To my all reader.
2016.04.05
Vào một ngày không mấy đẹp trời với Blackjacks, và cả các YGLovers.
______
Thật sự thì cảm xúc của mình lúc này như thế nào, mình cũng không rõ nữa. Chắc cũng như mọi người thôi, có buồn và có hụt hẫng.
Và mình viết điều này, đơn giản vì muốn chia sẻ, chen ngang giữa phân đoạn các chap fic đang viết, hi vọng sẽ không làm phiền.
7 năm của 2NE1, 6 năm mình là BlackJack. 10 năm của BIGBANG, 5 năm mình là V.I.P, hoặc nói thẳng ra là thích 2NE1 trước rồi mới thích BIGBANG.
Mọi chuyện hôm nay xảy ra quá nhanh, và mình chỉ biết đến nó vài tiếng trước vì không có thời gian truy cập mạng xã hội. "Rơi" là từ duy nhất mình nói về cảm xúc lúc này. Cô út đáng iu tuy không còn bên 2NE1, không còn là thành viên của YGF nữa, hay nói vui theo cách của fan nhà YG, Minzy đã chấm dứt với "động điên" xuyên lục địa.
Thất vọng là điều mọi người có lúc này, đúng chứ. Nhưng hãy mạnh mẽ và tin vào những điều tốt đẹp nhất cho ngày mai. 2NE1 CL, Bom và Dara mùa hè sẽ trở lại, và họ sẽ làm lại những gì mà 2NE1 trước đây đã làm được; allkill, no.1, giật cúp hay đại loại như thế. 2NE1 Minzy còn trẻ, chị ấy sẽ phát triển tốt hơn ở một công ty nào đó. Suy cho cùng, thứ mà chúng ta có với nhau trong suốt thời gian qua sẽ không bao giờ thay đổi, mãi mãi là như vậy.
Tự nghĩ về bản thân lại buồn. Suốt quãng thời gian đã có, au lại tự nghĩ mình vẫn chưa thật sự quý trọng khoảng thời gian đã có. Au thích TOPBOM, nên khi có thời gian rãnh rỗi lại lấy máy ra gõ fic. Một thời gian sau vì lười lại dừng. Đến ngày Bom gặp scandal, au lại vì mệt mỏi mà lui về làm fan ẩn, lại cho đến một ngày của mấy năm sau vì nhớ quá nên mới trồi lên viết tiếp. Chẳng hiểu nổi.
Lại về với fic TTBA. Nhớ xem ngày đầu tiên au viết nó là vào năm lớp 10, chắc vậy. Ngày đó mấy couple BB21 hoạt động rầm rộ hơn bây giờ, vậy mà viết được đến chap 9 rồi lại bỏ, dừng đâu khoảng hai năm. Đến giờ này lôi ra viết, tuy mọi thứ không còn như ngày xưa, nhưng mình vẫn cố duy trì nó. Nghĩ lại buồn, nếu ngày đó không bỏ fic giữa chừng, thì TTBA đã có thể hoàn thành sớm, ít nhất trước khi Minzy rời khỏi 2NE1. Nhưng không nói nếu như được nữa, vậy thì đành thực hiện mong ước rằng fic hoàn thành trước khi T.O.P nhập ngũ. Thời gian đầu không biết trân trọng là vậy, đến giờ lại tiếc.
Mọi thứ rồi sẽ về lại đúng chỗ của nó. Gong Minzy sẽ vẫn là thành viên, một phần của 2NE1 như những ngày đầu, không gì thay đổi cả, ít nhất với những fan cũ ngày xưa. Fic au vẫn viết tiếp, đến khi nó được hoàn thành. Quan trọng là cách của chúng ta nhìn nhận về vấn đề thôi nhỉ? Cùng mong tương lai tốt đẹp cho tất cả.
Đây là những gì au muốn chia sẻ thôi. Không đọc lại mà post luôn cho nguyên cảm xúc. Cảm ơn vì đã đọc. ❁◕ ‿ ◕❁
Yêu thương.
Rei