♪♪♪ Ayo!
Finally!
Is this what you've been waiting for? (brand new GD)
I'm all by myself, but it's all good
You're my heartbreaker (DJ and YG)
Let me take this song here
Nado eodiseo kkullijin anheo
Ajik sseulmanhan geol jukji anhasseo
Neohana ttaemune manggajin mom
Sarajin kkum motchatneun mam
Neol wihaeseoramyeon I han mom nallyeo
Niga inneun gosimyeon dallyeo
Hajiman geudaen naege annyeong tto annyeong ♪♪♪
....
Chaerin vừa lẩm nhẩm theo lời bài hát đang lan tỏa trong khắp căn phòng vừa dùng chiếc khăn nhỏ trượt theo những ngóc ngách trên bàn quầy thu ngân. Việc dọn dẹp lại MichGo sau hai ngày cũng không không hẳn là quá nặng nhọc như tưởng tượng. Nếu nói thẳng ra thì chỉ đơn giản là di chuyển máy hút bụi vài vòng trên sàn mà thôi. Việc Kwon Ji Yong nhờ cô dọn dẹp lại nơi đây cũng không hẳn là do "nó đóng bụi quá nhiều" như lời anh ta đã nói. Thử nghĩ xem, một tên kỹ tình nói nhiều sẽ chẳng bao giờ để cửa hàng quần áo của mình 'đóng bụi' cả, mà là do cơn cảm lạnh đã làm cái mũi anh ta lâm vào tình trạng mẫn cảm và bắt đầu cảm thấy khắp nơi đều là bụi bẩn.
- Done!
Chiếc máy hút bụi và giẻ lau quay về lại chỗ cũ khi mọi việc đã hoàn thành. Chaerin mở tủ lấy túi xách mang vào vai. Lại phải trả lại chìa khóa cho Ji Yong, nhưng tên ngốc đó lại chẳng hề quay ra để nhận. Chaerin chán nản thở dài, đi vào sâu bên trong cửa hàng, mở ra cánh cửa gỗ ở phía cuối, bắt đầu đằng sau nó chính là căn nhà của Ji Yong.
Rồi làm sao để đưa chìa khóa? Nếu để ở bậc thang và lạc mất, anh ta sẽ hô hoáng ầm lên? Hoặc nếu tự tiện bước vào đó, anh ta sẽ nhảy cẩng lên và bảo cô là người xâm nhập gia cư bất hợp pháp??
Thât không thể nào tin tưởng những điều tốt lành đến từ Kwon Ji Yong!
/Dinggg...donggg...~~~/
...
...
...
/Dinggg...donggg...~~~/
...
- G-Dragon-ssi! Tôi đến trả lại chìa khóa!- Chaerin nhìn vào màn hình nhỏ bên trên nút chuông.
...
Vẫn không có tiếng trả lời. Chaerin phát bực tự mình mở cửa. Tuyệt vời, cửa thì không khóa còn cô thì đứng bấm chuông điên cuồng.
Căn phòng khách lớn văng tênh hiện ra trước mặt. Chẳng có ai cả...Trừ một con chó nhăn nheo màu vàng đang nhìn Chaerin.
- ...
- ???
Hai tiếng sủa vang lên và chiếc đuôi bắt đầu ngoe nguẫy. Gaho chạy vụt vào bên trong. Không phải là hiểu được tiếng động vật, mà là do cô hiểu được hành động này. Chaerin bỏ giày và bước vào bên trong theo lối chạy của Gaho.