Chap 37: BIGBANG

431 35 5
                                    

♪♪♪ Nae sarangeun saeppalgan rose

Jigeumeun areumdapgetjiman

Nal karoun gasiro neol apeuge halgeol ... ♪♪♪

"Tình yêu của tôi tựa một bông hồng nhung

Ngay giờ đây có thể là vẻ đẹp tuyệt vời

Nhưng gai nhọn sắc sẽ khiến anh đau..."

...

Giai điệu thật chậm của Rose ngân lên trong phòng khách rộng đầy ánh sáng. Mọi vật dụng và cách bài trí nơi đây đều mang lại một cảm giác thật nhẹ nhàng và thoải mái, giống hệt như chủ nhân của ngôi nhà này.

Young Bae's House.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi thì căn hộ của Young Bae là lựa chọn tối ưu và luôn được ưu tiên hàng đầu cho việc họp mặt cũng như nghỉ ngơi của các anh. Quả không hổ danh là bác sĩ trưởng khoa Dong Young Bae mà, thông thái từ kiến thức y học đến cả nội thất trong nhà, mọi vật dụng được bày trí tốt nhất có thể để cho tâm trạng và sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất.

- Hm! Quá lâu cho một cuộc hẹn, cứ nghĩ chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau nữa chứ.

Ji Yong lên tiếng trong khi đang dán mắt lên những bức họa trên tường. Nếu không có nhà bếp thì căn nhà của Young Bae và Seung Hyun sẽ biến thành viện triễn lãm nghệ thuật ngay thôi, anh đang nghĩ vậy.

- Lúc bọn tôi thời gian dư dả thì ai là người cắm mặt vào công việc nào? Quỹ thời gian của cậu toàn đi ngược lại với thế giới.

Seung Hyun ngồi trên ghế trả lời, trên đùi là một quyển sách mà anh bâng quơ chọn được trong kệ sách của Yong Bae.

"It's Okay, baby please don't cry"

- Quyển đó là của nữ nhà văn Woo HyeLim tặng tớ đấy, cô ấy có đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Mà  này, sao lại chọn quyển đó vậy?

Đặt tách trà còn nóng xuống trước mặt Seung Hyun, Young Bae để ý cuốn sách ấy và cười hắt ra. 

- Chọn bừa thôi.

-  Bình thường thì không tạp chí thì cũng toàn sách trinh thám. Hôm nay lại đổi sang tiểu thuyết.– Young Bae ngồi xuống chiếc ghế đối diện. – Là do sức ảnh hưởng của Miss Bom nhỉ?

Young Bae nheo mắt cười thích thú trêu Seung Hyun. Đúng ngay phóc, đôi mắt dán chặt vào quyển sách tưởng chừng như không rời của Seung Hyun lập tức chuyển hướng lên.

- Yah! Muốn chết không?

- Miss Bom?? – Ji Yong lặp lại khó hiểu nhìn sang.

Young Bae cười, ngả lưng ra sau ghế.

- Tớ biết hết rồi, cậu nói với GD không cần nói với tớ đâu.

Seung Hyun dừng lại hoàn toàn việc đọc sách, nheo mắt nhìn Young Bae đang hả hê đánh trống lảng một cách vô tội vạ.

- GOD! Bạn gái Seung Hyun à?

- Haha... - Young Bae lại cười.

- Đù! Hèn gì quý ông thay đổi lạ, haha! Sao nào, nói bọn này nghe với, ông Choi?

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ