- Aisht...đồ ngốc...đáng ghét...đáng ghét mà...
Lớp học đến giờ Hàn ngữ vẫn chưa có tiếng chuông báo vào lớp. Giữa một đám hỗn loạn với trò đùa giỡn, đánh nhau của bọn con trai và phi vụ tám xuyên lục địa của những đứa con gái, một cậu học sinh nằm dài lên bàn với quyển sách dựng đứng trước mặt chỉ chừa ra mỗi đôi mắt. Seung Ri trong tình trạng căm phẫn liếc mắt về phía hai chiếc bàn gần cửa lớp và thì thầm trong phẫn nộ.
Một tiếng trước- giờ chuẩn bị ăn trưa.
- Ya!! Gong-sii, cậu có nghe tôi nói không đấy?? Ya!!!
Lee Seung Ri sau một hồi lãi nhãi phía sau cũng có tác dụng. Minzy dừng bước và quay lại phía sau.
- Ya, đã bảo đây là việc cô Baek nhờ mà!
- Đó là việc của lớp cô ta. Chủ nhiệm của lớp cậu là thầy Kim mà nhỉ?? – Seung Ri sân si.
- Không có quyền từ chối! – Minzy nhìn Seung Ri rồi lại quay đi.
- Này, có trách nhiệm tí đi. Không phải cậu đã hứa với thầy Kim là sẽ giúp tôi học tốt lên sao, giờ lại bỏ con giữa chợ thế này à?? – Lại đi theo.
- Chẳng phải cậu đã tiến bộ hơn rồi đó sao? Cô Baek có vẻ thấy được điều đó nên nhờ tôi thôi. Sao cậu phải làm quá lên vậy? – Minzy lại dừng bước.
- Aisht!!! Thật là tức chết đi mà. Cậu có biết cái thằng Jiwon ấy thế nào không? Chẳng tốt đẹp gì cả... Thậm chí bọn nó còn đòi đánh nhau với Yo-Seob và ChanYeol đấy!!!
- Ya! Lee Seung Ri-ssi, thế cuối cùng việc cậu đi theo tôi và huyên thuyên đủ chuyện là vì ghét Kim Jiwon sao? – Minzy thở hắt ra.
- Aisht, không phải! Lại sai vấn đề rồi Minzy- yah~~~
- Mặc kệ cậu !!
...
Và câu chuyện của hai cô cậu kết thúc như thế với phần thiệt hại nghiêm trọng nghiêng về Lee Seung Ri lớp 2 – B. Không thuyết phục được Gong Minzy quay về làm "quản lý độc quyền" cho mình mà hình tượng "đẹp trai cool ngầu" với các em hậu bối khu lớp 1 cũng theo đó mà tan biến. Chẳng thể nhớ nổi là lúc đó cậu đã nhảy đổng lên và huơ tay múa chân như thế nào. Hẳn phải rất giống bà thím ajuma bị thánh nhập.
Còn hiện tại thì cái đồ ngốc kia đang ngồi ở dãy bàn gần cửa lớp và quay mặt xuống đối diện với Kim Jiwon. Thằng xấu xa đó dưới sự ủy nhiệm của cô Baek và sự đồng ý của thầy Kim chủ nhiệm từ nay đã có thể sang lớp 2 – B thường xuyên mà không hề có chút động tâm gì với nhóm của cậu, hay nói thẳng ra là cả Yang Yo-seob và Park ChanYeol.
/ Bộpp.../
- Khùng hả thằng này... ngồi lầm bầm gì đấy?
Quyển vở đáp xuống tạo ra âm thanh thật "êm". DaeSung ngồi chống tay ở bàn cạnh quyết định cứu rỗi linh hồn của Seung Ri đang bay về một phương vô định nào đó. Tuy không có tác dụng mạnh đến trạng thái lúc này nhưng việc Seung Ri quay mặt sang nhìn rồi lại quay về vị trí cũ ít ra cũng chứng minh được một điều là cậu ta còn sống.