Với bản thiết kế ấn tượng theo cách đánh giá của ba vị lãnh đạo của Crayon, cùng những thành tích đáng nể ở trường đại học, họ được chọn vào nhóm nhân viên chủ đạo của Crayon.
Nhóm thiết kế A, những nhân viên tài năng nổi trội.
Bom thực sự rất vui vì đã thực hiện được một phần ước mơ của chính mình, cùng ba người bạn bên cạnh. Căn phòng làm việc việc tuyệt đẹp cùng phó giám đốc Crayon, Lee Hyori.
- Thật vui vì từ nay chúng ta sẽ cùng làm việc ở căn phòng này. Đừng quá khắc khe, cứ gọi tôi là Hyori được rồi! – Hyori chợt cười- Thêm vào "unni" nếu các bạn thích.
Sự thân thiện của Hyori làm không khí có phần cứng nhắc trong phòng tan đi trong thấy.
- Hãy làm việc hết mình nhé, mọi thiết kế của các bạn sẽ được thông qua tôi trước khi đưa lên cấp trên. Nhưng trước hết, hãy nói về bản thân nhé?
Phó giám đốc thật sự quá dễ mến!
Một cô gái nhỏ nhắn với chiếc váy xám bắt đầu trước tiên.
- Unni, em là Kim TaeYeon, từ đại học SM với số điểm là 93.
Phần bắt đầu quả rất ấn tượng.
- Em là Park Soyeon, từ đại học CCM, 89 điểm.
- Còn em là Park Bom của đại học YG, điểm tốt nghiệp là 93.
Nói đến đây, bỗng dưng ánh mắt Hyori dừng lại ở Bom, tặng cô một nụ cười nhẹ- một nụ cười mà chỉ có Bom nhìn thấy.
- Unni, em là Kang Min-Kyung, tốt nghiệp với số điểm là 88.
Căn phòng này toàn những nhân tài thôi nhỉ?
- Có thể nói các bạn là bốn nhân viên xuất sắc mà The Crayon có. Hãy hợp tác tốt với nhau nhé!
Đôi mắt Hyori lần lượt lướt qua từng người....
- Park Bom, em sẽ là trưởng nhóm!
Bom bất ngờ trông thấy, cô ngẩng đầu nhìn Hyori với đôi mắt đầy ngạc nhiên.
- Thưa phó giám, em và cậu ấy có cùng số điểm tốt nghiệp..
Chưa kịp lên tiếng vì bất ngờ, tiếng Taeyeon đã vang lên trước Bom một nhịp.
- Đây là lựa chọn của Chủ tịch Yang Hyun Suk, chúng ta không có quyền thay đổi đâu! - Hyori giải thích.
- ...
Chẳng nói được gì thêm, TaeYeon quay sang nơi khác với một gương mặt bất bình trông thấy.
- Nào, ngồi vào bàn làm việc của các em đi. Vì là nhóm dẫn đầu nên C.E.O và Chủ tịch có thể ghé qua bất cứ lúc nào đấy các cô gái.
...
Một bắt đầu thuận lợi, đúng chứ?
6 giờ 45 phút sáng.
/Cạch/
Tiếng cánh cửa phòng thiết khế khẽ vang lên. Bom đưa đôi mắt nhìn xung quanh. Vắng lặng! Hoàn toàn vắng lặng! Ngày làm việc thứ hai và cô là người đến sớm nhất, cảm giác không hề tệ chút nào. Bom thoải mái bước vào, đặt chiếc túi xách xuống bàn, lại về phía cửa sổ lớn, vén chiếc rèm voan trắng ra hai bên.