- Yah, xong rồi nhé, bản thiết kế của tớ!!!
Tiếng Min-Kyung vang lên tràn ngập phấn khởi.
- Ôi trời ạ, một tuần thức trắng đêm của tớ!
Soyeon cúi xuống sắp xếp lại tài liệu còn trên bàn.
- Tối nay tớ phải ngủ thật sớm mới được. Mua thêm thức ăn về nhà...Ôi thiên đường!!!
- Chuẩn rồi, Soyeon!
- Yah yah, đừng có quá đáng với tớ nhé! Tối nay tớ phải ở lại đó!!
Bom hiện còn ngồi cặm cụi trong góc làm việc cũng cố hóng hớt tình hình, gương mặt đau khổ không chịu được.
- Haha, Bommie cậu vất vả rồi! Fighting nhé <3
- Aisht!!!
Hyori buồn cười khi nghe tiếng cả ba trêu nhau. Tối nay có lẽ cô cũng sẽ ở lại cùng Bom để họ có thể cùng nhau hoàn thành mọi thứ.
- Cơ mà... TaeYeon? Cậu ấy ở đâu suốt mấy hôm nay vậy chứ?
- Hm??
Kể từ hôm TaeYeon hôm đó đến nay, TaeYeon không hề đến Crayon nữa. Và cũng chẳng ai biết chuyện gì đã xảy ra.
- Chị không liên lạc được với con bé suốt mấy ngày nay, và cũng không hề có đơn xin nghỉ phép nào cả!- Hyori trả lời.
- Vậy ạ? Thế bản thiết kế cậu phải làm sao đây, Bommie?
- Tớ cũng không biết nữa, chắc nhờ Hyori unni...
Bom trả lời câu hỏi của Min-Kyung. TaeYeon, rốt cuộc cậu ta định làm gì đây?
- Vậy Hyori unni, Bommie, bọn em về trước nhé!
- Bommie fighting. Nốt hôm nay nữa thôi nhé, he ~ <3
- Aisth, cậu về ngủ sớm đi!!
Khi mọi người đã về hết, Hyori chợt đưa tay lên nhìn đồng hồ.
- Năm giờ mất rồi. Bommie, unni sẽ ra ngoài mua chút thức ăn mang vào. Em cũng dùng luôn đi, sẽ không tốt nếu cứ để bụng rỗng mà làm việc đến tối!
Bà chị tuy bận nhưng vẫn luôn lo lắng cho mọi người về chế độ ăn uống như vậy.
- Dae unni!
- O.K, hamburger và uống thêm Americano luôn nhé?
- Dae! - Bom vẫn cuối đầu check vào chiếc máy tính bảng.
- Yub! Vậy em cứ tiếp tục công việc đi, chị sẽ quay lại nhanh thôi. Để hỏi xem TOP nó có muốn ăn gì không cái đã...
- Chị đi cẩn thận ạ...
Khi tiếng giày của Hyori mất dần sau những hành lang dài, Bom cũng ngẩn đầu lên. Cuối cùng bản thiết kế của cô cũng đã hoàn thành.
Ôi trời, một tuần!
Bom ngồi dựa ra sau ghế, cầm những tập bản vẽ của mình và mọi người đưa lên tầm mắt. Vừa xoay ghế, vừa chăm chú ngắm nghía.