Ian's POV
May mali sa mga kinikilos ni Xyfer simula ng nakita namin si Kuya Callister.
*Flash Back*
Nang makaalis sila Krisia at Carl na 'yun nakaramdam ako ng selos. Screw him, ni Hindi niya alam kung ano kami, makaasta siya parang matagal niya na kilala si Krisia. We only need him for our Krisia, to control her wild personality.
"Oh Ian wag masiadong seloso, haha.. ayaw kana nga ng Krisia'ng mahal mo ayaw ka rin ng wild personality niya haha." Natatawang sumbat ni Xyfer. For what I know open connection lang ang meron sakanila, means walang secret ang tinatago nila sa isa't isa or kung meron man malapit na nilang sabihin.
"Shut up you moron. Sasabihin ko naman sakanya pero Hindi pa ngayon" natawa nalang siya ng magaling niyang Girlfriend. Tsk
"Ang torpe mo nama-" Natigilan kaming lahat dahil sa presence na paparating. Shit ang lakas ng aura niya. Sa subrang lakas parang nanghihina ako.
"Shit! Sino 'yun?!" Natatarantang tanong ni Lea, hindi ito ang presence ni Krisia dahil mas nakakatakot pa ito. Damn it.
Bigla nalang akong naka amoy ng dugo, there is someone who entered this hotel but who?
Biglang may tinawagan si Xyfer at sa pagkakaalam ko si Krisia 'yun.
May tumalsik na men in black sa pintuan at may pumasok na tao, shit kung kanina nangingilabot ako sa presence niya ngayon kaharap ko na siya para akong hindi makahinga.
Sinugod siya nila Georgie, sinuntok ni Ken ata 'yun sa vital points niya like the stomach, liver, and the internal organs pero parang wala lang sakanya. Sinuntok lang niya sa tummy si Ken at tumilapon siya ng malayo.
"Damn it! Fuck you stupid!" Sigaw ni Harold at akmang lalapitan ang bampirang 'yun. Oo Vampire dahil walang tao ang makakagawa ng mga ganong bagay.
"You are the son of Harry. That damn Harry" Natigilan si Harold sa sinabi ng Bampirang 'yun. Shit kilala niya ang mga kasali sa mafia. Shit.
"Moron" bigla nalang sinugod ng bampira si Harold, sinipa niya ang tagiliran ni Harald at tumalsik ito. Shit. Ang lakas niya.
"Fuck you" biglang sinampal ni Georgie ang bampira pero wala lang sakanya ito, sinampal rin siya nito ng masmalakas at katulad ng mga kasama niya tumalsik din 'to.
"Shit, akala ko tayong apat nalang ang natitira bampira sa mondo! Damn it, I was fucking wrong." I never intentionally shout those word but I did because of frustration, but no body hear it because they are being panic.
Lumapit siya samin pero Hindi kami makagalaw sa kinaroroonan namin. Damn it parang nawalan ako ng energy para lumaban.
"You fucking weaklings, I never thought that you will still alive under Krisia's rule haha" damn it he knows Krisia.
"Who the hell are you?!" Matapang na tanong ni Lea pero tumawa lang 'to.
"Can't you remember me?" He slowly remove his mask and..... this is a damn dream. It was Callister. The one who is strongest vampire.
"C-calliser?" Shit. He just stare at me, binalik niya ang mask niya pero sa pagkakaalam ko hindi ganon ang mukha niya sa picture.
BINABASA MO ANG
That Gangster Is A Vampire
VampirosFor the sake of love what can you do? Change your self? Refuse it's real identity? Or you will just put you self on regrets that you did not follow your heart? Story of being in love on the different worlds. Being a Vampire and a Gangster is a hard...