Chap 17: Triễn lãm

536 38 0
                                    

Chap này hơi bị phấn khích nên đã chèn một đống ảnh vào  =))

Part 1: Bữa tiệc

Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời với sự có mặt đầy đủ của mọi người. Chaerin và Minzy đã chuyển đến đây được hơn năm ngày và mọi thứ dần ổn định lại dưới sự giúp đỡ của Bom. Nhưng hôm nay, ngày nghỉ tuyệt vời đó lại bắt đầu bằng hàng loạt tiếng ồn khi Bom loay hoay với tủ quần áo và làm rơi đồ đạc trong nhà.

- Oh my gwaddd!!! Hôm nay em đã dậy sớm hơn một giờ đồng hồ nhờ unnie đấy!

Chaerin ngồi phịch xuống chiếc ghế đệm trong phòng, hai chân xếp lại để hẳn lên ghế. Cô tì cằm vào đầu con gấu Rilakkuma đang ôm trong lòng, bơ phờ nhìn Bom đang loay hoay trước gương.

- Ya! Unnie xin lỗi mà!

Bom cười nhăn nhó khi nhìn ảnh của Chaerin phản chiếu cạnh mình trong gương. Thật sự Bom cũng đã cố gắng để giữ im lặng hết sức có thể nhưng mọi thứ lại trở thành mớ âm thanh hỗn độn khi chân cô vấp vào chó Choco đang nằm cạnh chân giường.

- Đẹp đấy! Unnie đi đâu sao?

- Oh!

Bom nheo mắt cười đầy tự hào nhìn mình trong gương. Tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và đôi chân dài thẳng tắp luôn khiến Bom hoàn hảo nhất trong mọi trang phục. Chiếc váy ngắn màu đen thiết kế tinh xảo với một tay dài và để hở bên vai còn lại, một vài phụ kiện trên cổ làm Bom gần như tỏa sáng với sự xinh đẹp của mình. Crayon chắc hẳn đã trả một số tiền to lớn cho nhà thiết kế các trang phục này.

 Crayon chắc hẳn đã trả một số tiền to lớn cho nhà thiết kế các trang phục này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Triễn lãm trang sức của Crayon vào tối nay. HunChae, thế nào?

Bom đưa hai ngón tay hình chữ V lên mắt mình và nhìn Chaerin. Gương mặt buồn ngủ kia vẫn không thay đổi một chút cảm xúc.

- Perfect! Sexy!

Ngón cái Chaerin đưa lên làm Bom hắt ra thích thú. Cô xoa đầu Chaerin hài lòng và bước ra phía cửa phòng.

- Unnie cần xem lại vài thứ. Em nấu bữa sáng nhé!

Không quên làm mặt ngầu và đưa tay lên chào Chaerin một cách trịnh trọng theo cách của các quan chức cấp cao. Bom đóng cửa và quay lại phòng mình.

- Triễn lãm??

Đôi mắt ngái ngủ Chaerin cụp xuống và suy nghĩ một điều gì đó. Buổi triễn lãm mà Tiffany và Kwon Ji Yong đã nói đến lần trước? Phải rồi, chắc vậy!

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ