06.06.2017
Lảm nhảm vài điều thôi, tuy rằng mình không biết phải nói gì.
Mọi thứ xảy ra quá nhanh, và khi mình viết ra những thứ này thì anh đang ngủ một giấc thật sâu trong bệnh viện.
Cái con người khó hiểu ấy, đôi khi dở chứng đanh đá rồi mắng mọi người là đồ ngốc, lại nghiện rượu, hay chửi bậy nhưng thỉnh thoảng lại mít ướt dễ khóc đến không ngờ...
Mình đã khóc rất nhiều khi thấy những bức ảnh anh rời đồn cảnh sát Gangnam hôm qua. Mình gần như bị ám ảnh bởi nụ cười đó của anh, cái cách mà anh gắng gượng và cố đẩy bọn phóng viên ra khỏi mình. Không có quản lý, cũng không có vệ sĩ, chỉ một mình anh thôi.
Nó quá sức chịu đựng của mình và đến hôm nay khi đọc tin thì mình cũng không thể nào khóc thêm được nữa.
Mình chỉ mong lúc này, anh có thể tranh thủ để ngủ một thật ngon, thật sâu để không nghe thấy gì bên ngoài nữa. Mấy ngày qua mình biết anh đã mệt mỏi và vất vả lắm rồi.
Và dù án phạt mà anh phải chịu có như thế nào đi nữa, mình chỉ mong tất cả mọi người sẽ ở lại cùng anh. Vượt qua năm 2011 ngày đó, thì cũng chẳng có lý do gì chúng ta không vượt qua được năm 2017 này cả. Và mình cũng sẽ vượt qua cùng anh, như cái cách mà ngày đó mình đã vượt qua cùng Bom vậy. Fandom lúc này hẳn cũng sẽ có người đi kẻ ở, nhưng xin hãy nhớ rằng; bạn bỏ rơi anh lúc khó khăn nhất, thì cũng đừng bao giờ trở lại khi anh đã thành công, vì bạn không xứng đáng.
Dành cho những kẻ làm tổn thương anh, tổn thương fandom của chúng ta hôm nay, mình tin chắc một ngày nào đó chúng cũng phải trả giá lại thôi. Gấp trăm, và thậm chí gấp ngàn lần!
Rồi một ngày nào đó mọi thứ sẽ lại ổn cả thôi. Mình muốn được nhìn thấy nụ cười của Choi TOP như những ngày xưa, nụ cười không một chút vướng bận hay lo lắng gì cả, mình muốn gặp lại anh của những ngày đó.
Stay strong V.I.P
Stay strong, Choi Seung Hyun.
My love, my everything~