Chap 43: Lời hứa

417 33 7
                                    

Crayon, 10 giờ 30 phút.

Văn phòng làm việc của Seung Hyun.

- Tất cả các điều khoản trong hợp đồng tôi đã duyệt qua rồi. Sau khi nhận được xác nhận từ phía đối tác thì  hãy báo lại với thư kí Kim và phòng kế hoạch...

Giọng Seung Hyun đều đều vang lên trong căn phòng rộng lớn. Suốt những ngày hôm nay, anh luôn bận rộn khi việc chuẩn bị cho lần hợp tác sắp tới giữa Crayon và Gennie đã tiến đến giai đoạn cuối cùng.

- Seung Hyun!!! Seung Hyun à!!!

Có tiếng gọi của Hyori từ phía ngoài hành lang vọng vào không gian yên tĩnh. Và rồi cánh cửa lớn bật mở khiến Seung Hyun đang tập trung cao độ phải ngừng lại, ngẩng đầu lên nhìn nét mặt hớt hải của bà chị ở phía không xa, theo sau đó là vẻ mặt hốt hoảng không kém của thư kí Hyeri

- Tôi rất xin lỗi, thưa giám đốc!!! Giám đốc đã dặn là không ai được làm phiền trong lúc này nhưng tôi không thể ngăn phó giám đốc lại được...

Thư kí Hyeri còn chưa kịp nhìn nét mặt của Seung Hyun đã vội vàng gập người giải thích. Tuy đã làm việc với Seung Hyun khá lâu, nhưng những trường hợp sơ suất thế này vẫn làm cô sợ đến toát mồ hôi. Nếu cô vì sự thiếu chuyên nghiệp mà làm cho Seung Hyun bực mình thì anh cũng không vì quãng thời gian làm việc lâu dài đó mà bỏ qua việc la trách, thậm chí là đuổi việc không thương tiếc.

- Cũng không còn gì nữa, cậu có thể về được rồi! – Seung Hyun quay sang, nói với người mặc vest đen bên cạnh.

- Vâng! Tôi xin phép, thưa giám đốc! – Anh ta gập người trước Seung Hyun rồi đi ra ngoài.

- Hyeri, cô cũng ra ngoài đi!

- Vâng, thưa giám đốc!

Chờ khi cánh cửa đã đóng chặt trở lại rồi, Hyori mới vội vàng bước vào, sự lo lắng trên gương mặt lại hiện ra.

- Không được rồi, Seung Hyun... Có chuyện rồi!!! – Hyori chau mày.

- Chuyện gì? Đường đường là phó giám đốc một tập đoàn mà đi la lối tên em khắp hành lang, lại còn tự tiện xông thẳng vào đây nữa?!

Seung Hyun trả lời, chẳng hề nhìn Hyori. Anh ngồi xuống chiếc ghế da sau bàn làm việc, tay lại với lấy một tập hồ sơ khác, mặc kệ vẻ mặt nghiêm trọng của Hyori lúc này.

- Yah, nếu chuyện không quan trọng thì phó giám đốc chị đây sẽ không hành xử thiếu chuyên nghiệp thế này đâu!!!

Hyori tiến về phía bàn làm việc của Seung Hyun, đập mạnh hai tay xuống bàn.

- Bình tĩnh mà nghe chị nói đây này...

- Nói đi, cứ vòng vo mãi!

- Em ấy... em ấy sẽ đến đây đó Seung Hyun à!!! – Nét mặt Hyori trở nên lo lắng cực độ.

- Ai?

- Em nghĩ là ai kia chứ? YoonA, là Im YoonA đó Seung Hyun!!!

Hyori như muốn hét vào Seung Hyun trước sự dửng dưng của anh. Nhưng ngay sau khi cái tên ấy được thốt lên, đôi mắt của Seung Hyun rời khỏi tập tài liệu, nhìn về gương mặt Hyori.

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ