- Ya! Rốt cục cậu có định tiến tới không đấy?
Trong một căn phòng rộng rãi với thiết kế trang nhã cùng những vật dụng đắt tiền, bốn cô gái đang ở đó cùng nhau – căn phòng của Im YoonA.
- Hmm...
YoonA thở dài, nhún vai. Cô hiện đang dán mắt vào màn hình laptop, chăm chú xem một nội dung gì đó nên cách trả lời không mấy quan tâm lắm đến câu hỏi của Tiffany.
- Ôi con bé này! Tớ nghe nói hai người chỉ gặp nhau trong buổi triễn lãm lần trước và mọi chuyện chấm dứt ở đó. Ôi trời ạ...
Cô gái với mái tóc xoăn đen dài rời mắt khỏi điện thoại nhìn sang chiếc bàn nơi YoonA đang ngồi. Luna không mấy quan tâm đến chuyện người khác, nhưng với câu trả lời bâng quơ kia khiến cô có chút ngạc nhiên. Chẳng giống đứa bạn thân mà cô từng biết chút nào cả.
- Tớ có đến nói chuyện với anh ấy vài câu... - YoonA di tay trên màn hình laptop, vẫn chưa chịu dời mắt đi nơi khác.
- Nói chuyện vài câu?? Ya, cậu có vấn đề à?
Luna ném con gấu bông mình đang ôm trong tay và nó đáp vào cạnh chiếc laptop của YoonA. Cô cuối cùng cũng chịu rời mắt, xoay chiếc ghế da lại trò chuyện với mọi người.
- Seung Hyun của tớ anh ấy vẫn rất đẹp trai. – YoonA nhìn mọi người trả lời ngắn gọn.
- Ya! Cậu nói chuyện có liên quan tí được không? – Tiffany bật cười.
- Tớ đã rất băn khoăn về tình cảm giữa bọn tớ. Nhưng khi biết rằng suốt bốn năm qua anh ấy chưa hề có thêm mối quan hệ nào nữa, tớ đã quyết định tham gia vào bữa tiệc và gặp anh ấy. – YoonA nhún vai.
- Thật lòng tớ vẫn muốn dự lễ cưới của hai cậu lắm đấy. Làm gì đó đi Im YoonA. – Kahi.
- Bữa tiệc hôm đó, tớ chắc một điều rằng anh ấy vẫn còn quan tâm đến tớ, nhưng Seung Hyun không phải người dễ dàng thừa nhận cảm xúc... nên tớ nghĩ lần này mình phải là người tiếp cận trước!bọn tớ sẽ bắt đầu lại từ đầu.
- Phải thế chứ. - Luna mỉm cười đưa ngón tay thích thú.
YoonA bật cười, cô xoay ghế nhìn ra ban công và suy nghĩ gì đó. Cô vẫn yêu Seung Hyun rất nhiều. Cả hai đã cùng nhau lớn lên và cùng phát triển mối quan hệ. The Gennie và Crayon, Im YoonA và Choi Seung Hyun, trong mắt mọi người họ luôn đẹp đôi như thế. Nhưng chuyện gì đã xảy ra ? Vào năm năm trước, khi Lee Dong Wook trở thành người điều hành của Gennie, mối quan hệ của họ bắt đầu bị ảnh hưởng không tốt. YoonA không hề biết chuyện gì đã xảy ra với gia đình Seung Hyun trước kia, anh cũng không hề đưa ra lời giải thích. Seung Hyun càng trở nên lạnh lùng và ít nói hơn khi hai người gặp nhau.
Và một trận cãi vã xảy ra...
Seung Hyun không hề nói lời chia tay, nên đối với YoonA tình cảm của họ vẫn chưa hề kết thúc. Cô đã sang Paris sau đó và trở về Seoul sau bốn năm. YoonA chắc mẩm một điều rằng tình cảm của họ vẫn chưa hề thay đổi. Bốn năm qua chỉ là khoảng thời gian giành cho sự trưởng thành thật sự của cả hai. Kế hoạch hợp tác của Crayon và Gennie lần này sẽ là một cơ hội tốt cho cả hai tái hợp. Chẳng phải sao?