Chap 46:Nhờ vả

315 33 7
                                    

From Rei.

Mình trở lại rồi, chap mới cho ngày cuối năm nhé ^^.

Cũng không biết nói gì hơn là cho mình xin lỗi vì đã để mọi người chờ quá lâu cho chapter mới này suốt một tháng qua. Và mình cũng thực sự rất cảm ơn những lời động viên đã giúp mình vượt qua được khoảng thời gian khó khăn vừa rồi. Dù thật lòng vẫn còn buồn và tiếc nuối, nhưng mình nghĩ hiện tại mình đã thực sư ổn, để tiếp tục công việc này. Vì suy cho cùng, có lẽ đây là điều duy nhất mà mình thực sự muốn làm, một cái gì đó cho BIGBANG và 2NE1. Thời gian TOP thực hiện nghĩa vụ quân sự ngày càng đến gần, tour Nhật cuối cùng cũng kết thúc và mình thì vẫn chưa hoàn thành được lời hứa sẽ hoàn hành mọi thứ trước lúc ông ấy đi, chán thật nhỉ ^^~

Về fic và forum up fic này, mình sẽ cố duy trì và hoàn thiện nó nhanh nhất và lâu nhất có thể nên hãy yên tâm và ủng hộ mình tiếp nhé. Thực sự cảm ơn rất nhiều. Giờ thì đeo headphone nghe album mới  của 5 lão và đọc fic vui vẻ nhé  ~^___^~ ♥

 Giờ thì đeo headphone nghe album mới  của 5 lão và đọc fic vui vẻ nhé  ~^___^~ ♥

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_______________oOo_______________

Chap 46: Nhờ vả

Cuối tuần.

Tuyết trải nhẹ lên từng lối đi dọc theo các con đường. Trong cái thời tiết giữa đông trời ngày càng se lạnh thế này thì việc nằm cuộn trong chăn ấm luôn là ưu tiên hàng đầu trong những buổi sáng rãnh rỗi. Đường phố Seoul hôm nay không quá đông đúc như mọi ngày nên xem ra cũng thích hợp cho việc tập thể dục và làm ấm người đấy chứ. Chaerin kéo cao chiếc khăn choàng cổ lên một chút nữa, đủ để nó ở vị trí cao hơn mũi của mình. Không hiểu vì sao hôm nay cô đã dậy sớm hơn mọi ngày tận một giờ đồng hồ nên mọi thứ ở nhà đều đã được hoàn thành xong hết thảy, dĩ nhiên là tính cả việc chuẩn bị bữa sáng cho Bom và Minzy còn say giấc trên phòng. Và quyết định sẽ đến MichiGo sớm hơn được đưa ra sau đó. Với Chaerin thì đây không phải thuộc dạng hăng hái hay say mê công việc gì cho cam, mà là theo kiểu đến sớm thì được về sớm.

Bước chân dừng lại ở nơi làm việc quen thuộc – MichiGo Store, Chaerin gập lại chiếc ô của mình rồi đặt nó vào một hộc đựng có sẵn bên cạnh cửa ra vào. Sớm hơn mọi khi gần bốn mươi phút nên cửa lớn vẫn chưa được mở, Chaerin đi vòng qua phía cánh cửa gỗ bên cạnh, nơi có lối đi khác dẫn vào bên trong dành cho mọi người. Nói cho rộng ra là thế, nhưng thường thì chỉ có mỗi Tiffany sử dụng, hoặc đôi khi là Chaerin. Vì về cơ bản giờ giấc đi làm của mỗi người khác nhau, và đối với Chaerin là sáng sớm hoặc tối muộn, còn khách hàng thì cũng chẳng mấy ai đi vào bằng lối này.

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ