Chap 39: Cảm giác của mỗi người

362 38 3
                                    

...

Vì HaYi nói muốn ăn món spaghetti do Bom làm nên cả hai người đã quyết định quay về nhà của Bom, dù sao thì hôm nay cả Chaerin và Minzy cũng đến trường rồi nên cũng chẳng còn ai ở nhà cả. Kể từ khi Chaerin chuyển đến thì cũng khá lâu rồi Bom mới có dịp trổ tài nấu nướng trong chính căn bếp của mình, tâm trạng có chút phấn khởi, đặc biệt lại là nấu cho Seung Hyun và HaYi.

Nếu so với căn biệt thự của Seung Hyun thì nhà của Bom chắc chẳng bằng được một phần ba nữa, nhưng có điều rằng mang lại cảm giác ấm áp hơn nhiều. Seung Hyun cũng không rõ tại sao mình lại cảm thấy như vậy, có lẽ là do nó thuộc về Bom?

/Flash back/

Qua những dãy hành lang của nhà hàng Mapsosa, đến gara để xe ở tầng hầm, rồi lại lướt qua những con phố dài của Seoul, không khí bên trong chiếc BMW vẫn im lặng như vậy, chẳng ai nói với ai một lời nào, kể cả bé con HaYi đang ngồi ở hàng ghế phía sau.

- Seung Hyun à...

Chắc hẳn cũng phải có chuyện gì đó mới khiến anh buồn bực thế này, Bommie sau một hồi nghĩ mãi không ra cũng lên tiếng trước.

- Ừ!

Rõ ràng vẫn còn chút không vui, nhưng tiếng gọi có chút gì đó buồn buồn của người ngồi bên cạnh lại làm anh dịu đi. Hôm nay là lần đầu tiên hai người cãi nhau.

- Em làm anh khó chịu sao? – Bom nhìn Seung Hyun.

Vẫn là giọng nói pha chút buồn bã của Bom, thứ khiến cho Seung Hyun không thể nào yên lòng được.

- Không. Là anh vô cớ bực mình thôi, không sao đâu.

Bom quay sang Seung Hyun phía ghế lái bên cạnh, có hơi lâu để cô tiếp tục.

- Khi nãy em còn lớn tiếng nữa... anh không giận sao?

- Nếu mà em cứ buồn như vậy thì giờ anh sẽ giận thật đấy!

Muốn Bom yên lòng, môi Seung Hyun cũng chịu kéo một nụ cười thật nhẹ. Và nó có tác dụng với Bom trông thấy.

- Vậy... anh nói em lý do được không? Cái làm anh bực mình ấy...

- Em đừng lo nữa. Nó không có gì quan trọng đâu.

- Seung Hyun...

- Rồi, anh nói!

Anh không định nói, nhưng đến cuối cùng vẫn là không có cách nào khác để từ chối cả. Nếu nói cái vẻ mặt buồn bã của Bom là điểm yếu của Seung Hyun thì quả thật là nó chẳng sai chút nào. Đến giờ phút này thì anh phải công nhận điều đó rồi.

- Hôm nay anh muốn cùng em đến Mapsosa, chỉ hai chúng ta thôi, nhưng em lại gọi cả Hyori đến, và chị ấy lại gọi thêm cả Ji Yeon noona nữa, điều đó làm anh bực mình. Với lịch trình bận rộn ở Crayon thì anh thừa nhận là mình không vui vì cuộc hẹn ít ỏi của chúng ta lại bị hủy như thế, được chưa?

Bom phải công nhận rằng từ lúc cô làm việc ở Crayon đến nay thì đây là lần đầu tiên cô được nghe câu nói dài nhất của Seung Hyun. Bom chợt cười, giọng Seung Hyun trầm, phải, rất trầm... nhưng lại rất hay...và Bom thừa nhận rằng cô nghiện nó mất rồi. chẳng biết từ lúc nào, tông giọng tưởng chừng như lạnh lùng ấy trở nên ấm áp bên tai.

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ