's POV

Those damn idiots, they don't know how to respect a Pure Blood, ah I forget, A Royal Pure Blood. They give me a useless blood, they treat me like Krisia.

"Why so slow" I said it with a low voice, the discussion of this damn human make me sick.

"Stop your complains Isia, we just start earlier." Xyfer said.

"Whatever" I said it and put my headset on ears and lessen to the music.

After a long fucking waste of my time for waiting to dismiss us, the bell starts making a annoying sound.

I was about to off because Xyfer, Ian and Lea gone first. Somebody grab my hand, okay I was shocked at that time that's why I let him grab me.

We stop at the rooftop then he hold tight at my hand which causes of my alertness.

"The fuck, can you let go of my hand?" I ask to him, I look carefully at his face and.....

He's the idiot guy. What his name again? Carl? Gerald? This is insane, why should I bother call his real name if I can call Names on him.

"Why do you need to do this? Bakit kailangan mo pang maghiganti kung buhay naman ang Kuya mo!?" Is he shouting at me?

"To tell you honestly, I'm not the one who wants a revenge, lets just say the real Krisia is the one who wants a revenge." He gave me a confusing look. As if a idiot like you can understand.

"Wag mo akong pinagloloko dito Krisia!" I smirk at him, just what I thought he can't understand me.

"Don't you dare shout on Pure Blood moron! Now believe to others that you have a slow mind, I'm not Krisia idiot, and for your information fucker, I'm aware that Callister is alive. Only Krisia is the one who have no idea of her actions". I left him with a open mouth. I left with the reason of the steel of his blood, I want to bite his neek but if I did that I will be gone again.

"Such a waste of time" I was about transport when I felt a sudden pain in my wound yesterday.

"Shit" I can't resist the pain then everything went black, I want to open my eyes but I can't.

Gerald's POV

Kainis panong hindi siya si Krisia kung siya naman si Krisia? Nakakabobo.

Umalis siya pero sumonod rin ako kaagad. Bigla nalang siyang tumigil sa paglalakad at hinawakan ang sugat niya.

"Shit" sabi niya at napahiga sa sahig, hindi ko alam kung anong gagawin kaya lumapit ako kaagad, teka? Eh kaaway ko bakit ko siya lalapitan? Haissh nakakagago. Tumigil ako sa paglalakad at umalis nalang. I don't care about her situation.....? Ehh. This is insane.

Babalkan ko sana siya nang nakita ko si Ian na inalalayan si Krisia, pinagmasdan ko Lang sila sa malayo nang biglang kinagat ni Krisia si Ian sa leeg. Diko alam pero biglang uminit ang ulo ko, wait, why do I feel like this? I don't have rights to be jealous. JEALOUS?! what the fuck.

Umalis nalang ako dahil para na akong baliw na kausap ang sarili ko.

"Carl" sabi ng babaeng malandi na kumapit sa braso ko. Kainis, bakit ba lapitin ng mga babae ang mga gwapong gaya ko?

"What do you want?" Pinabayaan ko siya at naglakad lang.

"I want you to be with me tomorrow" nakangiti niyang sinabi.

"Why should I?" Tumawa naman siya ng malandi.

"It's my debut, I want you to be there, I know that you and Krisia have a misunderstanding now s-" I cut her off.



"I won't come" naglakad nalang ulit ako pero Hindi na siya nakasunod.


"Going back to old self Carl?" Nagulat ako sa nagsalita. Si Ken lang pala.


"Tigilan mo ako Ken." Nilagpasan ko siya pero hinawakan niya ulit ang braso ko.


"Carl, sana hindi ka nagkakaganyan dahil si Krisia ang muntik nang pumatay kila dad, sana galit ka dahil may kumalaban sa grupo natin." Tinignan ko siya ng masama.


"Do you think I'm angry because of Krisia?" Hindi siya nagsalita at unti unting tinangal ang kamay niya sakin.



"In that case, don't worry about it." I left him but with a smile in his lips.

Pumonta nalang ako sa parking lot nang may nakita akong Lamborgini Hurricane na color Green with O.Z. 6 gold rims, okay over na ang observation ko, pero ang astig lang ng kotse niya.



May biglang lumabas na lalaki, maputi, nay appeal naman, mukhang 20 years old. Tinangal niya ang sun glasses niya at madiyo gawing ni Dad?




"Excuse me, do you know this girl?" May pinakita siyang picture ng batang babae, halatang lumabas na, ash grey na buhok.




"Do I look like counter for finding person? Sorry but I'm too handsome for that work" Tinignan niya ako ng masama, talagang may hawig sila ni Dad, mula sa pananalita at pagtingin.



"I'm asking if you know her, not what you look like." Pagbabara niya sakin, what the F? Tumalikod na siya sakin para sumakay na sana sa kotse niya nang may tumawag sakanya.




"Clarence?!" 'yung boses na 'yun ang nagpalingon sa katawan ko para tignan siya.




"It's been a long time my Princess" pumonta siya kay Krisia at niyakap ito.



"You're still moron, I thought you will not find me" okay OP na ako. Cold parin ang pananalita at tingin ni Krisia sa Clarence na 'to pero halatang masaya siya.




"The time that you came back, I wake up for the reason that my love is back." Natigilan ako sa sinabi ni Clarence, how could Krisia come back? And love? What the heck?




"I know you can find me" bigla akong nakaramdam ng galit, hindi ko alam pero talagang galit, sakanila ng dalawa, lalapitan ko na sana silang dalawa nang bigla silang nagyakapan ulit.




Natigilan ako sa ginawa nila, habang naka yakap sila sa isa't isa nakatayo naman ako malapit sakanila at tinitignan silang dalawa.




"I'm hungry" mahinang sabi ni Krisia kay Clarence. He just smirked



"You can drink my blood my Princess, everything I will do for you" niyakap ng maigi ni Krisia si Clarence at unti unting yumoko si Clarence hangang sa abot na ni Krisia ang leeg niya.




"Your still moron" sabi ni Krisia at dahan dahang kinagat ang leeg ni Clarence habang naka yakap parin.



Nakangiti lang si Clarence habang sinisip sip parin ni Krisia ang leeg nito.




"Thank you because you give me a life like this Croshold, a life of forever, I will always be with you forever" tinangal na ni Krisia a ng pagkakakagat ni Krisia at hinawakan ang mukha ni Clarence, pinunasan naman ni Clarence ang natirang dugo sa mukha ni Krisia sa bibig.




"I should be the one who thank you because your always their for me, thank you for finding me again...... Namajeri."





---------

Yap, yap, yap..... pabitin mode, wait for the next update, new character is coming.

Vote.....
Enjoy.......

That Gangster Is A VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon