Chap 15: Cảm nắng

758 41 6
                                    

Một ngày nắng đẹp.

_Trường cấp 3 SeKang_

Lớp 2-3 / Giờ thực hành Hóa.

Tiếng ồn vẳng ra cả một góc sân trường từ phía dãy C của khu thực hành. Mười lăm phút trước, hai dãy hàng dọc được xếp "khá" ngay ngắn, nhưng chưa đến độ làm giáo viên hài lòng nên thành ra bị phạt. Còn lúc này? Phải nói như là một buổi họp chợ. Thề có trời đất chứng giám là bọn nó đã bỏ mất hơn hai mươi phút của tiết học để bị bà giáo viên bộ môn kia phạt đứng xếp hàng ngoài hành lang. Mà tình hình hiện tại lại thành ra như vầy. Mong mỏi ổn định lại nề nếp của bà cô già kia cũng tan thành mây khói.

- ÁÁÁ..HAHAHA..A.AA..AAAA!!!

- YANG YO-SEOB! CẬU THUA RỒI!!! ĐƯA MÔNG RA!!!!

////Chát..t.tt///

- AAARRRR..RRR!!!!!

- HAHAHAHA...!!!!

Tiếng cười man dại của bọn cuối hàng, la hét, véo mông gì đó gần như biến thành trại thú hoang. Cả lũ chẳng còn gì hân hoan hơn niềm vui bé nhỏ này- biến giờ bị phạt thành giờ ra chơi. Thích quá còn gì. Phải chi ngày nào cũng bị phạt như vầy!

- RỐT CỤC LÀ CÁC EM MUỐN THẾ NÀO ĐÂY HẢ???

Tiếng gầm thét kia cuối cùng cũng dừng lại trận đùa giỡn. Cả đám bắt đầu đứng dậy, chỉnh sửa lại đồng phục, đầu tóc. Kang Sora- giáo viên hóa của lớp 2-3, người phụ nữ nổi tiếng về... độ hung tợn và khó tính. Cũng như độ ế chỏng gọng của cô trong mắt học sinh. Một tấm gương độc thân của Đai Hàn mà toàn bộ học sinh trường cấp 3 SeKang phải né tránh. +..+

Im lặng...

- Arrr! Đau mông vãi ra mấy cái thằng này! – Yo-Seob xuýt xoa. Tiện chân đạp thẳng về cái bọn ở hàng đối diện.

- Haha.. đau bụng chết mất! – Tiếng cười của vài thằng ở hàng đối diện vang lên.

- CÓ IM NGAY KHÔNG???

Câm nín...

Ánh mắt ấm áp dày cộp vì hàng mi giả của cô giáo liếc qua từng đứa, rồi bắt đầu đọc tên các nhóm vào phòng. Rốt cuộc cũng phải âm thầm chịu thua bọn quỷ này.

- Lee Seung-Ri, Yang Yo-Seob, Song Minho, Kang DaeSung, Park ChanYeol nhóm 1. Vào phòng đi!

Lũ quậy phá phía cuối kia cuối cùng cũng bước ra, đi vào phía trong phòng thực hành. Nụ cười vẫn chưa dứt hết từ trò chơi lúc nãy. Phải tránh xa bọn chúng, vì chỉ có trời mới biết những suy nghĩ về trò chọc phá giáo viên được bọn ấy biến tấu thế nào và diễn biến ra sao mà sau mỗi lần "hành động" lại không hề để lại dấu vết. Cô giáo khó chịu tặng cho mỗi đứa cái nhìn sắc lẻm.

- Nhóm 2 Gong MinZy, Park Hyomin,...

........

........

Ba mươi phút hành hạ tinh thần nhau cũng qua, không, nói thẳng ra là hành hạ thần kinh của mỗi bà cô, cả lớp cũng bắt đầu được tiết học. Ảm đạm, ảm đạm vô cùng.

- Ya! Lee Seung Ri!

Nghe thấy tiếng của DaeSung ở phía đối diện gọi, Seung Ri ngẩng mặt nhìn lên. DaeSung nháy mắt về phía bên phải chỗ Minzy đang ngồi, gương mặt gian không tả nổi.

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ