Crayon, giờ nghỉ.
Theo lời của Hyori đã nói sáng nay, Bom sẽ phải đến gặp Seung Hyun ở phòng làm việc vì những gì đã xảy ra tối qua. Và hiện tại thì việc đó đang diễn ra, cô đang đứng trước phòng CEO.
Không cần phải nói về cảm giác của Bommie hiện tại, tim cô đang đập rất đỗi... mãnh liệt trong lồng ngực. Vừa phải đối mặt với Seung Hyun, vừa phải nói về những việc khó nói.
Đập đầu vào cửa rồi lại ôm tường, rốt cuộc cũng phải nhìn vào chiếc CCTV nhỏ bên cửa.
- Sajangnim, tôi là Park Bom!
///Cạch///
Cánh cửa tự động mở ra.
Tốt, hiệu ứng cho bộ phim kinh dị này quá đổi tuyệt vời đi!
- Sajangnim!
Bom gập người về phía Seung Hyun khi anh đang ngồi với chiếc laptop trên ghế sofa.
- Ngồi đi, trưởng nhóm Park!
Seung Hyun trả lời khi đôi mắt anh vẫn đang chăm chú vào công việc trên chiếc laptop.
- Dae!
Tiếng những ngón tay Seung Hyun lướt trên bàn phím vẫn đều đều vang lên. Không gian im ắng cùng làn hơi lành lạnh từ những chiếc điều hòa vẫn cứ lan tỏa.
///Thình thịch...///
Trái tim đáng ghét lại nhảy lên liên hồi không rõ lý do. Bom cũng không ngước lên nhìn Seung Hyun thêm nữa, nói thẳng ra là cô sợ sẽ bị cuốn vào mất. Chuyện xảy ra tối qua là quá đủ, bây giờ nếu lại để gương mặt nam tính quyến rũ kia làm mờ mắt thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa!!!
"Aigoo, làm ơn nhanh lên đi, please!!!"
- Cô không định nói gì về việc hôm qua sao, trưởng nhóm Park?
Seung Hyun đột ngột lên tiếng trong khi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại công việc của mình.
- Tôi cần lời giải thích cho tất cả những gì đã xảy ra!
///Thình thịch...///
- Về chuyện tối qua...tôi rất xin lỗi, sajangnim! – Bom nuốt khan.
- Nếu là xin lỗi thì tôi đã nghe rất nhiều từ TaeYeon rồi, Bom!
- Anni, sajangnim! Ý tôi là... – Bom chợt cuốn lên, rồi lại ngập ngừng.
Seung Hyun vẫn im lặng như chờ đợi từ Bom.
- Là lỗi của cả hai chúng tôi – Bom hít sâu – Tôi và cô ấy có mâu thuẫn, nhưng tôi không biết là nó đã dẫn đến sự việc tệ hại này...
- Vậy cả hai người đã quyết định cùng nhau giải quyết mâu thuẫn đó ở đây à? Với con dao kia?
Công việc trong máy tính đã hoàn thành. Seung Hyun đặt chiếc kính lên bàn rồi bắt đầu cuộc chấp vấn Bommie.
- Không...không vậy phải đâu... - Bom cố giải thích.
- Nếu tôi không đến, chuyện gì sẽ xảy ra sau đó? Cô biết chứ, trưởng nhóm Park?