Chap 38: Cuộc hẹn bị hủy

392 37 6
                                    

Mapsosa - Japanese restaurant.

Nhà hàng Nhật trong ánh đèn neon và những vệt sáng nhẹ hắt vào từ khung cửa sổ gần đó. Căn phòng yên tĩnh với tiếng nói chuyện nho nhỏ vang lên từ những vị khách đang ngồi ở chiếc bàn thấp duy nhất giữa phòng.

- Mà Bommie này, cuộc họp ở Crayon lần đó Kang DongWon nói gì với em vậy? Lúc mà cuộc họp kết thúc ấy?

Hyori chống cằm nhìn Bom. Hai người đã nói đủ chuyện từ nãy đến giờ.

- Ah ~ Anh ta nói nếu có thời gian thì cùng đến nhà hàng dùng bữa. Nhưng em cũng khéo từ chối rồi... - Bom trả lời bằng giọng có chút tiếc rẻ.

- Um~ Nếu xét về công việc thì từ chối lời mời của CEO lớn là quá nghiêm trọng rồi còn gì, hay nói thẳng ra là không thông minh chút nào cả...Hmm...

Giọng nói và cả thái độ có phần nghiêm trọng của Hyori làm Bom hơi giật mình. Phải rồi, nhẽ ra phải hỏi ý kiến cấp trên về việc này chứ? Cô đã thẳng thừng từ chối lời mời của đối tác Crayon chỉ vì... ehem ... một vài lý do "cảm tính"!

- Aigoo, chết mất. Em đã làm như vậy unni...

Bom nhăn nhó xuống tinh thần thấy rõ. Cô không biết liệu từ việc nhỏ nhặt đó mà anh ta có trở mặt trong lúc làm Gennie làm việc cùng Crayon hay không. Dù gì giữa anh ta và Crayon là một mối quan hệ không hề tốt đẹp.

- Unni, hình như em đã phạm phải tội chết nhỉ?

Vẻ mặt méo mó buồn cười kia làm Hyori bật cười.

- Haha... Con bé này, unni đùa thôi em đừng làm quá lên vậy chứ. Đó chỉ là lời mời cá nhân thôi, em từ chối thì chẳng ai trách đâu.

- Eh? Thật ạ?? – Mặt Bom như sáng hơn.

- Ừ. Dù là quan hệ có phức tạp thế nào thì DongWon sẽ không lấy đó làm cớ để tổn hại Crayon đâu. Yên tâm đi, unni biết Kang DongWon không phải là loại người đó, cái cậu ấy muốn là có vượt qua Seung Hyun một cách đường hoàn cơ.-  Hyori giải thích.

Có thể nói sau mọi nỗ lực, Kang DongWon trở thành CEO duy nhất của Gennie- một người hoàn toàn không có quan hệ huyết thống với chủ tịch Lee Soo Man lại được ưu ái trở thành "con trai nuôi", nhận một chức vụ cao nhất và cả một gia tài đồ sộ trước mắt. Phải nói rằng sự tin tưởng, quý trọng dành cho Kang DongWon của chủ tịch Lee đáng nể như thế nào. Và cả việc xem Seung Hyun và Crayon là cái gai trong mắt của DongWon kinh khủng thế nào để mà cậu ta có được sự nỗ lực đáng gườm như thế.

Hiển nhiên, việc DongWon là con ruột của Yang Hyun Suk đáng kính, em của CEO Choi Seung Hyun và phó giám đốc Lee Hyori gần như đã là một bí mật mãi mãi bị vùi lấp đi mất.

- À... - Bom hiểu ra vấn đề,

- Kể cũng vui nhỉ, Bommie vì sợ Seung Hyun không vui nên từ chối hẳn lời mời của chàng CEO Gennie luôn cơ. – Chống cằm, Hyori làm vẻ mặt suy tư – Haizz, đến cả chị đây còn ghen tỵ đấy nhá!

- Yah, unni đừng có trêu em như vậy được không? Ngượng quá đi mất! – Bom cười nhăn nhó.

- Haha, thật đó! Ai trêu em làm gì chứ?

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ