/Xoạt/
Ji Yong nhướng mày nhìn thứ mà Chaerin vừa đặt xuống trước mặt mình. Bằng một bộ mặt không mấy hứng thú, anh lười nhát đưa tay kéo nó về phía mình và đưa lên trước mặt.
"Yêu cầu chuyển thời gian làm việc từ full-time sang part-time"
Chỉ đọc tiêu đề và không quan tâm bên dưới, Ji Yong hạ bản giấy xuống một ít, đủ để hai mắt có thể nhìn thấy gương mặt Chaerin đang đứng ở phía ngoài quầy thu ngân. Cô cũng nhìn anh.
- Lý do?
Ji Yong đặt bản giấy xuống, cố tỏ vẻ không quan tâm bằng cách với tay lấy chiếc điện thoại bên cạnh và bắt đầu chú tâm vào đó. Chaerin nhìn gương mặt đối diện kia và chỉ cảm thấy máu trong người đang hạ chậm dần đều. Tại sao hôm trước cô lại mủi lòng mà chăm sóc cho cái tên đáng ghét này nhỉ? Cái thái độ xấu xa ấy cũng chẳng hề thay đổi gì cả!
- Tôi có ghi trong bản giấy. Phiền anh xem lại giúp!
- Không thấy!
- Ở mục lý do. Dòng số bảy ấy!
- Không đeo kính!
Tuyệt vời, anh ta trả lời trong khi vẫn cắm mặt vào chiếc điện thoại. Chaerin bây giờ thực sự chỉ hận không thể lấy mớ giày sneaker kia quẳng vào mặt cái tên đần thối này.
- Tôi sẽ trở lại trường đại học để hoàn thành nốt chương trình học của mình nên thời gian làm sẽ không nhiều được! – Cô trả lời
Một chút gì đó dừng lại. Ji Yong ngước lên. Không thể tỏ ra không quan tâm được nữa.
- Mwo? Ngành gì???
- Giáo viên Vật lý.
Ji Yong chớp mắt và chợt cười. Gì chứ, đừng đùa. Thật tội nghiệp cho mấy đứa trẻ nào vớ phải một bà cô Vật Lý vừa hung dữ, vừa khó chịu và lúc nào cũng quang quác như con gà này.
- Có vần đề sao? - Chaerin hơi chau mày trước vẻ mặt của Ji Yong.
- À... không. Không có!
Ji Yong lắc đầu nguầy nguậy . Cô ta hẳn sẽ xé anh ra nếu biết những gì đang diễn ra trong suy nghĩ của anh bây giờ. Chaerin nhìn Ji Yong nghi ngờ và trở lại công việc đang làm dở. Ji Yong lại nhướng mắt nhìn theo bóng lưng đó và cười.Có vẻ như việc trêu chọc tính khí thất thường, đanh đá kia đã trở thành công việc không thể thiếu của Ji Yong từ ngày Chaerin đến làm việc ở MichiGo.
"Nhưng mà... cô ta có bạn trai chưa nhỉ???"
------------
Ở một nơi khác của Seoul.
Trường mẫu giáo Kirin.
Những hạt mưa cuối thu bắt đầu lất phất rơi trong tiết trời đang chuyển lạnh. Bom thở dài sau khi rời tay khỏi trán của HaYi. Có lẽ cơn sốt kéo đến là do việc chuyển biến của thời tiết. Hyori lại đang bận bịu với các đối tác của Gennie nên chưa thể đến và Bom đã nhận được cuộc gọi từ thư kí Sohee nên đã đến đây.