Crayon, 7h30 sáng.
Bom hiện tại gần như đang nằm dài lên bàn làm việc của mình với chiếc máy tính bảng trước mặt. Hôm nay như thường lệ chính là ngày nghỉ của Crayon, nhưng những người được chọn để tham gia buổi triễn lãm như cô có thể đến để nhận những lễ phục mà họ đã đặt may trước đó. Căn phòng làm việc lúc này có duy nhất một người là Bom. Soyeon, MinKyung và cả phó giám đốc Hyori đều chưa đến. Phải rồi, chỉ là đến nhận lễ phục nên không cần đi theo giờ làm việc!
- Aigoo! Sao lại đến sớm cơ chứ?
Bom nằm dài tự càu nhàm chính mình. Thề có Chúa là hiện giờ cô đang rất hối hận vì tối qua đã không đi ngủ sớm thay vì ngồi nói chuyên bao đồng và ăn ngô nướng với Chaerin và Mingki đến tận khuya. Kết quả là sáng nay cả hai con bé kia đều được ngủ thêm ở nhà vì ca làm của Chaerin ở MiChiGo là tận 6h chiều còn cô thì đang chết dở với cơn buồn ngủ ở Crayon. Chưa kể cân nặng lại tăng vụt lên cho xem.
/Cạch/
Theo tiếng cửa phòng mở ra, Bom ngồi thẳng dậy nhìn ra ngoài. Cô bé với chiều cao bằng một phần ba cánh cửa đang nhón chân nắm lấy thanh chốt và quan sát vào bên trong.
- Ah! Là cô Bom Bom Bom!!!
- Ehhh??? HaYi? – Bom trợn tròn mắt
Là cô bé con của Hyori mà Bom đã gặp vào ngày đến Blance vào mấy hôm trước. Bộ outfit màu xanh, mái tóc xoăn đến vai cùng con teddy trên tay nhìn cô bé dễ thương cực kì.
- Cô Bom Bom Bom ở phòng này ạ? – Con bé bắt đầu chu môi thắc mắc.
- Ờ..ờm ! ^^ - Bom nheo mắt cười.
- Oaaa!!!!
HaYi bắt đầu xúyt xoa thứ gì đó không rõ. Con bé ở đây, chắc là Hyori cũng đã đến. Vậy là cô chẳng phải ngồi đây tự kỉ một mình nữa.
- Bố Tabiii bố Tabiiii bố Tabiii !!!!!!!!- HaYi bắt đầu quay ra phía ngoài gọi lớn.
- HaYi ah?
Có giọng trầm gọi tên HaYi từ bên ngoài hành lang vang vào tai Bom. Khoan đã, chẳng phải là đến cùng Hyori unnie sao?
- Bố Tabi bố Tabi!- Con bé vẫy tay với người đang tiến đến- HaYi với cô Bom Bom Bom xinh đẹp ở bên này này.
Ặc!
Bom gần như trố mắt khi nhìn thấy dáng cao kia đến đứng cạnh HaYi lên ngoài cửa - CEO của cô!
Là – C.E.O – của – cô!!!
T.O.P – Choi – Seung – Hyun!!!!
Seung Hyun cũng có chút ngạc nhiên khi thấy Bom ngồi trong phòng lúc này. Hôm nay anh không mặc trang phục như thường lệ. Áo phông trắng, quần kaki đen và áo khoác màu kem bên ngoài. Mái tóc đen hôm nay lại được nhuộm màu xanh bạc hà phong cách.
Đẹp trai không thể tả! Đó là những gì Bom có thể kết luận được trong vài giây ngắn ngủi trước khi đứng dậy chào Seung Hyun.
- Giám đốc! – Bom cuối gập người
- Oh~Bố Tabi cũng chào cô Bom xinh đẹp đi ạ! HaYi đã chào rồi!