Chap 13: Chọc tức

805 41 2
                                    


6 giờ chiều

_Trường cấp ba SeKang_

Một cô học sinh với mái tóc  ngắn ngang vai trong bộ đồng phục học sinh liên tục nhìn đồng hồ với vẻ mặt có phần lo lắng. đó là Gong Minzy- em gái của Lee Chaerin. Cô bé đang đợi Chaerin đến buổi lễ tổ chức tối nay.

-          Ya! Gong Minzy! Cậu đã chuẩn bị xong mớ nước uống cho phụ huynh chưa đấy!

 Tiếng nói của một cô học sinh khác đang đứng khoanh tay phía đại sảnh. Xung quanh là bốn cô nàng khác cũng đứng cùng tư thế. Sunny- hội trưởng hội học sinh và kim luôn ngôi vị hoa khôi của trường.

-           Xong  rồi, cậu có thể vào kiểm tra nếu muốn! – Minzy khó chịu quay sang. Thật phiền phức.

-          Oh, xem thái độ của cậu ta kìa! – cô học sinh bên cạnh làm vẻ kinh ngạc.

Chẳng có tâm trạng đôi , Minzy lại tiếp tục nhìn đồng hồ. Chaerin vẫn chưa đến.

-          Sunny,  Seung Ri đến hội trường rồi đấy! – một cô nữa từ đâu đó phi thẳng tới.

Không cần phải nói, mọi người đều biết là gương mặt Sunny lúc này thế nào. Cô nàng mỉm cười thích thú.

-          Bỏ đi, đến hội trường thôi! –  Vài cô không quên tặng cho Minzy cái nhìn sắc lẻm.

Minzy thở dài nhìn theo bóng bọn nó xa dần. Thật không công bằng khi nhờ vào quyền thế của gia đình mà Sunny có được chức vị hội trưởng đó. Seung Ri, cậu học sinh với vẻ ngoài đẹp mã và  tính cách làm cho thầy cô chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm. Thật quá đáng khi họ giao cho Minzy cái trọng trách "quản lý và kèm cập" Seung Ri....tiến bộ hơn. Minzy bay thẳng vào tầm ngắm của bọn Sunny từ đó.

/Có tiếng chuôn điện thoại rung/

-          Allo..Chaerin unnie~~~

-          ....

-          Dae, em đang đợi đây. Đến nhanh nhé..

-          ...

-          Dae!

...........................

Chaerin kéo khóa và cho điện thoại vào túi xách. Chỉ còn hơn năm phút để cô đến trường cho kịp buổi lễ.

         Đừng nghĩ đến chuyện rời khỏi đây nhé quý cô tóc vàng. – Ji Yong nhướng mày.

-          .... – ChaeRin đeo túi xách vào vai. Bỏ hết ngoài tai những gì vừa nghe.

-          Cô có nghe không đấy??? – Ji Yong lên tiếng khi thấy ChaeRin bước về phía cửa.

-          Không bao giờ! Tôi đã đến sớm vào sáng nay và bây giờ theo lẽ đương nhiên là tôi sẽ được về sớm! – ChaeRin quay lại lườm Ji Yong.

-          Ô hay! Cô đã làm hỏng hết mớ giày cao cấp của tôi vào sáng nay, nhớ chứ?

-          Tôi không làm hỏng!! Chỉ là chúng bị rơi xuống đất! tôi sẽ không ở lại làm bù theo lý lẽ của anh đâu, ông chủ! – Cô lại lườm anh một lần nữa và rồi mở cửa bước thẳng ra ngoài.

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ