Chap 33: Rắc rối của maknae

443 33 4
                                    

Trường Cấp 3 SeKang.

Giờ nghỉ trưa.

Phòng ăn trưa với loạt bàn ghế dần được phủ kín. Minzy bê phần cơm của mình ngồi vào một chiếc bàn cạnh cửa lớn. Theo thường lệ thì người ngồi đối diện sẽ là Ji Eun hoặc Ga Yoon, nhưng hôm nay lớp của họ còn bận vài việc trên phòng thí nghiệm suốt buổi trưa nên thành ra hai chỗ ngồi kia lại bị để trống. Thỉnh thoảng những lúc như thế này thì Lee Seung Ri sẽ là người bê khay thức ăn đến ngồi đối diện, nhưng hôm nay thì không.

Thìa và nĩa đã cầm trên tay, Minzy bắt đầu phần cơm của mình. Ánh mắt di chuyển ra ngoài chợt chạm vào cái nhìn của người vừa đi ngang qua. Seung Ri lờ đi như không nhìn thấy, đem phần ăn đến một chiếc bàn không xa và nhập bọn với nhóm của mình. Minzy nuốt phần thức ăn trong miệng, cũng quay đi sang ngay lập tức. Hai cô cậu giận nhau tính đến thời điểm hiện tại đã gần một tuần lễ, từ lúc Seung Ri cứ liên tục càu nhàu về việc Minzy được giao nhiệm vụ kèm cập giúp đỡ Kim JiWon.

Nếu phân tích kỹ lưỡng trường hợp này thì Minzy chẳng làm gì có lỗi cả, cô bé không – hề - muốn bị "giao trách nhiệm" thêm nữa, nhưng vì đây là lời đề nghị của cô Baek nên về cơ bản không có cách để từ chối. Tại sao Seung Ri cậu ta lại làm quá mọi chuyện lên như thế kia chứ? Ngoài lý do cậu luôn đưa ra rằng Kim JiWon sẽ "dở trò" gì đó xấu xa thì Minzy nhận thấy việc làm quá của Seung Ri chỉ xuất phát từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai cậu ta mà thôi. Yo-Seob và ChanYeol trong nhóm của Seung Ri từng đánh nhau với vài người trong nhóm của JiWon trước đây.

Việc cậu ta đùng đùng nổi giận như thế hoàn toàn vô lý và kết quả là  Minzy cũng quyết định không nói chuyện nữa. Cứ như vậy, sắp được một tuần không còn ai lãi nhãi trêu chọc bên tai.

- Minzy-ssi sao cậu lại ngồi một mình vậy? Hai cô bạn kia đâu?

Minzy ngước lên và thấy JiWon đã đặt khay thức ăn xuống đối diện. Cậu ta vừa mới đến đây.

- Còn thực hành trên phòng Vật lý. Còn cậu không ngồi cùng bạn sao? – Cô bé trả lời.

- Thấy cậu ngồi một mình nên đến thôi. Sao vậy? Không được à?- JiWon cười.

- Tùy cậu!

Minzy trả lời, cũng không quan tâm nữa khi JiWon ngồi xuống. Khay thức ăn gần hết đột nhiên bị bỏ thêm vài lá xà lách từ người đối diện.

- Yah! Cậu làm gì vậy? - Minzy ngước lên.

- Cứu đi! Tớ không ăn được xà lách!

JiWon cười, tay vẫn tiếp tục cho vài lá rau trên khay mình về phía Minzy.

- Yah! Cậu tự mà ăn hết đi! Thật mất lịch sự quá!! - Minzy nhăn mặt trả lại phần xà lách về phía JiWon.

- Đã bảo tớ không ăn được! Làm ơn giúp tớ đi!

- Thôi ngay cậu có nghe không??

Cứ thế, đoạn phim về việc Minzy và Kim JiWon quẳng mớ xà lách qua lại lọt thõm vào mắt Seung Ri. Cậu thở hắt ra, bực mình không chịu được!

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ