Seoul, 7 giờ 20 phút tối.
Tại một nhà hàng sang trọng với tiếng nhạc giao hưởng vang lên du dương cùng một vài vị khách người nước ngoài ngồi cách đó không xa, Bom chầm chầm nhâm nhi tách capuchino trước mặt, đối diện là Seung Hyun đang chăm chú xem thứ gì đó trên điện thoại của mình. Những gì đang diễn ra giữa cặp đôi đang yêu này hoàn toàn chẳng "ăn khớp" gì với không khí lãng mạn ở đây cả.
Bom chẹp miệng, thích thú cảm nhận vị sữa ngòn ngọt tan trên đầu lưỡi, thỉnh thoảng lại nhướng mắt lên nhìn Seung Hyun. Vì anh đã nói với cô rằng đây không phải là hẹn hò gì cả nên khi thấy anh chăm chú vào điện thoại như vậy Bom cũng chẳng nói năng gì, im lặng trở lại với chiếc cốc của mình. Nhưng cái con người ngoài hành tinh ấy đúng là khó hiểu! Đã bảo không phải hẹn hò thì có nhất thiết là phải chọn một nơi lãng mạn thế này không? Giờ thì mỗi người một việc, đúng là phung phí hết cả cảnh sắc mà!!! Aisht! Choi Seung Hyun, mục đích anh đưa em đến đây là để làm gì kia chứ??? Lẽ ra giờ này cô đang cuộn trong chăn ấm bàn chuyện phím cùng Chaerin và Minzy kia!!!
Seung Hyun buồn cười, đôi môi kéo lên một nụ cười thật nhẹ khi thấy dáng vẻ sắp ngủ gục đến nơi của Bom. Chỉ là anh đang xem qua vài mô hình đồ chơi sắp ra mắt để cho thêm vào bộ sưu tập trong văn phòng của mình, và đã tiện tay "chộp" luôn vài bức ảnh của người đối diện. Làm sao mà anh không biết Bom đang chán cho được? Chỉ trách hai thằng bạn trời đánh Kwon Ji Yong và Dong Young Bae của anh lại đi chọn một nơi lãng mạn thế này để làm nơi họp mặt của bọn họ, và giờ thì lại đến trễ gần hai mươi phút.
- Bommie, em mà uống thêm thì lát nữa sẽ không ăn được gì đâu! – Anh nói khi thấy Bom đang có ý định gọi thêm một ly capuchino nữa.
- Hm... ! – Bom đang – rất – rất – chán. Cô trả lời mà không thèm nhìn Seung Hyun.
Gần như là giận đến nơi rồi. Cũng phải thôi, ai đời gọi bạn gái ra chỗ lãng mạn thế này ngồi nhìn điện thoại cả buổi tối?
Seung Hyun đưa tay lên nhìn đồng hồ. 7 giờ 25 phút.
Hai tên kia đến giờ này hình như vẫn còn ở nhà chăm sóc da mặt thì phải?! Kwon Ji Yong, tròn sáu mươi phút thì xem hôm nay để xem Choi Seung Hyun anh sẽ chôn con Lambor yêu dấu của cậu thế nào!
- Đoán không lầm thì có người đang sắp giận anh đến nơi rồi, lại còn đang nghĩ đến việc về nhà để được gặp Chaerin nữa đúng không?
Đặt điện thoại xuống một bên, Seung Hyun chống cằm nhìn Bom với gương mặt ranh mãnh. Anh biết tỏng Bom đang nghĩ gì trong đầu và muốn trêu cô một chút, chủ yếu để Bom có chuyện để nói và không cảm thấy buồn chán nữa.
- Hm?? Anh biết Chaerin??? – Bom ngước lên nhìn Seung Hyun.
Chẳng lẽ nói thêm rằng anh còn biết cả Minzy nữa!
- Buổi tối anh đưa em nhà về từ buổi triễn lãm, em ấy là người mở cửa khi anh bấm chuông! – Seung Hyun giải thích.
- Eh???
Cơn buồn ngủ tan biến. Bom bị bất ngờ về việc mà Seung Hyun đang nói.